Đơn hàng cơm hộp Nhật Bản là làm gì và điều kiện như thế nào?

noithatvugia

Thành viên
Tham gia
16/3/2017
Bài viết
0
Đơn hàng cơm hộp Nhật Bản là đơn hàng tốt, lương cao và chi phí thấp. Đây là đơn hàng hiện đã và đang thu hút số lượng lao động lớn, cũng như là đơn có công việc nhẹ nhàng và điều kiện đi khá đơn giản. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hay đi Nhật với mức lương cao cùng thời gian tăng ca nhiều hãy đến với Năm Châu IMS.

Đơn hàng cơm hộp Nhật Bản lương cao phí thấp

Bên dưới là điều kiện, quy trình thi tuyển và công việc cụ thể của đơn hàng này:

1625131369989.png


Điều kiện của đơn hàng cơm hộp

Tuổi từ 18-30, rất ít đơn hàng cơm hộp tuyển lao động quá 30 tuổi. Vì thế, khi đã quá 30 tuổi bạn có thể đi một số đơn hàng khác của Nhật như đơn hàng nông nghiệp, đơn hàng chế biến thức ăn kèm. Đặc biệt, đơn hàng này không tuyển lao động mắc viêm gan B hay lao động có hình xăm dù là hình xăm nhỏ.

>> Thi đơn hàng cơm hộp như thế nào và trải qua bao nhiêu bước

Công việc của đơn hàng cơm hộp

Giống như đơn hàng cơm hộp trong nước, công việc chủ yếu của đơn hàng này là đóng cơm vào các hộp xốp- phân chia thức ăn theo suất phù hợp với giá của cơm hộp- chia nước mắm. Còn các công đoạn như chế biến thức ăn, giao hàng hay vận chuyển hàng hóa đều do các bộ phận khác lo liệu. Các công việc này khá đơn giản, nhẹ nhàng.

Quy trình thi tuyển

Đơn hàng cơm hộp thường trải qua 3 phần thi chính như phần test IQ, thi thực hành và phần thi phỏng vấn. Bạn không cần phải quá lo lắng về các phần thi này vì trước khi thi tuyển TTS sẽ được phía công ty miễn phí toàn bộ chi phí học nguồn khoảng 1 tuần- 3 tuần. Còn TTS sẽ phải chi trả tiền ăn, tiền ở trong KTX.

>> Các công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất được bộ cấp phép


Trên đây là tổng quan về đơn hàng cơm hộp Nhật Bản như điều kiện, quy trình thi tuyển và công việc cụ thể của đơn hàng được nhiều lao động lựa chọn nhiều nhất này. Để đi Nhật làm cơm hộp với chi phí thấp, lương cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn hãy đến với Năm Châu IMS trong tháng 7 này nhé.
 
×
Quay lại
Top