Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 trong bao lâu?

Ha966

Thành viên
Tham gia
10/5/2018
Bài viết
0
Để trở thành sinh viên hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 thí sinh phải đáp ứng đầy đủ điều kiện tuyển sinh theo quy định của Nhà trường.

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-hcm-nam-2018.gif

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

So với những năm trước đây, cử nhân tốt nghiệp Cao đẳng Kinh tế, Cao đẳng Sư phạm… có việc làm với mức thu nhập khá cao, nhưng hiện nay sinh viên tốt nghiệp những ngành học này ra trường thường làm trái ngành trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn học Cao đẳng Y Dược các ngành như: Văn bằng Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, Cao đẳng Dược Sài Gòn, Cao đẳng Xét nghiệm…. Có cơ hội việc làm mở rộng với mức thu nhập hấp dẫn. Theo đó, nhiều bạn thí sinh quyết định theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 để phát triển công việc trong tương lai. Đáp ứng nhu cầu của các thí sinh ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn với các thí sinh đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống Giáo dục từ hệ Cao đẳng trở lên. Ví dụ như: Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Dược Sài Gòn, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật…
  • Có điều kiện sức khỏe tốt để tham gia học tập và đào tạo trại trường.
  • Thí sinh không trong thời gia thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
Đây cũng là điều kiện tuyển sinh với các ngành như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn, Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn hệ Văn bằng 2. Theo đó, các bạn sẽ được đào tạo các kiến thức ngành Điều dưỡng trong thời gian từ 18 đến 20 tháng, tùy thuộc vào đối tượng thí sinh tham gia xét tuyển. Học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các bạn sẽ được học tập và đào tạo theo mô hình bệnh viện kết hợp với trường học, môi trường đào tạo chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị Y tế hiện đại, tiên tiến, được tiếp thu kiến thức chuyên sâu ngành Điều dưỡng từ đội ngũ giảng viên giỏi, có nhiều kỹ năng cũng như kinh nghiệm. Kết thúc quá trình đào tạo tại trường, sinh viên được cấp bằng Cao đẳn ngành Điều dưỡng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp quy định. Với tấm bằng này, các bạn có đủ kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm thực tế ngành Điều dưỡng, có thể làm Điều dưỡng viên tại các bệnh viện, viện dưỡng lão, các cơ sở, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng…..

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-500x370.jpg

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn 2018

Với những thí sinh có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng không chỉ đảm bảo đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 mà còn phải hoàn thiện hồ sơ xét tuyển với mẫu hồ sơ chuẩn như sau:
  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường).
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên.
  • 04 Ảnh 3*4 chụp gần nhất trong vòng 6 tháng.
  • Phong bì dán tem sẵn có ghi đầy đủ thông tin của người học gồm: họ và tên, số điện thoại, địa chỉ để Nhà trường tiện liên hệ khi có kết quả xét tuyển.
  • giấy tờ ưu tiên khác nếu có.
Ngoài tuyển sinh đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018, Nhà trường còn tuyển sinh đào tạo các ngành khác như: Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn, Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông, Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn… học ngoài giờ hành chính, đáp ứng nhu cầu học tập của đối tượng thí sinh khác nhau.

Hoàn thành xong hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018, thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện theo đường chuyển phát nhanh đến phòng tuyển sinh của Nhà trường. Nếu muốn biết thêm thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hệ Văn bằng 2 và các ngành đào tạo Cao đẳng Y Dược Sài Gòn khác các bạn có thể liên hệ trực tiếp với ban tư vấn tuyển sinh để biết thông tin chi tiết nhất.

 
×
Quay lại
Top