Du Học Tây Ban Nha 2016 Chi Phí Thấp Định Cư Dễ Dàng

solvic

Banned
Tham gia
12/3/2016
Bài viết
0
[DuhocVic] Du học Tây Ban Nha 2016 hấp dẫn nhất chính là hệ thống giáo dục tiêu biểu cho nền giáo dục châu Âu. Chính sự kết hợp giữa những trường đại học có từ thời trung cổ và các chương trình học hợp lý, thực tiễn, thiên về tính hướng nghiệp là nét điển hình của quốc gia này. Chất lượng giảng dạy tại các trường đại học ở đây đạt tiêu chuẩn giáo dục cao.

du-hoc-tay-ban-nha-voi-chi-phi-thap-5.jpg

Sự kết hợp giữa những trường Đại học có từ thời trung cổ và các chương trình học hợp lý, thực dụng, nặng tính hướng nghiệp chính là nét điển hình của quốc gia này.Chất lượng giảng dạy tại các trường đại học cao, đạt tiêu chuẩn Giáo dục chất lượng cao của Châu Âu (EHES) và ngày càng thu hút nhiểu du học sinh nước ngoài đến học tập, thậm chí cả các du học sinh đến từ các nước Châu Âu (như Ý, Pháp..).Hiện nay Tây Ban Nha là quốc gia đứng thứ 3 trên thế giới thu hút nhiều du học sinh từ Châu Âu, Châu Mỹ, chỉ đứng sau Anh (trên 36% là sinh viên đến từ các nước thuộc địa Châu Mỹ, 31% từ Châu Mỹ Latinh).

Du học Tây Ban Nha chi phí và học phí thấp định cư dễ dàng
+ Chi phí sinh hoạ
t tại đây thấp hơn so với các nước còn lại: trung bình 300 Euro - 500 Euro mỗi tháng. Tổng chi phí sinh hoạt một năm trung bình 100 triệu đồng một năm.

+ Học phí: Cao đẳng công chỉ 300 Euro một năm; đại học công 1.000 Euro một năm; thạc sĩ là 2.500 Euro một năm trường công và trường tư là 3.500 - 5.000 Euro một năm.

+ Học bổng: học bổng 20% - 100% học phí tại trường tư thục và có cơ hội làm thêm 80

+Tại Tây Ban Nha, nếu bạn mua một căn nhà nhỏ, bạn đã có thể xin PR. Hoặc nếu bạn kiếm được một công việc, thì bạn có quyền đổi visa du học sang visa định cư. Đất nước với hơn 40 triệu dân luôn "mở rộng cửa" chào đón sinh viên quốc tế.

Bạn cũng có thể du học các nước miễn phí học phí ở Châu Âu, để biết thêm về điều kiện liên hệ: Tư vấn du học Vic Hotline: 0909 731 646
 
×
Quay lại
Top