Học kế toán, thực hành kế toán ở đâu tốt nhất ??????

phuongnguyen1

http://hocketoang7.com/
Tham gia
6/8/2013
Bài viết
1
Bạn là sinh viên vừa tốt nghiệp, là sinh viên năm thứ 3,4 ? Bạn mong muốn cống hiến sức lao động kiếm nguồn thu nhập cho gia đình cũng như bản thân mình? Và thực tế khi bạn đi xin việc từ các công ty thì sao? Một nghịch lý diễn ra là công ty nào cũng yêu cầu bạn phải có 1-2 năm kinh nghiệm. Kinh nghiệm ư? Lấy ở đâu ra bây giờ ??????????
hoc-ke-toan-g7.jpg
Để giải quyết những vấn đề đó Công Ty Đào Tạo Kế Toán G7 cung cấp các dịch vụ " Tư Vấn Dịch Vụ Kế Toán & Dạy Kế Toán Thực Hành Thực Tế" đã tạo điều kiện giúp sinh viên chúng mình bằng cách mở chương trình đào tạo kế toán thực hành trên các chứng từ thức tế của chúng tôi không ngừng phát triển và mang lại "Sự nghiệp vững vàng cho rất nhiều học viên". Mỗi năm có hàng nghìn học viên từ khắp tỉnh thành trong cả nước đến với chúng tôi. Kết thúc các khóa học các học viên đó có thể tự tin phát triển nghề nghiệp kế toán của mình một cách xuất sắc.
dao-tao-ke-toan-g7.jpg

Hình: Các bạn học viên đang thực hành tại công ty.
Đặc biệt công ty cam kết sẽ dạy cho đến khi nào học viên làm được việc mới thôi mà không tính số buổi nên học viên có thể yên tâm không phải lo sợ mình học yếu, học không theo kịp các bạn hay sợ không làm được việc khi kết thúc khóa học.

Với các thông tin trên các bạn cũng đã hình dung phần nào về mục tiêu đào tạo của công ty. Nhưng bạn e ngại không biết khi học công ty sẽ miễn phí 3 buổi học thử có được như các thông tin trên hay không? Vâng cho các bạn.

LỊCH ĐĂNG KÍ CÁC KHÓA HỌC TẠI G7

LỊCH HỌC THỬ LỊCH HỌC CHÍNH THỨC
* Đăng kí tại cơ sở 1: * Buổi sáng: từ thứ 2 đến thứ 7 tại
thứ 2 - thứ 5 - thứ 7 các cơ sở.
* Đăng kí tại cơ sở 2: - Ca sáng: từ 08h - 11h
thứ 2 - thứ 4 - thứ 7 - Ca chiều: từ 14h - 17h
* Buổi tối
- 18h - 20h thứ 3, thứ 5 tại CS1
- 18h - 20h thứ 3, thứ 4 tại CS2

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC BẠN XIN LIÊN HỆ TẠI ĐÂY
HOTLINE HỖ TRỢ : 0986386288
 
×
Quay lại
Top