Giải đáp câu hỏi cắt mí mắt giá bao nhiêu hiện nay?

vothao6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Cắt mí mắt là loại hình thẩm mỹ ngày càng được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn, có khá nhiều người băn khoăn xoay quanh về dịch vụ này. Trong đó câu hỏi cắt mí mắt giá bao nhiêu luôn là vấn đề được đông đảo chị em quan tâm nhất hiện nay.

cat-mi.png


Mắt một mí hay là mắt mí lót là đặc điểm chung trên khuôn mặt của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Đây là một trong những nhược điểm khiến cho gương mặt chị em hay là cánh đàn ông trở nên u buồn và kém phần linh hoạt.

Chính vì vậy mà trang điểm là cách đơn giản nhất giúp nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí. Tuy nhiên, đây chỉ là cách tạm thời chỉ có tác dụng tạm thời chứ không có hiệu quả lâu dài.

>>>Xem thêm chi tiết: cắt mí mắt nên hay không

Vì vậy mà đây chính là lý do mà ngành thẩm mỹ cho ra đời phương pháp cắt mí mắt đã và đang được nhiều chị em lựa chọn và nhiều độ tuổi,giới tính khác nhau ưa chuộng đến như vậy.

Mặc dù là ca tiểu phẫu đơn giản thế nhưng kỹ thuật này đòi hỏi phải thực hiện ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giỏi tay nghề cao thì mới mang lại mí mắt đẹp và đồng thời hạn chế được rủi ro các biến chứng như về sau.

Cắt mí mắt lựa chọn tối ưu nhất cho những ai có độ tuổi từ 30 trở đi, đặc biệt là những người có da chùng, mỡ thừa ở vùng mí trên. Ngoài ra, những ai bị sụp mí mắt,hay mắt có nhiều mí, hay là mí lót hoặc là không rõ mí thì nên lựa chọn cắt mí.

cat-mi-mat-22.jpg


Với sự phát triển mạnh mẽ và nhu cầu cắt mí mắt của mọi người ngày càng cao mà dịch vụ này trở nên HOT đến như vậy,ngày càng có nhiều cơ sở thẩm mỹ ra đời và xây dựng thương hiệu của riêng mình.

>>>Xem thêm tại đây: cắt mắt 2 mí

Nhưng cũng có một số cơ sở lợi dụng nhu cầu của chị em và muốn kiếm lợi nhiều nên đã xây dựng hoạt động trái phép,với mức giá rẻ bèo và không mang lại hiệu quả cao cho ca tiểu phẫu này.

Với những cơ sở thẩm mỹ uy tín,để nói cắt mí mắt giá bao nhiêu thì điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như là tay nghề bác sĩ,trang thiết bị,cơ sở vật chất,chất liệu...

Mỗi nơi sẽ có mức giá khác cắt mí mắt khác nhau khiến khách hàng vô cùng hoang mang không biết cụ thể chi phí mắt mí mắt là bao nhiêu.Vậy thì bạn có thể tham khảo mức giá cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nhé.

cat-mi-mat-19.jpg


>>>Xem thêm chi tiết: cắt mí mắt ở đâu đẹp

Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt là dịch vụ rất HOT bên cạnh những dịch vụ làm đẹp khác,hằng năm có đến hơn 1000 ca cắt mí được chính tay bác sĩ Hùng thực hiện thành công và mang đến đôi mắt đẹp và an toàn cho chị em.

Cắt mí mắt tại Ngô Mộng Hùng có giá dao động trong khoảng từ 10 đến 20 triệu và tùy thuộc vào mỗi loại hình cắt mí khác nhau như là cắt mí trên,cắt mí dưới,lấy mỡ bọng mắt...

Nhưng hiện tại Ngô Mộng Hùng đang có chương trình giảm giá khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng nên khi cắt mí mắt chị em sẽ được giảm CỰC SỐC lên đến 50% chi phí khi thực hiện.

Với mức giá vô cùng ưu đãi này nhưng lại có giới hạn,vì vậy chị em hãy nhanh tay gọi về hotline 0933001300 để đăng ký và được nhân viên hỗ trợ và tư vấn giúp cho chị em nhé.

>>>Xem thêm chi tiết tại đây: cắt mí mắt
 
×
Quay lại
Top