Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng dài lâu là chiến lược của MobiFone

TranHongQuy12

Thành viên
Tham gia
27/8/2018
Bài viết
4
Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng dài lâu là chiến lược của MobiFone

2.png

Không dừng lại ở công tác chăm sóc khách hàng chu đáo, MobiFone còn là nhà mạng luôn tập trung phát triển những gói cước, khuyến mãi phù hợp với từng nhu cầu đa dạng của người dùng. Vừa cung cấp những giải pháp toàn diện và tiết kiệm, vừa tận tình trong quá trình chăm sóc và hậu đãi ân cần, không mấy khó hiểu khi MobiFone là nhà mạng vẫn được khách hàng ưu ái và lựa chọn ở lại dù phong trào chuyển mạng giữ số diễn ra sôi động trong thời gian vừa qua

1.jpg

MobiFone hiện đang “dốc toàn lực” để gia tăng quyền lợi của khách hàng trung thành. Ngoài các ưu đãi về tặng quà nhân các ngày lễ, tết, những khách hàng là hội viên Kết Nối Dài Lâu của MobiFone sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về dịch vụ như tốc độ đường truyền, tốc độ truy cập, hạn mức sử dụng, thanh toán cước phí... Cước sử dụng dịch vụ của hội viên cũng được tính lũy và quy đổi thành các sản phẩm quà tặng khác. Tất cả đều được thông tin đầy đủ trong website của MobiFone.

3.jpg

Khuyến mãi, ưu đãi nhiều là thế, nhưng công tác truyền thông để người dùng nắm được cũng là điều cần chú trọng.
Dù phát triển các kênh thông tin trực tuyến và ứng dụng My MobiFone, MobiFone vẫn duy trì các tổng đài truyền thống để chăm sóc chu đáo các khách hàng chưa rành rẽ về công nghệ.
 
hèn chị dạo gần đây thấy đường truyền có vẻ mượt hơn
 
bây giờ bên nào phục vụ tốt thi thu hút được hiều khách thôi
 
×
Quay lại
Top