Chuyển mạng giữ số: Chăm sóc tốt, khách hàng chọn gắn bó với nhà mạng

lê đinh hương

Thành viên
Tham gia
27/8/2018
Bài viết
1
Không chỉ là những gói cước và ưu đãi trong ngắn hạn, chất lượng dịch vụ, sự tận tâm trong cả quá trình chăm sóc khách hàng là điểm mấu chốt giúp các nhà mạng dành được cảm tình và sự gắn bó của người dùng viễn thông trong cuộc đua chuyển mạng giữ số.

Dịch vụ chuyển mạng giữ số đã và đang giúp các khách hàng được tự do lựa chọn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông trong khi vẫn giữ được số điện thoại hiện có. Quyền lợi của khách hàng gia tăng và được bảo vệ như thế cũng là lúc các nhà mạng tăng cường sự gắn bó khách hàng thông qua các gói cước đa dạng, dịch vụ ổn định và sự tận tâm trong khâu chăm sóc, tư vấn khách hàng.

Lắng nghe nhu cầu người dùng để phát triển gói cước hợp lý

Được biết, trong cuộc đua chuyển mạng giữ số hiện nay, MobiFone nổi lên là một trong những nhà mạng viễn thông đi đầu trong việc liên tục tung ra các gói cước hấp dẫn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

A1.jpg


Chị Thu Phượng (42 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết: “Cả gia đình tôi đều đang dùng mạng MobiFone vì rất hài lòng và sẽ không có ý định chuyển mạng. MobiFone có các gói cước rất đa dạng, phù hợp với từng thành viên trong gia đình tôi. Con tôi đang đi học nên dùng gói cước dành cho sinh viên siêu tiết kiệm; chồng tôi thường xuyên liên lạc với đối tác nước ngoài nên dùng gói dành cho doanh nhân có ưu đãi lớn khi chuyển vùng quốc tế; tôi có nhu cầu xem phim nên dùng gói chuyên biệt phục vụ nhu cầu này…”

Công tác chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo

Bên cạnh nhiều gói cước hấp dẫn, MobiFone, nhà mạng lâu đời nhất trên thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay, còn tạo dấu ấn đặc biệt với công tác chăm sóc khách hàng luôn được thực hiện bài bản và chu đáo. Theo báo cáo của Cục Viễn thông, MobiFone hiện đang giải quyết đúng hạn 100% các khiếu nại và thắc mắc từ phía khách hàng trong 6 tháng kể từ khi triển khai dịch vụ đổi mạng giữ số.

A2.jpg


Theo thống kê của Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông từ ngày 16.11.2018 đến ngày 26.05.2019, đây cũng là nhà mạng hiện có số thuê bao đăng ký chuyển đi thấp nhất trong 3 nhà mạng lớn với chỉ 104.764 thuê bao, trong khi đó số thuê bao muốn rời mạng VinaPhone là 168.803 thuê bao và Viettel là 240.670 thuê bao.

A3.jpg

Không chỉ là câu chuyện của “kẻ ở người đi”, MobiFone còn ghi nhận nhiều trường hợp khách hàng “đi để trở về”. Trong bối cảnh các nhà mạng viễn thông không ngừng tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng thì vô hình trung, đây không còn là yếu tố tạo sự khác biệt lớn giữa các nhà mạng nữa. Thay vào đó, chính thái độ niềm nở, tận tình và chu đáo từ phía doanh nghiệp mới trở thành “thang đo” để các khách hàng quyết định ở hay đi.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp viễn thông, có thể thấy, bên cạnh các gói cước và ưu đãi hấp dẫn thì công tác chăm sóc khách hàng được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tận tâm chính là yếu tố tiên quyết để khách hàng quyết định gắn bó lâu dài với các nhà mạng như MobiFone.
 
×
Quay lại
Top