Hội thảo Du học Singapore 2017

Eduzone

Thành viên
Tham gia
9/11/2016
Bài viết
2
Nhằm giúp quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tìm hiểu chi tiết hơn về Học viện MDIS, Công ty Du học Eduzone tổ chức buổi hội thảo: “MDIS - Top 2 trường tốt nhất Singapore, đạt chuẩn quốc tế” để cung cấp thêm nhiều thông tin về trường.

Cụ thể như sau:

  1. Tại Hồ Chí Minh
- Thời gian: 14:00 – 16:00, ngày 15/7/2017

- Địa điểm: Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, HCM

  1. Tại Hà Nội
- Thời gian: 9:00 – 11:00 ngày 16/7/2017

- Địa điểm: Khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Hà Nội

Các bậc phụ huynh và sinh viên có thể đăng ký tham dự qua email: hn@eduzone.vn hoặc gọi Hotline của Eduzone theo số 0983010580 (HN); 0934676468 (HCM) để biết thêm thông tin chi tiết.

Để biết thêm thông tin về Học viện MDIS, vui lòng truy cập website: duhocsing.vn

Học viện MDIS cung cấp những chương trình đào tạo được quốc tế công nhận từ các trường đại học hàng đầu ở Pháp, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.
Học viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) lọt top 2 các Cơ sở giáo dục tư nhân tốt nhất ở Singapore theo hệ thống xếp hạng trang web các trường đại học trên thế giới được công bố vào tháng 1-2017.

MDIS – Cung cấp môi trường học tập quốc tế toàn diện

Tại MDIS, hầu hết các chương trình học tập kết hợp lý thuyết gắn với thực tiễn và tập trung phát triển kỹ năng mềm. Một số ngành học của MDIS có 100% giảng viên đến từ Mỹ. Ngoài ra, sinh viên tại MDIS còn được sinh sống và học tập trong một môi trường quốc tế thoải mái và an toàn, với những người bạn đến từ hơn 80 quốc gia.

Trao đổi với Eduzone, Tiến sĩ R. Theyvendran - Tổng Thư ký của MDIS có chia sẻ: “MDIS là một học viện được kết nối toàn cầu. Chúng tôi tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác với ngành và các trường đại học trên thế giới để mang đến các chương trình có tính thực tiễn cao và cơ sở vật chất phù hợp nhằm giúp các sinh viên trau dồi năng lực, sẵn sàng đáp ứng công việc sau khi tốt nghiệp. Hội thảo là dịp để các sinh viên có nguyện vọng học đại học, thạc sĩ nắm bắt được các chương trình đào tạo, những điểm khác biệt, những điểm tiến bộ trong giảng dạy để giúp sinh viên chuẩn bị tốt cho sự nghiệp tương lai của họ như thế nào.

Bạn Phạm Mỹ Linh, sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang của Khoa Thời trang và Thiết kế cũng bày tỏ: “MDIS là một học viện rất tuyệt vời. Em chọn học ở đây vì học viện được xếp hạng là một trong những học viện giáo dục hàng đầu ở Singapore. Em có cơ hội tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau qua thời trang; xu hướng ở các quốc gia là gì. Điều này sẽ giúp em mở rộng tầm nhìn quốc tế của mình khi tham gia thiết kế trên thị trường toàn cầu. Em biết là em đã chọn đúng nơi để nuôi dưỡng ước mơ và sự nghiệp của mình.”

Với 60 năm kinh nghiệm giáo dục ưu tú, Học viện MDIS gồm có các Khoa Kinh doanh và Quản lý, Kỹ thuật, Thiết kế thời trang, Sức khỏe và Khoa học đời sống, Công nghệ thông tin, Truyền thông đại chúng, Tâm lý học, Quản trị Du lịch và Khách sạn,… được giảng dạy trong khu học xá rộng 3 hecta với cơ sở vật chất gồm 70 lớp học được trang bị hiện đại, 5 phòng máy tính, 4 phòng thí nghiệm khoa học, 4 phòng thí nghiệm và xưởng thực hành kỹ thuật, 2 phòng thực hành thời trang, 1 phòng thí nghiệm tâm lý, 1 trung tâm đào tạo khách sạn, 1 trung tâm truyền thông (phòng thu TV và radio) và 1 Trung tâm thực hành ẩm thực và làm bánh MDIS.

Khu học xá còn có khu vực Amphitheatre (một dạng kiến trúc nhà hát kiểu La Mã cổ đại) để tổ chức các buổi trình diễn ngoài trời cùng các sự kiện khác và các cơ sở vật chất dành cho hoạt động thể thao cũng được trang bị đầy đủ như phòng tập thể dục và sân cầu lông.

MDIS – Ngôi trường có chi phí tiết kiệm tại Singapore

  • Tại MDIS, ngoài việc được học tập trong một môi trường tiêu chuẩn quốc tế, sinh viên còn có cơ hội nhận nhiều học bổng. Mỗi năm, ngôi trường này thường hỗ trợ nhiều suất học bổng lên đến 68 triệu VNĐ và hỗ trợ tài chính lên đến 33 triệu VNĐ dành cho sinh viên Việt Nam.
Học sinh Việt Nam chỉ cần có kết quả học tập khá, giỏi, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa sẽ có cơ hội cao dành được các suất học bổng du học Singapore tại MDIS.

  • Chương trình học rút ngắn giúp sinh viên tốt nghiệp sớm, nắm bắt nhiều cơ hội việc làm tốt.
Đối với khóa cử nhân, sinh viên chỉ học trong 2 – 2,5 năm, chưa kể thời gian học tiếng Anh tại MDIS. Đối với khóa Thạc sĩ, sinh viên chỉ học trong 1-1,5 tháng.

MDIS đáp ứng rất nhiều tiêu chí của du học sinh khi lựa chọn 1 ngôi trường để theo học tại Singapore
 
×
Quay lại
Top