Điện Thoại Samsung Galaxy Note 4 Xách Tay Singapore

vietsmail

Thành viên
Tham gia
19/11/2013
Bài viết
0
Samsung Galaxy Note 4 xách tay
smartphone Samsung được mong đợi nhất
Samsung Xách Tay dòng Note vốn là dòng sản phẩm hướng tới tiện ích khi sử dụng với đặc trưng màn hình lớn. Sự ra đời của Samsung Galaxy Note 4 đã nâng tầm dòng Note của Samsung lên tầm cao mới. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu Samsung Galaxy Note 4 xách tay – phiên bản xách tay hoàn thiện với mức giá hấp dẫn.

1. Samsung Galaxy Note 4 xách tay có gì nổi bật?
Samsung Galaxy Note 4 xách tay được trang bị màn hình QHD 5,7 inch với độ phân giải kỷ lục 1440 x 2560 pixel. Cùng với công nghệ Super AMOLED độc quyền của Samsung, mang đến sự hiển thị rực rỡ và sắc xảo đầy ấn tượng, cho phép điện thoại có thể hiển thị rõ ngoài nắng, có góc nhìn rộng cho phép người dùng không nhất thiết phải nhìn trực diện mới có thể thấy chi tiết.
Cùng với màn hình khủng là chiếc máy ảnh 16 MP cùng với nhiều lựa chọn tùy chỉnh riêng cho phép người dùng có thể lựa chọn phong cách chụp theo ý của mình. Samsung Galaxy Note 4 xách tay được trang bị công nghệ chống rung quang học Smart OIS mang đến hiệu quả chụp hình có độ nét cao khi chụp chuyển động.


Thiết kế tinh xảo của Samsung Galaxy Note 4 xách tay

Thiết kế của Samsung Galaxy Note 4 xách tay đã tạo được sự bứt phá với viền kim loại chắc chắn và vỏ sau bằng da khiến cho chiếc
Điện Thoại Xách Tay rất chắc tay khi cầm và tạo nên được đẳng cấp sang trọng của nó.
Cảm biến vân tay được trang bị cho Samsung xách tay cho phép quá trình bảo mật trở nên an toàn và không mất thời gian. Người dùng có thể đo nhịp tim, độ stress và cường đô tia UV bằng cảm biến này để theo dõi tình trạng sức khỏe của mình.
Bút cảm ứng S Pen được cải tiến để phù hợp với tay cầm hơn, có độ nhạy gấp đôi thế hệ trước và được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn cho phép bạn sử dụng chiếc điện thoại như một cuốn sổ tay thông minh, linh hoạt. S Pen có thể sử dụng như chuột máy tính với chế độ tùy chọn thông minh.


Bút SPen thông minh

Về cấu hình, Samsung Galaxy Note 4 xách tay đã tạo được sự nổi bật với cấu hình mạnh mẽ: chip 4 nhân Cortex với tốc độ xử lý 2,7 GHz, RAM 3GB, hệ điều hành Android OS phiên bản 4.4.3 mới nhất. Người dùng có thể thoải mái với mọi thao tác trên điện thoại mà không phải chờ đợi, cho dù chạy những ứng dụng game nặng, máy cẫn xử lý nhanh chóng và không bị đứng.

2. Ưu đãi đặc biệt khi mua Samsung Galaxy Note 4 xách tay
Samsung Galaxy Note 4 xách tay là sản phẩm mà bạn mong ước được sở hữu, Viễn Đông Sài Gòn thỏa mãn mơ ước của bạn với mức giá 4.800.000 đồng. Với mức giá này, bạn sẽ có một chiếc smartphone xách tay với tính năng giống nguyên bản 100% đồng thời sản phẩm cũng được bảo hành 12 tháng như chính hãng. Đặc biệt, chỉ riêng tại Viễn Đông Sài Gòn bạn có thể đổi máy mới trong 10 ngày nếu sản phẩm bị lỗi cho nhà sản xuất – ưu điểm chưa từng có đối với sản phẩm xách tay.


Hình chụp từ Samsung Galaxy Note 4 xách tay

Viễn Đông Sài Gòn là nhà cung cấp điện thoại di động chuyên nghiệp cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và chế độ hậu mãi vô cùng ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được những sản phẩm công nghệ mới nhất đang gay sốt trên thị trường.
Xem Giá Và Thông Tin Người Bán Tại
Website : https://viendongsaigon.com/
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top