Giải Pháp DMS Làm Gì Để Giúp Doanh Nghiệp Quản Lý Phân Phối?

HQsoft

Thành viên
Tham gia
5/3/2019
Bài viết
59
Đối với công ty, tập đoàn việc phân phối sản phẩm ra thị trường là rất quan trọng và việc quản lý một hệ thống ở quy mô toàn quốc hoặc đa quốc gia là rất phức tạp. Ngày nay việc áp dụng các công nghệ và giải pháp sẽ giúp cho Doanh Nghiệp giảm nhẹ được gánh nặng về quản lý và nâng cao hiệu quả trong quản lý phân phối hơn.



  1. Tổng Quan Về Giải Pháp DMS Của HQsoft:
eSales Cloud DMS là giải pháp quản lý hệ thống phân phối của HQsoft đã được triển khai và phát triển từ năm 2006. Giải pháp được tự động hóa hỗ trợ Doanh Nghiệp kiểm soát chặt chẽ và phân tích hiệu quả hơn các yếu tố nền tảng trong quy trình phân phối như tồn kho, khuyến mãi, doanh số, trưng bày, bao phủ, POSM, tính tuân thủ của đội ngũ bán hàng,…

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các giải pháp về quản lý phân phối và bán hàng, chúng tôi tự hào mang đến cho các Doanh Nghiệp và nhà quản lý những tư vấn và giải pháp tối ưu nhất cho hệ thống quản lý và phân phối của mình.

  1. Giải pháp DMS mang lại điều gì cho Doanh Nghiệp:
  • Tối ưu hóa hoạt động kinh doanh: Toàn bộ quy trình phân phối trong eSales đều được tự động hóa giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mọi hoạt động trong quy trình bán hàng và phân phối của mình. Doanh nghiệp chủ động trong việc kiểm soát tồn kho tối ưu việc luân chuyển hàng hóa trên chuỗi phân phối của mình. Hiệu suất làm việc của đội ngũ bán hàng cũng được kiểm soát và thúc đẩy để đạt hiệu quả tối ưu nhất thông qua các chỉ tiêu (KPI) cụ thể với các phương pháp và công cụ đo lường chính xác và hiệu quả.
  • Tối đa hóa lợi nhuận cho Doanh Nghiệp: với các quy trình được tự động hóa và tối ưu hóa, hỗ trợ Doanh Nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân sự để vận hành, nhưng lại đạt hiệu suất cao hơn, các hoạt động ngoài thị trường như POSM, khuyến mãi, độ phủ,..được kiểm soát chặt chẽ hệ thống hạn chế tối thiểu các vấn đề tiêu cực trong hệ thống, tránh thất thoát ngân sách.
  • Đo lường chính xác: các chỉ tiêu bán hàng được thiết kế và phân bổ hiệu quả, đánh giá hiệu quả hiệu suất làm việc của nhân viên bán hàng, đo lường và kiểm soát hiệu quả các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ các chiến lược kinh doanh, giúp nhà quản trị có chiến lược kinh doanh hiệu quả.
  • Chủ động và làm chủ thị trường: dựa vào các tính năng được thiết kế chặt chẽ trong hệ thống eSales Cloud DMS, Doanh Nghiệp hoàn toàn chủ động khi có các biến đổi, biến động về nhân sự trong hệ thống, dễ dàng thay đổi chiến lược kinh doanh, chủ động hoàn toàn trong chuỗi cung ứng của mình.
  • Gia tăng giá trị thương hiệu: eSale cũng sẽ cung cấp các chức năng và quy trình để quản lý chặt chẽ các chương trình trưng bày giúp gia tăng sự nhận diện thương hiệu, sản phẩm được hiện diện với hình ảnh chuyên nghiệp trên từng điểm bán. Triển khai hiệu quả các chương trình trưng bày tại điểm bán hàng cũng là một trong những việc giúp Doanh Nghiệp gia tăng giá trị thương hiệu hiệu quả.
  • Bản quyền linh hoạt: nhằm hỗ trợ Doanh Nghiệp tiếp cận giải pháp quản lý hệ thống phân phối tiên tiến và hiện đại nhất, eSale Cloud DMS được thiết kế với tính năng và quy trình chuẩn nhưng với chi phí đầu tư hợp lý, đến với giải pháp DMS của HQsoft có thể lựa chọn giải pháp sở hữu bản quyền on premise hoặc dạng Subscription trả phí bản quyền sử dụng hàng tháng theo số người dùng thực tế. Doanh nghiệp cũng không cần quan tâm đến chi phí đầu tư và duy trì hạ tầng nếu chọn mô hình trả phí bản quyền subscription.


  1. Tại sao các Doanh Nghiệp nên áp dụng giải pháp DMS vào quản lý hệ thống phân phối
Đối với việc quản trị theo phương thức truyền thống, Doanh Nghiệp gặp phải khá nhiều khó khăn như việc xử lý và tổng hợp dữ liệu, nhà quản trị thông thường phải đợi đến cuối tháng hoặc đến khi kiểm toán, nhà quản trị mới có được bộ dữ liệu tổng hợp từ bộ phận kế toán. Việc nhân viên làm việc trên thị trường lại gặp khá nhiều khó khăn trong việc vận chuyển thông tin. Nhà quản trị thiếu công cụ đo lường thị trường, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, số liệu hàng tồn kho thường xuyên sai lệch với số liệu thực tế.

Việc áp dụng công nghệ thông tin vào hệ thống quản lý sẽ hỗ trợ Doanh Nghiệp:

  • Đo lường được thị trường có được số liệu thật và chính xác
  • Nhân viên thị trường có được công cụ làm việc hiệu quả thay vì lưu trữ thông tin bằng giấy tờ, sổ sách.
  • Hệ thống báo cáo được tích hợp trên thiết bị di động, hỗ trợ nhà quản trị có được cái nhìn khách quan về thị trường và quy trình kinh doanh.
  • Tạo môi trường làm việc hiệu quả giữa nhà quản trị và nhân viên, các thông tin được nhân viên cập nhật kịp thời và nhanh chóng, nhà quản trị có được quyết định chính xác.
  • Hệ thống đặt hàng tự động, tự động hóa quy trình đặt hàng, hệ thống tự động kiểm tra và phân bổ hàng tồn kho, kiểm tra công nợ, hạn mức, số lượng,..đưa ra cảnh báo kịp thời cho người xét duyệt.
Với tính năng đặc biệt cung cấp giải pháp quản lý hệ thống phân phối chuyên biệt theo từng ngành hàng. Khách Hàng của chúng tôi đến từ nhiều ngành hàng khác nhau như:
Giải pháp DMS với các module chuyên biệt cho từng đối tượng người dùng sẽ giúp công ty có thể kiểm soát và quản lý được rất nhiều vấn đề trong quản lý phân phối và bán hàng.
 
×
Quay lại
Top