Du học Đức: Đại học Erfurt

ttpthao2503

Thành viên
Tham gia
9/7/2013
Bài viết
0
Du học Đức:Trường đại học Erfurt được thành lập từ năm 1389 với tư cách là trường đại học thứ 3 được thành lập tại Đức và khi ấy Erfurt được xem là trường đại học lớn nhất nước Đức.
%C4%91%E1%BA%A1i%20h%E1%BB%8Dc%20Erfurt.jpg

I. Giới thiệu chung về trường đại học Erfurt

Trường đại học Erfurt được thành lập từ năm 1389 với tư cách là trường đại học thứ 3 được thành lập tại Đức và khi ấy Erfurt được xem là trường đại học lớn nhất nước Đức. Năm 1816, khi thành phố Erfurt trở thành một phần của Prussia, chính phủ đã đóng cửa trường đại học sau hơn 400 năm hoạt động. Tới năm 1994 trường được tái thành lập với sự hỗ trợ về nhiều mặt từ chính quyền và nhân dân. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn sau gần 2 thế kỉ ngừng hoạt động, nhưng nhờ những nỗ lực của mình trường đại học Erfurt đã tạo được vị thế cho riêng mình trước những trường đại học lớn khác. Erfurt là trường đại học đầu tiên tại Đức nhận danh hiệu trường đại học thân thiện với khu học xá nằm ở vùng ngoại ô, điều này giúp cho cuộc sống sinh viên đặc biệt du học sinh tại vùng đất này vừa phải chăng lại vừa sôi động với các hoạt động ngoại khóa và hoạt động văn hóa địa phương đầy màu sắc. Các chương trình học tại trường đại học Erfurt tập trung đặc biệt vào lĩnh vực văn hóa và khoa học xã hội và mang tính gắn kết cao. Bên cạnh chương trình học tập thì trung tâm Max Weber của trường là nơi giúp cho sinh viên nghiên cứu nhằm cải thiện quá trình học tập. Nhờ vậy, chương trình học của trường đại học Erfurt được xem là có tính chuyên môn hóa cao, phương pháp giảng dạy hiện đại và ưu việt.

Hiện trường đại học Erfurt đang là mái chung của 5,500 sinh viên trong nước và sinh viên quốc tế đang du học Đức, đội ngũ giảng dạy của trường bao gồm 500 giảng viên đa phần là các nhà giáo, giáo sư giàu chuyên môn. Trường đại học Erfurt đã và đang là điểm đến du học của rất nhiều sinh viên trên toàn thế giới không chỉ với danh hiện một trong những trường đại học tốt nhất tại Đức mà còn bởi cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập thân thiện, giao thông thuận lợi mà còn bởi chất lượng đào tạo với lĩnh vực nghiên cứu liên ngành đang trên đà đi lên.
II. Các ngành đào tạo

· Giáo dục
· Thần học Thiên chúa giáo
· Nghệ thuật, triết học
· Luật, kinh tế và khoa học xã hội
· Trung tâm Max Weber về văn hóa và xã hội học
III. Chi phí học tập

· Trường không tính học phí đối với sinh viên
· Tiền thuê nhà: 100 – 230 Euro/ 1 tháng
· Phí đóng góp học kì: 185 Euro/ 1 kì
· Bảo hiểm y tế: 75 Euro/ 1 tháng
IV. Hồ sơ nhập học

· Hộ chiếu
· Giấy nhập học
· Chứng minh tài chính
· Thẻ chứng nhận sinh viên quốc tế ISIC
· Các giấy tờ và thành tích học vấn
· Một số giấy tờ liên quan khác

Thông tin chi tiết xin liên hệ
CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD217 Nguyễn Ngọc Nại-Thanh Xuân-Hà Nội
Tel: (04) 6.2857.931/951
Fax: (04) 6.2857.950
Hotline: 0913.839.516
Email: info@duhocchd.edu.vn
Website: duhocchd.edu.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top