HP Spectre x360 – Siêu mẫu laptop sức quyến rũ chẳng thể từ chối

minhduongpro

Thành viên
Tham gia
21/7/2017
Bài viết
4
HP Spectre x360 – laptop siêu mỏng nhẹ có ngoại hình tinh tế khôn cùng hấp dẫn dành cho cả công tác và tiêu khiển một bí quyết linh hoạt, đồng thời thuận lợi sở hữu theo bên mình mọi khi mọi nơi. Máy mang sức mạnh đáng kinh ngạc và độ bền nổi trội, màn hình cảm ứng tiện dụng, cùng viên pin khủng lên đến 15 giờ sử dụng.

Cuốn hút ngay trong khoảng vẻ ngoài cao cấp, sang trọng

chiếc Spectre x360 được bề ngoài cho những ai khao khát tự do không bị ngăn cấm sở hữu sức mạnh hấp dẫn trong khung chuyển đổi mỏng nhất. Máy được ngoại hình chính xác và tinh tế vô cùng sang trọng đem đến sự đẳng cấp khi cầm mẫu máy trên tay. HP Specter x360 mới là loại x360 mỏng nhẹ nhất 13.8mm và nặng 1.295kg.

HP Spectre x360 tiêu dùng mẫu mã đầu tiên, bản lề kép gập màn hình ra sau và sử dụng được rộng rãi chế độ tương tự Yoga. Ngoài ra, toàn thân máy được khiến cho bằng nhôm màu bạc sáng, được cắt phẳng thay vì vát diamond như ngoài mặt của Inspiron hay ASUS ZenBook, hoàn thiện độc đáo với cách xử lý bề mặt khác nhau.

2 cạnh bên và cạnh trước của máy phẳng và bóng ánh đồng hơn, cạnh sau được ấp ủ cong tròn. Có bản lề kiên cố sở hữu khả năng lật xoay 360 độ cho phổ biến chế độ tiêu dùng. Phần đáy với 4 núm cao su để nâng máy lên chống trầy bề mặt nhôm, kiểu dáng đẹp và hòa hợp mang đại quát.

>>> Xem thêm: bán máy trạm dell 7820



Màn hình 13.3 inch độ phân giải cao cho sự trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo

Spectre x360 được HP đồ vật màn hình cảm ứng WLED13.3 inch độ phân giải Full HD, màn hình được đặt bên trong 1 lớp kính cường lực tràn ra các cạnh và lớp kính được ép rất sát có tấm nền hiển thị giúp hình ảnh nổi khối hơn. Viền ở 2 cạnh bên cũng rất mỏng giúp màn hình thêm rộng to.

Sức mạnh vượt trội với chip Kaby Lake

Laptop HP Spectre x360 có cấu hình cao Core i7 7500U, RAM 8 GB, ổ cứng SSD 256 GB cho tốc độ và hiệu suất nổi trội. Mang hiệu năng mạnh mẽ tạo điều kiện cho việc chạy đa nhiệm một cách thuận lợi và xử lý mọi tác vụ hay áp dụng một phương pháp nhanh chóng không bị giật hay lag. Đặc biệt, máy còn được vật dụng viên pin siêu trâu mang thể sử dụng lên đến 15 giờ cho bạn các chốc lát hưởng thụ xuất sắc dùng cho công việc, những chuyến công tác xa mà ko lo pin cạn kiệt.

>>> Xem thêm: máy tram dell 3630



Bàn phím, Touchpad dễ dàng

Spectre x360 có bàn phím đa dạng, phím bấm chất lượng với các phím nằm tách biệt nhau, nổi bật lên khỏi bề mặt, bàn phím mang đèn LED khôn xiết tiện lợi khi nhập liệu vào ban đêm cho độ xác thực cao. Touchpad trên Spectre đa dạng cho việc đi lại con trỏ chuột được nhạy bén như đang tiêu dùng chuột rời.

Âm thanh và Webcam

đồ vật sở hữu hệ thống âm thanh Bang & Olufsen đem lại dải âm thanh khôn xiết sống động, bốn loa sáng tạo nằm ở 2 bên của bàn phím và 2 loa ở dưới mặt đáy giúp Spectre X360 cung cấp trải nghiệm âm thanh tối ưu ở bất cứ chế độ nào.

Laptop HP Spectre X360 – siêu phẩm cao cấp dành cho thương lái được trang bị đa số cổng kết nối, pin trâu, máy mỏng nhẹ, hiệu suất mạnh mẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm đầy mới mẻ.

>>> Xem thêm: mua máy trạm dell 3430
 
×
Quay lại
Top