Huấn luyện viên Hang-seo: "Mỗi trận đấu ở Asiad đều là trận trung kết với Việt Nam"

paycard09

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
Các nhà chiến lược Hàn Quốc rất vui khi Thế Vận Hội vẫn bất động, nên việc chuẩn bị không bị xáo trộn.
"Giữ cho giải đấu là tốt, chúng tôi đang tập trung vào việc chuẩn bị Asiad 2018," HLV Hang-seo chia sẻ với VnExpress.
Thực hư đúng hay sai hãy cùng chuyên mục web cá độ bóng đá online tìm hiểu nhé
Do thiếu các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Palestine trong trận hòa vào ngày 5 tháng 7, Ủy ban tổ chức Asiad 2018 phải tổ chức cho hai đội này để xác định giải đấu. Người Palestine được bổ sung vào nhóm A của các nước chủ nhà: Indonesia, Hồng Kông, Lào và Đài Loan. Trong khi đó, UAE bước vào nhóm E và gặp gỡ với Hàn Quốc, Kyrgyzstan, Malaysia và Bahrain. Việt Nam nằm trong nhóm D, vẫn đang đối mặt với Nhật Bản, Pakistan và Nepal.
anhthum1_1-1226270.jpg
"Tôi và các cộng sự của tôi phân tích và đánh giá đối thủ của họ, đặc biệt là trận mở màn gặp Pakistan, chúng tôi thiếu dữ liệu trong đội này vì ba năm họ không chơi quốc tế vì bị phạt FIFA, Nepal, chúng tôi đang nghiên cứu thông qua các trận đấu của họ với Uzbekistan và Bangladesh, và với Nhật Bản, chúng tôi đã đấu với họ trong khi vẫn giữ các trận đấu trong trận chung kết U23 châu Á, chúng tôi sẽ tiếp tục phân tích để thực hiện đúng chiến thuật. " thêm huấn luyện viên Hang-seo.
Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết mục tiêu của Thế vận hội Việt Nam là vượt qua vòng bảng Asiad 2018. Ảnh: Giang Huy
Các thành viên Hà Nội, Bình Dương, Thanh Hóa và SLNA đã hoàn thành vòng bán kết của Cúp Quốc gia. Vì vậy, chiều nay 26/7 là huấn luyện viên thực hành đầu tiên Park Hang-seo có 30 thành viên. Tuy nhiên, một số cầu thủ như Công Phương, Xuân Mạnh ... đã phải chịu đựng một chút đau đớn nên họ sẽ phải làm việc riêng với đội ngũ y tế.
"Không có đối thủ cạnh tranh nào trong Asia8 2018, thật dễ dàng, mỗi trận đấu là trận chung kết của Thế vận hội Việt Nam, và là một đối thủ cạnh tranh trong giải vô địch, Nhật Bản chắc chắn sẽ là thách thức lớn nhất đối với chúng tôi Nhóm D. Pakistan đã không thể cạnh tranh trong một thời gian dài trong top 200 của FIFA, nhưng nó không thể mang nó nhẹ nhàng. Họ đã nhìn thấy một số trò chơi mà người chơi có thể vượt qua, chẳng hạn như 'Đội bóng rất được tổ chức,' HLV Park-seo Một phân tích.
Tại Asiad 2018, Thế vận hội Olympic Việt Nam sẽ gặp Pakistan (15/8), Nepal (17/8) và Nhật Bản (21/8). Trước khi đi du lịch đến Indonesia cho giải đấu này, Park Hang-seo sẽ tham gia Cup U23 - Vinaphone với sự tham gia của U23 Palestine U23 Uzbekistan và U23 Oman.
>> Xem thêm:CƠ HỘI NHẬN NGAY TỚI 0.3% KHI HOÀN TRẢ HÀNG TUẦN TẠI M THỂ THAO
 
×
Quay lại
Top