Thang nhôm Joongang Ladder hân hạnh tài trợ AFF SUZUKI CUP 2018

sieuthihathanh

Thành viên
Tham gia
19/9/2017
Bài viết
0
Mới đây, BTC AFF Suzuki Cup 2018 đã chính thức ban bố nhãn hiệu Joongang Ladder là nhà tài trợ chính thức cho giải đấu.

Joongang Ladder mong muốn góp phần vào sự vững mạnh của bóng đá Việt Nam đề cập riêng và bóng đá Đông Nam Á đề cập chung lúc đồng hành cộng AFF Suzuki Cup 2018. Đồng thời, thang nhôm hàn quốc Joongang Ladder nhắm tới việc gia tăng chừng độ đa dạng của thương hiệu tới một trong các thị trường tiêu dùng vững mạnh nhanh nhất Đông Nam Á.
img-8812.jpg

Đại diện Joongang Ladder chia sẻ: "Với những thành công của U23 Việt Nam trong thời kì qua, bóng đá Việt Nam đã sánh vai có các cường quốc châu Á, khiến cho nức lòng hàng triệu người mến mộ và khiến dậy sóng kiêu hãnh của người Việt Nam".

"AFF Suzuki Cup 2018, với tâm thế là "thương hiệu chuẩn Hàn quốc" duy nhất trong ngành nghề thang nhôm công nghiệp tại Việt Nam, Joongang Ladder mong muốn tiếp bước thành công cùng đội tuyển Việt Nam, tự tin khẳng định vị thế bậc nhất của mình trong khu vực Đông Nam Á và vươn xa tầm châu Á".
img-8813-jpg.jpg

Xem thêm:

Thang ghế

Thang rút

Thang chữ A

Thang nhôm
Đây là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam có sự ủng hộ mạnh mẽ cho AFF Suzuki Cup 2018. Hiệu ứng từ U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 và Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 là động lực để những thương hiệu ủng hộ mạnh mẽ AFF Suzuki Cup 2018, nơi đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Theo kế hoạch dự thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giao hội từ ngày 9/10 tại Hà Nội để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2018. Sau đó, ĐTQG sẽ đi lại sang Hàn Quốc huấn luyện 2 tuần tại đây.

AFF Suzuki Cup 2018 đơn vị từ ngày 8/11 đến 15/12 sở hữu thể thức thi đấu mới. 10 đội tuyển chia khiến cho 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, mỗi đội mang 2 trận sân nhà, 2 trận sân khách để sắm ra 2 đội dẫn đầu mỗi bảng lọt vào bán kết.
 
Đại diện Joongang Ladder chia sẻ: "Với những thành công của U23 Việt Nam trong thời kì qua, bóng đá Việt Nam đã sánh vai có các cường quốc châu Á, khiến cho nức lòng hàng triệu người mến mộ và khiến dậy sóng kiêu hãnh của người Việt Nam".
 
Joongang Ladder nhắm tới việc gia tăng chừng độ đa dạng của thương hiệu tới một trong các thị trường tiêu dùng vững mạnh nhanh nhất Đông Nam Á.
 
Đại diện Joongang Ladder chia sẻ: "Với những thành công của U23 Việt Nam trong thời kì qua, bóng đá Việt Nam đã sánh vai có các cường quốc châu Á, khiến cho nức lòng hàng triệu người mến mộ và khiến dậy sóng kiêu hãnh của người Việt Nam".
 
×
Quay lại
Top