Dấu hiệu phong thủy xấu trong biệt thự

nhaachau77

Thành viên
Tham gia
20/10/2021
Bài viết
12
Sẽ có một số dấu hiệu cho thấy các vấn đề về Phong thủy trong thiết kế kiến trúc, nội thất biệt thự. Chú ý mua sắm chiêu tài bên ngoài biệt thự, hóa giải phong thủy xấu, vận hạn.

Phong thủy ở đây là nói đến không gian sống của con người, và sức mạnh tinh thần của nó có thể phát huy hoặc kìm h.ãm sức mạnh của gia đình. Vì vậy, gia chủ cần tuân thủ các nguyên tắc phong thủy bên trong và bên ngoài để mang lại may mắn cho gia đình. Nếu không, ngôi biệt thự dù có đẹp và trang nhã đến đâu cũng rất dễ xảy ra tai nạn, xui xẻo.

Dấu hiệu phong thủy xấu trong biệt thự

1. Đối với mỗi gia đình, cửa là bộ phận không thể thiếu, là nơi đóng mở thường xuyên, những con đường này dùng để mang lại vượng khí hay tài lộc cho gia đình. Dưới góc độ phong thủy, nếu cửa hoặc khung cửa của nhà bạn bị cong hoặc nứt, Thần Tài sẽ không thể mua nhà của bạn. Đồng thời, việc chi tiêu của các hộ gia đình sẽ mất kiểm soát hoặc chi tiêu khó khăn, dẫn đến sự mất ổn định của quỹ đầu tư.

2. Các thành viên trong gia đình thường gặp ác mộng, hoặc họ luôn gặp ác mộng khi ngủ trong một căn phòng nào đó, điều này ảnh hưởng đến giấc ngủ. Hoặc ở những gia đình có trẻ nhỏ, chúng thường khóc đột ngột hoặc liên tục, hay sợ hãi về đêm. 1 Một số vật nuôi trong biệt thự thường khóc không rõ lý do ... có thể do năng lượng bị động gây ra.

3. Sau khi dọn đến biệt thự mới, vận may của gia đình đột ngột giảm sút, người nhà thương tật, ốm đau, gia đạo bất hòa, công việc thường gặp trục trặc. Xấu hổ, v.v., cho thấy bạn phải có vấn đề về Phong thủy.

4. Gương mang số âm dễ thu hút tà khí, nếu gương trong biệt thự bỗng nhiên nứt ra nghĩa là tà khí đã gần kề.
1. Trong biệt thự, nếu các thành viên thường xuyên làm rơi đồ, trầy xước ngón tay, vấp ngã hoặc treo nhiều ký tự, đèn và các thiết bị điện thường không hoạt động, các thiết bị điện thường bị hư hỏng. Không được tìm thấy là một dấu hiệu Phong Thủy xấu.

5. Hoa cỏ cây cối trong biệt thự thường bị héo úa nhưng chúng vẫn có thể sống nếu bạn chuyển đi nơi khác, điều này chứng tỏ phong thủy của bạn không tốt.

6. Thực tế, mỗi chất đều có mùi vị và tần số âm thanh riêng. Chỉ là chúng ta thường không cảm nhận được. Nếu chất đất của biệt thự tốt, chất đất tốt, chất đất thấp, công trình tốt, thậm chí có thể tỏa ra mùi thơm hiếm có. Vì vậy, khi chọn đất cổ, các thầy Phong thủy trước hết phải nếm trải mùi vị của vùng đất này.

7. Nếu biệt thự của bạn gần đây có mùi đặc biệt, nguyên nhân chủ yếu là do đất hoặc biệt thự, điều đó có nghĩa là Phong thủy của biệt thự của bạn có thể đã thay đổi. không đồng ý. Bởi vì điều này, luôn luôn có những tiếng động bất thường trong phòng, vì vậy bạn nên chuẩn bị cho nhiều ngày. Có thể là do kết cấu của biệt thự có vấn đề, biệt thự được xây dựng bằng cách uốn cong, hoặc tồn tại một vật nhỏ khiến Phong thủy của biệt thự bị thay đổi.

8. Ở lâu trong biệt thự, tôi cáu kỉnh, gắt gỏng, kiếm cớ đi chơi, thậm chí không muốn về biệt thự. Gia đình và bạn bè muốn rời đi ngay khi họ trở về biệt thự, và một số trẻ em đã khóc ngay khi bước vào biệt thự. Nếu bạn thường xuyên khó chịu và mất bình tĩnh, điều đó có nghĩa là gia đình bạn đang gặp vận rủi.

Xem thêm: nhaachau.com/du-an-kien-truc/
 
×
Quay lại
Top