Du Học Tây Ban Nha - Miễn Kỳ Thi Đầu Vào Đại Học Cùng CHD

Tham gia
5/1/2016
Bài viết
0
(Du học CHD) – Chắc hẳn kỳ thi đầu đại học vào là điều khó khăn và trăn trở dành cho các bạn có mong muốn du học tại Tây Ban Nha. Song với Du học CHD hiện đang là đại diện tuyển sinh của trường A Coruna nơi cho phép bạn chuyển thiếp thẳng lên chương trình đại học của trường sau 1 năm học tiếng mà không cần phải thi đầu vào.

CHD_Mien_Thi_Dau_Vao_DH_A_Coruna_Cung_CHD.jpg

Một góc kiến trúc độc đáo của đại học A Coruna​

1. Giới thiệu chung


Được chính thức thành lập ngày 01/01/1990, Đại học Công lập Coruna tọa lạc tại thành phố A Coruna, Galicia, Tây Ban Nha đã có gần 30 năm lịch sử hoạt động và phát triển.


Trong những năm vừa qua, đại học Coruna là môi trường đào tạo giáo dục tiên tiến của hơn 19.000 sinh viên trong đó có 550 sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ giảng viên khổng lồ gồm 1.500 người cũng tạo điều kiện cho việc nâng cao chất lượng đào tạo nơi đây.


Với tỷ lệ giảng viên và sinh viên là 1/13, sinh viên có được sự quan tâm và hỗ trợ không ngừng từ giảng viên, thuận tiện trong việc học tập, giao tiếp và nghiên cứu. Hơn nữa sự hợp tác của trường với hơn 40 tổ chức giáo dục đến từ 20 quốc gia khác tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập tiên tiến, hiện đại, chuẩn bị kỹ năng cần thiết giúp sinh viên tự tin bước vào cuộc sống.


2. Chương trình học tập

du học Tây Ban Nha - Miễn Kỳ Thi Đầu Vào Đại Học Cùng CHD

CHD_Mien_Thi_Dau_Vao_DH_A_Coruna_Cung_CHD_1.jpg

Trường cung cấp đa dạng các chuyên ngành đào tạo đa dạng thuộc các lĩnh vực như: Khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và Nhân văn, Kỹ thuật và Kiến trúc, Nghệ thuật, …

Với các chuyên ngành đào tạo nổi bật phải kể đến: Quản trị kinh doanh du lịch, Luật kinh tế, Sinh học và Hóa học, Kiến trúc.


Đặc biệt CHD là đại diện tuyển sinh của đại học A Coruna dành cho các bạn học sinh VIệt Nam ưu đãi đặc biệt cho năm học 2016:

✓ Miễn phí ghi danh cho khóa học tiếng tháng 3

✓ Miễn kỳ thi đầu vào đại học

✓ Học phí tiếng 1 năm chỉ từ 3.500E

✓ Học phí đại học chỉ từ 875E/năm


3. Yêu cầu tuyển sinh và hỗ trợ từ CHD

CHD_Mien_Thi_Dau_Vao_DH_A_Coruna_Cung_CHD_2.jpg

❖ Yêu cầu tuyển sinh:

✓ Học sinh Tốt nghiệp THPT trở lên

✓ Với chương trình thạc sỹ yêu cầu học sinh phải tốt nghiệp đại học

✓ Học lực từ 6.5 trở lên.

✓ Tiếng Anh giao tiếp


du học Tây Ban Nha 2016 tại đại học A Coruna nay còn dễ dàng hơn với những điều kiện ưu đãi trên mà Du học CHD mang lại. Ngoài ra, chúng tôi còn luôn đồng hành sát cánh cùng bạn trước, trong và sau khi nhập học bằng những hành động thiết thực:

✦ Tư vấn chọn khóa học, ngành học phù hợp với khả năng và nguyện vọng của học sinh

✦ Hướng dẫn hồ sơ xin Visa hoàn chỉnh và hiệu quả nhất, Tỉ lệ visa cao.

✦ Sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của học sinh.

✦ Hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập.


Để tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo phù hợp với kế hoạch du học tương lai của bạn, hãy gọi điện đến tổng đài tư vấn du học miễn phí của Du học CHD:

hotline%20(2).png
 
×
Quay lại
Top