Địa chỉ ăn lẩu cá chép giòn ngon tại TPHCM

thuvienit

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/9/2015
Bài viết
80
á Chép Giòn là loại cá nước ngọt được lai giữa giống cá chép ta và cá giòn Nga. Bên ngoài cá chép giòn không khác gì so với cá chép ta nhưng màu sắc có phần nhạt hơn và thân hình thon dài hơn cá chép thường.

Tại sao cá chép giòn đựa ưa chuộng?

– Thịt cá chép giòn rất săn chắc, ngon, béo đậm đà và không có mỡ.
– Thịt cá có vị ngọt của tôm, dai của thịt tạo nên một hương vị rất đặc biệt.
– Cá chép giòn không có vị tanh mà lại dai và giòn tan rất hấp dẫn.

Bạn có thể thấy đó, cá chép giòn đang là loại thực phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường về hiện nay. Bạn có thể mua cá sống về chế biến.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để ăn cá chép giòn ngon, với mức giá siêu hợp lí tại TPHCM. Mình sẽ mách bạn ngay bây giờ.

Địa điểm này cũng là nơi bạn có thể mua và dùng hải sản tại chỗ hoặc đặt giao hải sản tận nơi rất tiện lợi. “Giá cực tốt so với thị trường”. Có những quán bạn vào giá gấp đôi, gấp 3 nhưng chất lượng chưa chắc bằng địa điểm này.

Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử, bạn có thể đến Hải Sản Sạch 24hSeamart có cửa hàng tại Gò Vấp để thưởng thức lẩu cá chép giòn hoặc nhiều loại hải sản khác như tôm hùm, cua ghẹ, các loại nghêu sò ốc hến, bào ngư…hải sản nhập khẩu.

- Miễn phí ship đơn hàng trên 500k Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình. (tính theo Ahamove hoặc Grab)
- Hỗ trợ 50% phí ship đơn hàng trên 500k đối với các Quận 2, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 11, Quận 12, Thủ Đức, Bình Tân, Tân Phú, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn (tính theo Ahamove hoặc Grab)

img_0475.jpg

Nguồn ảnh: Hải Sản Sạch 24hSeamart
img_0493.jpg

Hồ hải sản sống – Nguồn ảnh: 24hSeamart
Địa chỉ ăn lẩu cá chép giòn ngon tại TPHCM
Siêu thị hải sản sạch 24hSeamart
Địa chỉ: G9, Lô D, CC Hà Đô, Đ Nguyễn Văn Công, Q. Gò Vấp, TP. HCM.
Hotline: 1900 0290 – 0909 579 755

lau-ca-chep-gion.jpg

Lẩu cá chép giòn – Nguồn ảnh: 24hSeamart
Bạn có thể chọn mua cá chép giòn sống tại hồ. Sau đó nhờ đầu làm sạch và lên món lẩu cá chép giòn với phụ phí khoảng 120,000 đ/lẩu. Đây là mức giá rất tốt so với nhiều nhà hàng khác.

Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu đầu bếp các món khác như cá chép giòn chiên giòn, nướng, om dưa…

Nếu các bạn đã đến dùng hải sản tại địa điểm này, đừng quên cho Blog Ẩm Thực cũng nhưng mọi người biết trải nghiệm của bạn nhé.
 
×
Quay lại
Top