Du lịch Mỹ - Du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân như thế nào tốt nhất?

tonynguyen31

Thành viên
Tham gia
31/3/2016
Bài viết
0
Du lịch Mỹ - Hiện nay, việc xuất ngoại là khá phổ biến với mọi người, lý do có thể là định cư, du học, công tác, du lịch, thăm thân nhân… Mục đích khác nhau nên thời gian địa điểm cũng khác nhau. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn muốn kết hợp một chuyến đi để thăm người thân sẽ mang lại nhiều ý nghĩa hơn. Vì vậy, Việt Sun Travel muốn chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân bổ ích.


Lịch trình được sắp xếp đảm bảo không có thời gian trống

Lý do nên lựa chọn du lịch kết hợp thăm thân

Nếu như bạn có kế hoạch du lịch Mỹ mà lại có người thân của bạn sinh sống tại đó thì chắc chắn lựa chọn du lịch Mỹ kết hợp thăm thân là tuyệt vời nhất. Bạn nghĩ xem, vừa có thể du lịch vừa có thể gặp gỡ người thân thật thú vị biết bao nhiêu. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc việc lựa chọn tour du lịch Mỹ và dành ít thời gian rảnh thăm thân hay là đi du lịch tự túc và nhờ người thân hướng dẫn du lịch cho mình, hình thức nào cũng sẽ có ưu và nhược điểm của nó.

Tour Mỹ Việt Sun và tranh thủ thăm thân khi rảnh
Các chương trình du lịch Mỹ nói chung khi để khám phá về văn hóa, phong cảnh, đời sống của Hoa Kỳ đều được sắp xếp lịch trình được thiết kế rất dày đặc, mục đích giúp cho các vị khách tiếp cận nhiều địa điểm đặc sắc nhất có thể trong khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên nếu đã tham gia Tour Mỹ kết hợp thăm thân nhân của Việt Sun Travel thì việc tự do khám phá để thăm thân nhân tại nước Mỹ sẽ được lên lịch phù hợp. Đừng lo lắng nhé, cứ chia sẻ kế hoạch của bạn với chúng tôi.



Người thân liệu có thời gian dẫn bạn đi thăm quan nhiều nơi

Thăm thân và du lịch tự túc

Nếu bạn chọn mục đích chính của chuyến xuất ngoại là thăm người thân và bên cạnh đó sẽ thăm thú vài nơi, thì bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình trong cả hai trường hợp, một là người thân có đủ thời gian để làm hướng dẫn viên cho mình, hai là mình phải tự nghiên cứu các địa điểm và chủ động khám phá. Cũng khá khó khăn đó, nhưng nếu bạn thích mạo hiểm thì có thể thử sức.



Du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân.

Khó khăn nếu du lịch Mỹ thăm thân nhân tự túc

Nếu bạn chọn hình thức du lịch Mỹ thăm thân tự túc thì bạn cũng nên cân nhắc vấn đề xin visa du lịch Mỹ. Nếu bạn muốn tự xin visa mà không qua công ty làm visa trung gian thì bạn sẽ phải tự chuẩn bị những kiến thức cho mình đủ để đảm bảo việc xin visa được thuận lợi và nhanh chóng. Còn nếu bạn nhờ công ty trung gian như Công ty du lịch Việt Sun Travelthực hiện tư vấn thủ tục xin visaMỹthì bạn sẽ có những lợi thế nhất định. Đầu tiên là thủ tục sẽ thuận lợi hơn so với việc bạn tự xin visa xuất cảnh, đặc biệc là đối với những nước khó khăn trong xem xét đối tượng xin visa vào nước của họ. Công ty sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các bước ấy để đảm bảo bạn sẽ có được visa nhanh chóng. Đặc biệt họ sẽ là người nắm bắt và hiểu rõ các thủ tục cũng như điều kiện được xét duyệt vì vậy họ sẽ tư vấn cho bạn cách khai hồ sơ và phỏng vấn tốt nhất theo kinh nghiệm của họ để có cơ hội lấy visa nhanh hơn.

Ngoài ra bạn còn phải lưu ý các vấn đề về tài chính, thời gian và sức khỏe khi thực hiện du lịch Mỹ kết hợp thăm thân. Về chi phí, vừa du lịch vừa thăm thân nhân thì sẽ tiêu tốn một khoản nhiều hơn là chỉ làm một việc. Về thời gian, đương nhiên là sẽ dài ngày hơn. Về sức khỏe, bạn phải chắc rằng mình có đủ sức lực để cùng đoàn khám phá nhiều nơi rồi tiếp tục ở lại với người thân, nhất là khi thời tiết khí hậu giữa nước chúng ta và nước đó có chênh lệch lớn. Hãy chuẩn bị cẩn thận, bạn sẽ có thời gian đặc biệt thú vị đấy!


Chuyên viên tư vấn VietsunTravel.com
Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Mỹ”,Vietsun Traveltự hào làcôngty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởiVietsun Travelluôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

  • Vui lòng tham khảo chương trìnhdu lịch Mỹ, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ doVietsun Traveltổ chức:https://vietsuntravel.com/my.html
  • Côngty Du lịch Vietsun Travel- 240LýChính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM - ĐT: 08) 3526 2075 - (08) 3526 2079. Website:Vietsuntravel.com
 
tua du lịch mỹ cao cấp. Khi nhiệt độ tăng và băng tan là thời gian lý tưởng để bắt đầu chuyến du lịch mùa xuân ở Washington. Để có một chuyến đi thuận lợi Du Lịch Việt Nam chia sẻ 5 mẹo lập kế hoạch hoàn hảo cho chuyến du lịch Washington.
 
tour du lich my - Du lịch Mỹ đang bước vào mùa cao điểm nhất của năm. Các gia đình thường tranh thủ thời gian nghỉ hè của con cái để đưa cả gia đình sang Mỹ vừa du lịch vừa kết hợp thăm người thân. Để có một chuyến đi suôn sẻ trong mùa cao điểm, du khách cần có một bước chuẩn bị kỹ càng cho cả lượt đi và lượt về...

Chuẩn bị trước chuyến đi

Thông thường, thời gian duyệt xét visa Mỹ thường mất ít nhất 1 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ. Vào mùa hè, lượng khách có nhu cầu du lịch Mỹ tăng cao, điều đó đồng nghĩa với việc du khách sẽ mất từ 2 - 3 tháng để được xếp lịch hẹn phỏng vấn từ phía Lãnh sự quán. Khá nhiều trường hợp du khách đã chọn được lộ trình và ngày khởi hành phù hợp với lịch nghỉ hè của con cái và lịch làm việc của người thân bên Mỹ nhưng vẫn chưa thể khởi hành đúng kế hoạch do chưa có visa. Chính vì lý do đó, vài năm trở lại đây, những gia đình có kế hoạch đi Mỹ dịp hè đã liên hệ và nộp hồ sơ từ giữa tháng 3...

Một nguyên nhân khác khiến du khách cần lên kế hoạch chuyến đi từ rất sớm là tình hình căng thẳng của vé máy bay đi Mỹ trong mùa cao điểm. Vào thời gian này, giá vé tăng khá cao và rất khó giữ chỗ. Các hãng hàng không thường dành một lượng vé khá hạn chế cho các công ty du lịch, chỉ ưu tiên cho những công ty có lượng khách đông và ổn định. Do đó, để có được chỗ gần nhau cho cả gia đình, du khách nên liên hệ và đặt chỗ sớm ở những công ty du lịch có uy tín...
 
du lich canada tham than nhan - Canada là đất nước rộng lớn đứng thứ hai thế giới (chỉ sau Liên bang Nga). Vì vậy, Canada “kế thừa” đa dạng các kiểu địa hình từ đồng bằng trung du cho đến những vùng núi cao hiểm trở tạo nên sự đa dạng tự nhiên mà hiếm đất nước nào có được. Ngoài khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đất nước lá phong còn làm say đắm biết bao du khách bởi sự giàu có trong kho tàng văn hóa đa bản sắc được bảo tồn nguyên vẹn kể cả trong quá trình hiện đại hóa của các đô thị. Đây chính là một trong số rất nhiều những lợi thế tạo nên sức hút du lịch cho đất nước nằm ở lục địa Bắc Mỹ này.
Nếu bạn du lịch một trong 3 mùa Xuân, Hè hoặc Thu thì miền Nam Canada sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Đây là khu vực dân cư tập trung khá đông đúc và tập hợp rất nhiều thành phố lớn của Canada. Đặc biệt, đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy sự hòa hợp nhịp nhàng, thú vị giữa nét cổ kính của văn hóa Anh và cái kiêu kỳ của văn hóa Pháp. Mùa hè cũng là thời điểm nhiều lễ hội được tổ chức tại Canada như Festival Grand Rire (lễ hội hài kịch), Festival d’été de Québec (lễ hội âm nhạc ngoài trời), v.v…
 
×
Quay lại
Top