Hệ thống an ninh đảm bảo an toàn bậc nhất tại Chung cư 110 Cầu Giấy

vuquynh11111112

Thành viên
Tham gia
29/8/2017
Bài viết
0
Với tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh như tại thủ đô Hà Nội thì vấn đề về việc làm, áp lực dân số luôn là vấn đề cấp thiết. Đô thị hóa nhanh làm thay đổi bộ mặt thủ đô nhưng cũng kéo theo những vấn đề về an ninh, trật tự đặc biệt là tại những khu chung cư nơi có mật độ cư dân cao. Chính vì lẽ đó mà khi hình thành mỗi dự án chung cư vấn đề quan trọng nhất mà mỗi nhà đầu tư trú trọng đó chính là đầu tư vào hệ thống an ninh, an toàn cho tòa nhà. Tại chung cư Cầu Giấy Center Point chủ đầu tư Hacinco đã đầu tư rất chú trọng tới vấn đề an ninh, an toàn trong tòa nhà, chính vì vậy mà chung cư 110 Cầu Giấy được đầu tư hệ thống an ninh, an toàn bậc nhất tại thủ đô. Phải kể đến hệ thống an ninh ra vào kiểm soát con người và hệ thống phòng cháy chữa cháy với công nghệ hiện đại nhất thời điểm này. Hôm nay Caugiaycenterpoint.vn sẽ giúp quý khách hàng tìm hiểu sâu về hệ thống an toàn, an ninh đang được đánh giá cao bậc nhất tại thủ đô này.

Đầu tiên Cầu Giấy Center Point với hệ thống an ninh được trang bị những thiết bị tối tân nhất, và lực lượng an ninh dày đặc nhất. Hệ thống an ninh nghiêm ngặt được trang bị từ ngoài vào trong. Cụ thể: Ở cổng vào của chung cư có chốt gác cùng đội bảo vệ tuần tra thường xuyên để kiểm soát, quản lý lượng cư dân cũng như người ngoài vào; phân luồng giao thông. Khu vực sảnh từng tòa chung cư khách sạn Cầu Giấy cũng có nhân viên an ninh trực 24/7, camera giám sát 24/24. Mỗi khu căn hộ có hệ thống kiểm soát ra vào tự động với hệ thống vân tay hoặc thẻ từ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho cư dân. Hành lang mỗi tầng căn hộ có hệ thống báo khói, báo cháy, bình chữa cháy hiện đạiTừng căn hộ được trang bị cửa khóa hiện đại có thể dùng mã số, vân tay hoặc chìa khóa. Chuông cửa có camera hiển thị hình ảnh giúp gia chủ chủ động tiếp khách. Đội ngũ nhân viên an ninh có kinh nghiệm, được huấn luyện bài bản để có thể ứng phó với mọi tình huống khi xảy ra.



Thứ hai là hệ thống phòng cháy chữa cháy tại chung cư 110 Cầu Giấy. Trang thiết bị phòng chống cháy nổ tại dự án 110 Cầu Giấy được chủ đầu tư nhập khẩu 100% nước ngoài: Hệ thống cảm biến khói, báo cháy tự động, chữa cháy ở mỗi căn hộ; hệ thống hút khói tòa nhà; hành lang có chuông, loa báo cháy, báo khói, tủ chữa cháy (họng nước chữa cháy, bình bột C02 và vòi chữa cháy) đảm bảo chữa cháy kịp thời; các họng tiếp nước được bố trí ở vị trí thuận tiện quanh tòa nhà chung cư. Hệ thống thường xuyên được kiểm tra thay mới để tránh việc hỏng hóc không thể sử dụng. Dự án luôn có những đợt tập huấn về cháy cho người dân, cứ mỗi quý một lần chung cư luôn phối hợp với bên PCCC thành phố tổ chức những buổi diễn tập đồng thời cũng phổ biến và cung cấp nhiều kiến thức và kỹ năng khi xảy ra cháy cho người dân. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân mà còn nâng cao uy tín cũng như sự tín nhiệm của khách hàng đối với chung cư 110 Cầu Giấy.

Như vậy có thể kết luận, chung cư Cầu Giấy Center Point của chủ đầu tư Hacinco không những thu hút khách hàng bởi vị trí tuyệt vời của chung cư, về giá cả, mà còn chinh phục những vị khách khó tính nhất bằng hệ thống an ninh, an toàn phòng cháy chữa cháy mang tới sự yên tâm nhất cho những thượng đế của mình.

Hy vọng với những chia sẻ của mình Caugiaycenterpoint.vn đã mang lại cho những khách hàng, những cư dân tương lai của chung cư hot nhất quận Cầu Giấy những thông tin thực sự hữu ích, giúp quý khách hàng của những lựa chọn phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Đầu tư vào đâu tại thời điểm này mang lại lợi nhuận cao nhất ??
 
×
Quay lại
Top