Hé lộ bí quyết trị nám tàn nhang bằng sữa chua an toàn

quangdon93

Thành viên
Tham gia
7/7/2015
Bài viết
2
Sữa chua được biết đến là một thực phẩm thơm ngon bổ dưỡng và rất tốt cho sức khỏe của con người, nhất là đối với hệ tiêu hóa. Cùng với đó là sữa chua có chứa nhiều những vitamin A, B1, B2, E… và những Acid lactic có tác dụng rất tốt trong việc giúp làm đẹp da, dưỡng da và trị nám, hơn nữa, với tinh chất dịu nhẹ nên sữa chua thích hợp cho mọi làn da kể cả những làn da nhạy cảm khó tính nhất.

Đê cách trị nám tàn nhang được hiệu quả nhất bạn nên sử dụng sữa chua không đường, bởi lượng đường khi qua xử lý trong sữa chua có đường có thể làm ảnh hưởng việc hấp thụ vitamin vào sâu bên trong của cơ thể.

sua_chua.jpg


Những công thức trị nám bằng sữa chua không đường hiệu quả nhất hiện nay

1. Trị nám bằng sữa chua không đường nguyên chất

Bạn có thể dùng sữa chua nguyên chất để dưỡng da và trị nám, với cách này bạn thực hiện 1 tuần khoảng 2-3 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách thực hiện: Bạn hãy cho hộp sữa chua không đường vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút. Sau đó bạn thoa trực tiếp sữa chua lên da kết hợp massage theo chìu xoắn ốc. Bạn cứ để như vậy sau 15 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm

Đây là cách trị nám tiết kiệm và dễ làm nhất. Lượng Acid lactic cùng với các hợp chất oxy hóa có trong thành phần sữa chua sẽ giúp làn da mềm mại hơn, vết thâm nám mờ dần và da trắng sáng theo từng ngày.

2. Trị nám bằng sữa chua không đường và mật ong

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất kháng khuẩn rất tốt cho các vết thương. Khi kết hợp sữa chua và mật ong sẽ tạo thành một mặt nạ trị nám vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện: Lấy 3 thìa sữa chua trộn đều với 1 thìa mật ong nguyên chất. Rửa sạch mặt, thấm khô nước sau đó đặp hỗn hợp lên bề mặt da. Thư giãn như vậy khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bạn nên áp dụng 2 – 3 lần/tuần và duy trì thường xuyên. Sau 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

3. Trị nám bằng sữa chua không đường và chuối

Với thành phần giàu dinh dưỡng như Vitamin A, B6, C, E và khoáng chất thiết yếu nên chuối không những mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn cho cả làn da của bạn.

Cách thực hiện: Dùng ½ quả chuối chín và xay nhuyễn. sau đó trộn đều chuối xây với 3 thìa sữa chua không đường. Cho hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh cho đủ mát. Thoa hỗn hợp lên bề mặt da, nhất là nơi bị nám. Thư giãn khoảng 20 phút rồi sau đó rửa mặt sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần da bạn sẽ không còn vết nám và khô ráp nữa.

Hy vọng với những cách trị nám bằng sữa chua không đường vô cùng đơn giản, dễ thực hiện lại tiết kiệm chi phí cho bạn. Ngoài ra nếu bạn muốn điều trị nám từ sâu bên trong một cách nhanh chóng bạn có thể liên hệ đến Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng để được tư vấn và điều trị nám bằng công nghệ cao.

4. Viên uống trị nám transino whitening 240v

Transino whitening là một trong những sản phẩm trị nám hàng đầu hiện nay tại Nhật Bản. Viên uống Transino whitening 240v được biết đến là dòng sản phẩm cải tiến của viên uống trị nám transino thế hệ đầu. Transino 240 viên được thiết kế dạng vỉ, dễ sử dụng hơn, với thành phần được bổ sung nhiều hoạt chất giúp trị nám da đẩy cao hơn phiên bản đầu.

Trong viên uống trị nám transino whitening 240 viên có chứa hoạt chất chính là tranexamic acid, viên transino whitening đạt được hiệu quả cao trong việc điều trị nám, tàn nhang ở mọi độ tuổi. Đặc biệt so với các sản phẩm viên uống trị nám thì khác thì viên uống trị nám transino whitening có tác dụng vượt trội hơn, đặc biệt là trong các trường hợp người uống có tuổi, nám đã ăn sâu và nặng. Sử dụng Transino Whitening II giúp bạn sớm lấy lại sự tự tin cho làn da của mình.

thuoc-tri-nam-da-transino-whitening-1a.jpg


5. Viên uống transino white c Nhật Bản

Transino white c được biết đến là sản phẩm của Nhật có tác dụng cao trong việc giúp làm trắng sáng da tự nhiên, đem lại cho bạn có được làn da mịn màng và đặc biệt là làn da không bị bắt nắng.

Trong viên uống trắng da transino có chứa nhiều những dưỡng chất, đặc biệt là hàm lượng Vitamin C cáo giúp cho làn da của bạn trắng dần lên 1 cách tự nhiên. Bên cạnh đó những vết thâm đen, sạm nám, đốm nám tàn nhang cũng dần được mờ đi. Sản phẩm transino white c nhận được sự quan tâm và tin dùng của đông đảo chị em phụ nữ Nhật Bản.

Dùng sản phẩm transino giúp duy trì một làn da trẻ trung cho phụ nữ Nhật Bản. Viên uống transino white c giupa mang đến cho bạn có được làn da trắng sáng đẹp mịn màng. Chống chỉ định cho những phụ nữ dưới 15 tuổi.

transino-white-c-tri-nam.jpg


Liên hệ: 0914.844.666 để được tư vấn miễn phí!

Lưu ý:

(*) Tác dụng của sản phẩm thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.

Đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị nám, không phải là thuốc trị nám Transino nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chúc bạn luôn khỏe đẹp mỗi ngày!

Nguồn: https://aloola.vn/transino-whitening-360v-thuoc-tri-nam-tan-nhang-va-trang-da-nhat-ban/
 
×
Quay lại
Top