Đệm lò xo Kim Cương chất lượng hàng đầu

Everon365dx

Thành viên
Tham gia
7/10/2019
Bài viết
0
Những sản phẩm đệm lò xo Kim Cương tốt nhất hiện nay, đây là vấn đề được rất nhiều khách hàng để ý trong thời gian vừa qua.

Là loại sản phẩm cao cấp của nhãn hiệu Kim Cương, đệm lò xo Kim Cương được khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp mà bên cạnh đó mức giá cũng rất hợp lý.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 sản phẩm đệm lò xo Kim Cương tốt nhất ngày nay qua bài viết dưới đây nhé.

1. Lý do nói đệm lò xo Kim Cương tốt nhất

Đệm lò xo Kim Cương với hệ thống lò xo được làm bằng thép có hàm lượng carbon cao, đảm bảo độ bền bỉ, cứng cáp, khả năng chống gỉ và chịu lực cao.

Bề mặt đệm được kết hợp với lớp cao su thiên nhiên, bông mút chất lượng cao giúp gia tăng độ đàn hồi của đệm giúp hỗ trợ và duy trì đường cong thiên nhiên của cột sống, đem lại cho người sử dụng giấc ngủ thoải mái và êm ái.

Những sản phẩm đệm lò xo Kim Cương chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, với khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn hiệu quả, an toàn cho sức khỏe và làn da của gia đình bạn.

Áo đệm bằng vải dệt kim cao cấp có tác dụng chống vi khuẩn, màu sắc hoa văn tinh tế, sang trọng, góp phần tô điểm cho không gian phòng ngủ của bạn thêm ấn tượng.

Đệm đa dạng về kích thước và màu sắc, có nhiều phân khúc giá khác nhau, cho nên đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

Với các ưu điểm thu hút về chất lượng cùng chế độ bảo hành lên đến 10 năm, đệm lò xo Kim Cương xứng đáng là chọn lựa hoàn hảo cho nhiều gia đình.

2. 5 Sản phẩm đệm lò xo Kim Cương tốt nhất hiện nay

Đệm lò xo Kim Cương Diamond 3 sao

Đệm lò xo Kim Cương Diamond 3 sao với hệ thống lò xo túi được làm từ thép nhập ngoại với hàm lượng cacbon cao tạo sự vững chắc, chịu được lực ảnh hưởng lớn, không han gỉ, giúp hỗ trợ nâng đỡ cột sống tối ưu.

Đặc biệt bạn có thể thuận tiện xoay chuyển tư thế ngủ mà không gây tác động tới người nằm cạnh, đem lại giấc ngủ sâu và dễ chịu nhất.

Đệm phù hợp sử dụng với mọi đối tượng, người mắc các bệnh về cột sống, thoái hóa…

Áo đệm được làm từ chất liệu cao cấp, có tác dụng phòng chống các loại vi khuẩn, nấm mốc và côn trùng gây hại.

Đường nét, kiểu dáng, hoa văn có tính thẩm mỹ cao, đường may sắc nét đem đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian phòng ngủ. Chính do vậy, đệm Kim Cương Diamond được ưa chuộng sử dụng nhiều trong những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort…

1178-dem-lo-xo-kim-cuong.jpg

Đệm lò xo Kim Cương Ring – Võ đài 5 sao

Đệm lò xo Ring là sự kết hợp đặc biệt giữa cấu trúc lò xo túi và lớp cao su thiên nhiên; giúp hỗ trợ và duy trì đường cong tự nhiên của cột sống, mang đến cho người dùng giấc ngủ dễ chịu và êm ái.

Hệ thống lò xo túi độc lập được làm bằng thép chống gỉ xoắn trong nhiệt độ cao, đảm bảo độ bền bỉ, khả năng chịu áp lực và độ bền của thép. Kết cấu này giúp gia tăng độ đàn hồi của đệm, nâng đỡ cột sống hoàn hảo ở mọi tư thế nằm.

Lớp cao su tự nhiên phía trên bề mặt đệm có hình dạng cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tối ưu, cấu trúc bọt hở thông thoáng, là môi trường không phù hợp để côn trùng tạm trú, vi khuẩn có hại cho da không sống được trong môi trường này.

Đệm lò xo Kim Cương Jadeitone

Đệm lò xo Kim Cương được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, tích hợp khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc hiệu quả đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây đau mỏi lưng lúc thức dậy.

Bề mặt đệm được trần mousse cao cấp mềm mại, êm ái; tạo sự thoải mái.

Ngoài ra, mật độ lò xo phân bố đồng đều khắp tấm đệm với độ cứng hợp lý sẽ góp phần cải thiện tuần hoàn máu, không gây nhức mỏi lưng lúc thức dậy đặc biệt tránh hiện tượng cong vẹo cột sống khi nằm sai tư thế trong khoảng thời gian dài.

Đệm lò xo Kim Cương Four D

Đệm lò xo Kim Cương Four D với hệ thống lò xo túi được làm bằng thép chống gỉ xoắn được gia cố ở nhiệt độ cao, đảm bảo độ dẻo dai, khả năng chịu áp lực và độ bền sản phẩm.

Bề mặt đệm được xử lý bằng lớp mousse chần cao cấp mềm mại, êm ái tạo sự dễ chịu cho người nằm, xúc tiến lưu thông tuần hoàn máu, nâng đỡ cột sống lưng ở hiện trạng thẳng tự nhiên nhất, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Hơn nữa, đệm với kiểu dáng sang trọng, thích hợp với mọi mẫu mã nội thất trong không gian phòng ngủ của bạn.

Đệm lò xo Kim Cương Diamond 4 sao

Mật độ lò xo dày đặc phân bổ đều khắp bề mặt đệm giúp hỗ trợ nâng đỡ cột sống tối ưu nhất.

Hệ thống lò xo túi tạo tính đàn hồi độc lập hạn chế tác động cho người nằm cạnh, mang đến giấc ngủ sâu và dễ chịu cho người nằm.

Áo đệm được làm từ chất liệu vải nhập ngoại cao cấp, có tác dụng phòng chống các loại vi khuẩn, nấm mốc và côn trùng gây hại.

Họa tiết đường nét hoa văn sang trọng, đường may khéo léo chỉn chu tạo sự bền chắc và mang đến trị giá thẩm mỹ cao cho không gian phòng ngủ.

Xem thêm:
 
×
Quay lại
Top