Duke Energy triển khai dự án điện tái tạo mới tại trạm Hải quân bang Indiana

Nhím na

Thành viên
Tham gia
4/5/2016
Bài viết
0
Công ty năng lượng Duke Energy mới đây đã có được sự đồng ý của chính quyền tiểu bang Indiana đối với việc triển khai và thi công nhà máy điện năng lượng mặt trời với công suất 17 MW tại trạm hải quân Crane ở phía Tây Nam của thành phố Bloomington, bang Indiana.
111614975.jpg

Duke Energy sau một khoảng thời gian thuyết phục chính quyền Bang đã có thể cùng với Ủy ban Quản lý vì Lợi ích của người tiêu dùng ký kết bản thỏa thuận trong việc tiến hành dự án điện mặt trời trên khu vực trạm hải quân với diện tích 58 héc-ta. Theo như tính toán, điện sạch đây sẽ là dự án năng lượng tái tạo có quy mô lớn thứ hai ở bang Indiana và sẽ là dự án lớn nhất từ trước tới giờ của Duke Energy ở tiểu bang này.

Ông Melody Birmingham-Byrd, tổng giám đốc chi nhánh Duke Energy Indiana cho biết: “Dự án lần này sẽ giúp cho người tiêu thụ có thể sử dụng kết hợp giữa nguồn điện truyền thống và nguồn điện năng lượng tái tạo một cách hợp lý. Chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội được hợp tác với chính quyền bang, đặc biệt là với lực lượng Hải quân trong dự án lần này. Năng lượng điện sạch Với sự đầu tư lần này, chúng tôi mong rằng số lượng các hộ gia đình có cơ hội được sử dụng nguồn điện sạch sẽ ngày càng nhiều, và đồng thời sẽ giúp cho Hải quân Bang có thể cải thiện vấn đề dự trữ, an ninh năng lượng.”

Dự án sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn thi công trong tháng 7 với hơn 76.000 tấm pin quang năng được lắp đặt và được dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2017.

Được biết, đây là dự án năng lượng tái tao thứ hai của Duke Energy phối hợp cùng với Cục Hải quân thực hiện. Sử dụng điện sạch Trước đó, vào năm 2015, Duke Energy đã hoàn thành dự án đầu tiên với công suất 13 MW ở doanh trại Lejuene phía Đông Bắc Carolina.

Nguồn: Nangluong.news
 
×
Quay lại
Top