Gia công gỗ bằng máy CNC, giải pháp cho làng nghề mộc

danglieu

Thành viên
Tham gia
6/7/2017
Bài viết
0
Hiện nay trên thị trường các sản phẩm gỗ được gia công bằng máy cnc đang rất được ưa chuộng. Các sản phẩm tạo ra từ những chiếc máy cnc khắc gỗ có độ sắc nét, mịn đẹp không thua kém các sản phẩm thủ công.

Video vận hành máy cnc:


Vậy gia công gỗ bằng máy CNC có thực sự tốt ko?
Khắc gỗ là dùng những dụng cụ dao, đồ đục để tác động vào vật liệu gỗ nhằm tạo nên hình dáng như mong muốn cho các sản phẩm gỗ. Trước đây người thợ thủ công phải làm tất cả các thao tác bằng tay nên năng suất thấp, mất nhiều thời gian. Ngày nay những hạn chế này được khắc phục khi công nghệ tự động hóa cnc ra đời.

Gia công gỗ bằng máy cnc hiện nay được chia làm 2 mảng chính: gia công gỗ 3d bằng máy cnc khắc gỗ 3d, và gia công gỗ 4d, đục tượng,… bằng máy đục tượng gỗ vi tính. Bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

san-pham-ung-dung-may-cnc-khac-go-3d.jpg


san-pham-ung-dung-may-duc-tuong-go-vi-tinh1.jpg


Máy cnc gia công gỗ vận hành không phụ thuộc vào tay nghề. Tất cả những gì bạn cần là một file vẽ đưa vào máy cnc và những điều còn lại là để cho chiếc máy cnc tự vận hành. Các sản phẩm được tạo ra từ chiếc máy cnc có độ chính xác cao và giống bản vẽ 100%.

Tốc độ gia công của chiếc máy cnc rất cao, có thể gia công những chi tiết nhỏ dễ dàng, tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ và độ chính xác cao. Tính chính xác của máy cnc được tính bằng mm.

Qua những chia sẻ trên đây bạn có muốn đầu tư một chiếc máy cnc đa năng này không? Nếu cần tư vấn hãy liên hệ với hotline: 01696.883.888 – 01683.66.99.66 – 0968.68.99.88 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm:

 
×
Quay lại
Top