Địa chỉ cung cấp quần áo bảo hộ giá rẻ tại Hà Nội

baohotbc

Thành viên
Tham gia
21/11/2017
Bài viết
0
Bạn đang có nhu cầu may quần áo bảo hộ tại Hà Nội nhưng bạn băn khoăn không biết nên chọn cơ sở nào uy tín, và chất lượng. Vậy đừng lo hãy để bao ho lao dongTBC giúp bạn.
quan-ao-bao-ho-lao-dong-kaki-nam-dinh-mong-100-percentage-cotton.jpg

Ngày nay vấn đề an toàn lao động luôn được các doanh nghiệp và các nhà sản xuất quan tâm và đặt lên hàng đầu. chính vì thế những trang thiết bị bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ lao động đã trở thành những trang phục không thể thiếu được.
Quần áo bảo hộ lao động ngoài nhiệm vụ giúp đảm bảo an toàn cho người lao động còn có là nơi thể hiện thương hiệu và quảng bá hình ảnh của công ty.
Hiện nay quần áo bảo hộ cũng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Nhưng để lựa chọn được quần áo bảo hộ lao động tốt thì chúng ta còn cần căn cứ vào môi trường làm việc để chọn được những bộ quần áo tốt nhất. Chúng ta không thể chọn quần áo bảo hộ của công nhân xây dựng thay cho quần áo bảo hộ chống hóa chất hay quần áo phòng sạch chống tĩnh điện
Tại sao nên may quần áo bảo hộ lao động tại TBC
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TBC là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực may và bán đồ bảo hộ lao động. Đến với TBC quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp. với phương châm hoạt động “chất lượng là sự tồn tại và phát triển bền vững” TBC chắc chắn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
bo-quan-ao-bao-ho-lao-dong-xanh-cong-nhan-loai-1.jpg

Với 2 xưởng may với những trang thiết bị hiện đại và tiên tiến cùng đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi thiết kế và mẫu mã của khách hàng. TBC nhận may quần áo bảo hộ lao động cho tất cả các lĩnh vực như xây dựng , công nghiệp, bảo vệ với nhiều chất lượng vải khác nhau.
Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng đồ bảo hộ lao động thì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TBC
Cơ sở 1: Số 405 Trần Thái Tông – Phường Lộc Vượng - Thành Phố Nam Định
Cơ sở 2: Số 138 Tô Hiến Thành – Phường Trường Thi – Thành Phố Nam Định
Cơ sở 3: Biệt thự 22 – Lô 16B1 – Làng Việt Kiều Châu Âu – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0946891746
 
×
Quay lại
Top