Hé lộ mẫu túi xách trong suốt phù hợp cho mùa mưa

onplazahoan

Thành viên
Tham gia
17/10/2016
Bài viết
0
Trong thời tiết đông xuân ẩm mốc này, những chiếc túi xách nữ da thật hay túi vải đẹp đẽ sẽ trở nên xấu xí và bốc mùi nếu không được bảo quản cẩn thân và bị dính mưa. Lời giải đáp duy nhất đẻ khắc phục tình trạng này là những chiếc túi nhựa trong suốt. Mẫu túi này vô cùng tiện dụng, sẽ giúp bạn chống lại những cơn mưa hay thời tiết ấm mốc đáng ghét.
tui-xach-nu-mau-vang-thoi-trang-TU1542-0.jpg
Hiện nay, túi nhựa đã và đang được cải tiến với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau : túi nhựa trong suốt, túi nhựa mờ đục, túi nhựa in hoa hay túi nhựa đính kèm họa tiết tinh tế…. Với nhiều mẫu mã đang được cải tiến, những chiếc túi nhựa xinh xắn sẽ là bạn đồng hành của bạn trong những ngày mưa , và cả những ngày thời tiết nắng ráo.
>>>>Hé lộ bí mật đằng sau những mẫu đồng hồ nam nổi tiếng
Những chiếc túi nhựa với màu sắc bắt mắt, phù hợp với nhiều món đồ thời trang của bạn Loại túi nhựa trong suốt này sẽ khoe khoang hết những món đồ đựng bên trong của bạn. Vì thế hãy lưu ý sắp xếp đồ đạc thật gọn gàng nhé.

Chiếc túi nhựa sẽ khiến bạn trở nên cá tính và nổi bật khi đi dạo phố.

Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc túi với màu sắc cực kì nổi bật này nhé. Với những chiếc túi thế này, bạn nên sử dụng cùng với những bộ trang phục đơn sắc, màu nhẹ nhàng.
>>>Khám phá xu hướng túi xách nữ vuông
Có thể lựa chọn cho mình mẫu túi dạng hộp vuông đặc biệt như này….

vi-nu-cam-tay-han-quoc-TU1359-0-hongphan1.jpg
Những chiếc túi xách bằng nhựa tưởng chừng như chỉ để dùng hợp khi đi mưa thì nay lại được các sao lăng xê nhiệt tình và trở thành cơn sốt. Mẫu túi xách dạng này xuất hiện cả trên thảm đỏ cũng như khi dạo phố.

Thời trang cao cấp Lury - Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: lury.net.vn
 
×
Quay lại
Top