寻找中国奖学金/Học bổng TQ

pharaonphan

Thành viên
Tham gia
8/5/2011
Bài viết
0
Tư vấn Du học TQ miễn phí từ người Bản Xứ:
.
Team start-up của mình gồm một số bạn ở Hanoi, Saigon và Trung Quốc (là những kỹ sư 8x-9x đã và đang làm cho Viettel, Ericsson, giảng viên trong các trường đại học, cũng như các cty nước ngoài, có bằng cử nhân, kỹ sư, master).
.
Bạn nào có nhu cầu săn học bổng TQ (bao gồm học tiếng ngắn hạn hoặc dài hạn, học đại học, thạc sỹ) thì liên hệ mình, bọn mình sẽ tư vấn chọn trường, lên lộ trình, làm hồ sơ, viết recomendation letters, study plan cho các bạn.
.
Các yếu tố lấy đc học bổng với tỷ lệ cao = BACKGROUND (GPA, HSK, IELTS, TOEIC, các hoạt động xã hội, hoạt động tình nguyện ở trường, số năm kinh nghệm khi đi làm) + LETTERS (Xin thư giới thiệu, Viết Motivation Letter, Viết CV, Study Plan,..). Background là hiển nhiên, khó thay đổi đc , hoặc mất thời gian để cải thiện. Khi đến với team mình bạn chỉ cần lo phần BACKGROUND, phần LETTERS bọn mình sẽ lo giúp bạn.
.
Các bạn sẽ đc tư vấn trực tiếp từ đội ngũ tư vấn đến từ TQ của chúng mình (họ nói đựoc tiếng Trung và cả tiếng Anh), hơn ai hết họ hiểu về chất lượng các trường đại học, hiểu về văn hóa, con người, xã hội, chi phí sinh hoạt của từng tỉnh ở TQ, họ có thể gọi điện đến đại diện trường trong trường hợp bạn có nhiều thắc mắc về các vấn đề tuyển sinh của trường đó, họ hiểu về văn phong TQ từ đó các bạn có đc những Letters/Study Plan với chất lượng rất là OK, hơn hết các bạn ấy luôn săn tìm những tin tức học bổng vừa mới được công bố kịp thời và hết sức nhanh.
.
Nhóm mình không phải hoạt động như một cty tư vấn du học đại trà nên chỉ nhận tư vấn giới hạn cho một số bạn. Chi phí sẽ rất hợp lý và không quá đắt hoặc free đối với một số trường hợp. Đơn giản chỉ cần điền và submit form này, mình sẽ chủ động liên lạc sớm với các bạn: goo.gl/forms/yhJVPsZQopxdpRfg1

Hoặc Kết bạn và inbox với mình qua fb để biết thêm chi tiết nhé!!!! hoặc email, sdt như bên dưới. hoặc reply trong topic này mình sẽ trả lời sớm cho các bạn:
.
facebook: fb.com/bjcjphan
gmail: phanthaitrung9x @ gmail . com
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top