Giày Nike Air Vapormax 2019 Flyknit

dang11

Thành viên
Tham gia
5/6/2019
Bài viết
0
Giày Nike Air Vapormax 2019 Flyknit – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm bề ngoài cộng hàng nghìn phối màu, Collab không giống nhau. Song, độ phủ sóng, các cơn sốt về Air Max hẳn sẽ tiếp diễn tăng cường lúc Nike đã tạo ra mắt bản nâng cấp Tiếp đến – Nike Air Vapormax với loạt cải tiến về ngoại hình cũng như bộ đệm khí thân thuộc. Hứa hẹn là “cộng sự” tuyệt vời của mọi tín đồ chạy bộ muốn thử thách bả`n thân ở những giới hạn mới.

Ngay bây giờ hãy cộng Fandy Đánh giá tỉ mỉ hơn về dòng sản phẩm này qua review Nike Air VaporMax Flyknit 2019 dưới đây. Tham khảo bài viết nếu như bạn đang có dự kiến sở hữu cho mình một đôi giày thể thao nhé!

jRdhoi1lAcSqrUrIlK8uHeSsJi4v0rmrwoK-y-SogZeojwQvmm2tyLu5UB-3l6R9u832LFDzNXZYsFEO57AydfIKba5F3ZSkSH0HPlnA8cMk_T1u7JCmIuwLp7TU3LNfzyljk_O5


mẫu mã và chất liệu trên giày Air VaporMax 2019 Black

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Air VaporMax Flyknit 2019 Black thường có các lề luật và phạm vi nhất mực nhằm tạo nên những điểm thu hút đặc biệt cho chúng. Đầu tiên phải đề cập đến dáng giày hầm hố với Upper được dệt bởi chất liệu Flyknit co dãn, ấp ủ sát từng di chuyển bàn chân. Bảo đảm một trải nghiệm trót lọt và tha hồ nhất dù trong cường độ cao, liên tục. Nửa dưới đôi giày (Midsole) cũng là cuộc cách mạng độc đáo “vô tiền khoáng hậu” cộp mác The Swoosh. Khi các chiếc cửa sổ thập thò đã được thay thế hoàn toàn bởi bộ đệm “túi khí” – Air trong suốt, chia thành 2 “túi” lớn với một nửa ở gót và nửa còn lại ở mũi giày.

eHa4I-OY446xPDUc24Jhwijxp3CIZjFjvojj55U9HuIOhON46rIibh1Whsw3FQraMood_l3Ju3BBUnsuKE6uH43fJr4iOAS5T8lrlNnK6sWQHHkwLEjw41Wim-X21-blvdVSaJzt


rốt cuộc là phối màu, đôi giày khoác lên mình tông Đen đơn thuần. Thuận tiện lúc phối đồ, vừa rất nổi trội khi On-feet.

Đặc điểm nổi bật của Nike Air VaporMax 2019

Thuộc thế hệ Sneaker mới nên những click nhá thương hiệu trên Nike Air VaporMax cũng khiêm tốn hơn với dấu Swoosh nhỏ, màu Đen nằm bên hông. Dòng chữ “VaporMax” ở lưỡi gà cùng hoa văn chấm bi ở vị trí gót giày hoàn thiện nên vẻ ngoài tinh giản cho sản phẩm.

ZAnOM36ik56R7hC5W9vwpb1WqJSEF5JSMhMUahx2ER2_qRMJndG_hjcb4UDLIJ14FRqoO3NVB1TbsQ_yEPVMflqEOH6HuI92C-AvMWSDZd1V73TKpt5CPQnFZdzArju0U6fKgGFl


Song, phần đặc trưng nhất của Nike Air VaporMax chính là bộ đệm “có một ko hai” với 100% AIR tương trợ tối đa trong việc chạy bộ, chơi thể thao. Cho mỗi bước đi nhẹ nhõm, thanh thoả mà hẳn rằng bạn chưa từng thấy hay chưa từng trải nghiệm trước đây.

công nghệ tích hợp trên giày VaporMax Black 2.0

công nghệ bộ đệm Air – nhắc về Nike là nói về những bước đi hết sức vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

uz8lJ2_Xv56r5OUB-BoulviYlbEefK74b68RYwOKw9o1UBo0VydfWLSZL0g5cZibL6uL0o6UXT9dWaLTz0I9T95Rm4ZZgtKBOXQRHDKKLTPgZZxKnGhBArCL2Oj63YQa5a3BIhws


Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, lâu bền. Bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của trên giày VaporMax 2.0 Black ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nhấn, phương pháp,…của giay nike Vapormax Black. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao nam đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.



nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.
 
×
Quay lại
Top