Đi tìm những quán cà phê ngon rẻ tại Hà Nội hấp dẫn

20thcoffeeads

Thành viên
Tham gia
5/12/2016
Bài viết
0
Những ngày mùa đông lành lạnh với cái thời tiết se se lạnh, mùa đông Hà Nội sẽ trở nên hữu tình hơn trong cái không gian thư giãn có cái nét riêng của nơi này, nơi quán cà phê bánh ngọt đầy hấp dẫn. Bánh bông lan trứng muối với cách trang trí đầy sức hút sẽ lôi kéo khách hàng quyến luyến nhớ mãi về nơi này. Ghé thăm nơi này bạn sẽ có được thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới lạ, những thức bánh nhiều vị khác biệt như phomai, sữa chua, trà xanh...

clip_image002.jpg


Bạn có thể không hiểu vì sao một vị mặn và một vị ngọt lại có thể kết hợp được với nhau nhưng chỉ cần cắn một miếng đầu tiên thì bạn sẽ cảm nhận ngay được sự tuyệt vời của nó khi thực hiện kết hợp hai thứ đối lập với nhau. Lớp phô mai trên cùng lẫn với phần bông lan mềm, mướt như tan trong miệng, thêm vào đó là mùi bùi của trứng, ruốc lại dai dai tạo nên một cảm giác lạ lùng mà lại ngon đến lạ. Nếu bạn đến đây và thưởng thức bánh một lần có thể bạn sẽ nghĩ rằng đây là loại bánh ngon nhất trong những loại bánh mà bạn đã từng ăn mất.

Bánh bông lan trứng muối được xuất hiện từ cuối năm trước nhưng đến tận bây giờ nó được nhiều người ưa thích và ngày càng được được yêu thích hơn.

Nếu như các loại bánh bông lan trước kia thì thường có vị ngọt đặc trưng, bánh bông lan trứng muối còn có cả chút mằn mặn, bùi bùi của trứng muối chín vàng, vị ngậy nhưng không hề ngấy của bơ và phô mai. Ngoài ra nó còn có thêm ruốc ( chà bông) để làm tăng hương vị và góp phần làm đẹp cho những chiếc bánh.


clip_image004.jpg


Đến với những quán cà phê ngon rẻ tại Hà Nội ở phố Tre bạn sẽ được thưởng thức không chỉ món bánh bông lan trứng muối ngon với 4 vị bơ. Và nếu bạn gọi một phần bánh bông lan trứng muối thì kèm theo đó sẽ là một loại đồ uống bất kì gồm có các loại trà như trà đào, trà dưa hấu, trà thảo mộc… hoặc soda đào, soda dưa hấu, soda thảo mộc… mà mỗi suất chỉ có 39K rất hấp dẫn phải không.

Không những vậy bánh bông lan trứng muối còn có đa dạng về kích thước và kiểu dáng phù hợp với mọi thực khách: có hình dạng theo kiểu cupcake nhỏ xinh, khuôn hình chữ nhật, có hình tròn và độc đáo hơn là bánh trộn.

Nếu là một người hâm mộ loại bánh này thì tại sao bạn lại không rủ thêm những người bạn thân của mình đến đây để cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh bông lan ngon, mịn, xốp cùng với vị mặn, béo béo của lòng đỏ trứng gà, vị mặn của chà bông và cái béo của lớp phô mai.

Hãy nhanh nhanh đến với 20th Coffee - 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm , Hà Nội trong khung giờ từ 9h-24h hàng ngàyđể có thể thưởng thức ăn bánh và uống trà, bạn sẽ thấy sẽ rất hấp dẫn và thú vị.
 
×
Quay lại
Top