Đại lý cung cấp sơn epoxy 1 thành phần tại Bình Dương

sthuong91

Thành viên
Tham gia
8/4/2018
Bài viết
0
Hiện nay, Bình Dương là một tỉnh có tốc độ phát triển rất cao, lại nằm giáp ranh với TPHCM, nên kinh tế - xây dựng ở đây đang phát triển một cách nhanh chóng. Với nhiều khu công nghiệp mới mở, tỉnh Bình Dương hiện đang có rất nhiều công trình xây dựng: nhà ở, nhà máy, công ty, văn phòng, hàng quán…chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng sơn cho các công trình cũng rất cao, và nhu cầu sử dụng sơn epoxy 1 thành phần 2 in 1 cũng tăng cao.
dai-ly-cung-cap-son-epoxy-1-thanh-phan-tai-binh-duong-1.jpg



Hiểu được điều này, công ty TNHH sản xuất thương mại Sơn Nam đã triển khai đại lý cung cấp sơn epoxy 1 thành phần 2 in 1 tại Bình Dương đảm bảo uy tín, chất lượng và giá thành tốt.
Sơn 1 thành phần được dùng để gọi chung cho tất cả các sản phẩm sơn mà chúng có thành phần là gốc alkyd. Vì những loại sơn khác thường sẽ có nhiều thành phần trong đó có dung môi, nước, hỗn hợp… Nhưng đối với các sản phẩm sơn 1 thành phần thì chỉ mang gốc alkyd là chính. Ngoài ra những thành phần khác chỉ chiếm một phần trăm rất nhỏ. Vì thế người ta thường dùng cái tên sơn 1 thành phần để gọi chung cho các sản phẩm sơn có gốc alkyd này.

Sơn Epoxy 1 thành phần 2 in 1 ngày càng thu hút được số lượng khách hàng lớn cho chúng tôi. Sơn epoxy 1 thành phần 2 in 1 sẽ luôn đảm bảo độ bền tốt nhất.
dai-ly-cung-cap-son-epoxy-1-thanh-phan-tai-binh-duong-2.jpg

Bên cạnh các ưu điểm về độ bền, độ cứng, độ bóng và kết dính, loại sơn này còn có thể bền tốt trong dung dịch khác nhau nhưng khi thi công cũng cần nhiều thời gian để khô tự nhiên.
Có tính chất và khả năng kháng hóa chất và có thể chịu mài mòn cơ học cao từ tác động của thời tiết bên ngoài lẫn các tác động từ con người hay ngoại lực.
Màu sắc và bề mặt của sơn poxy 1 thành phần 2 in 1 có tính thẩm mỹ cao: độ bóng đều, và có thể cho bạn những màu sắc phong phú được pha theo đúng yêu cầu của gia chủ.
dai-ly-cung-cap-son-epoxy-1-thanh-phan-tai-binh-duong-3.jpg


Mặt sơn sau khi thi công lên công trình thì sẽ không bám bụi hay các chất bẩn bên ngoài do có khả năng chống tĩnh điện bảo vệ người dùng được an toàn tuyệt đối.
Các bài viết liên quan:
- Đại lý cung cấp sơn epoxy 1 thành phần tại HCM
- Đại lý cung cấp sơn epoxy 1 thành phần tại Long An


Thông tin liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SƠN NAM
Địa chỉ: 41/50 đường số 2, cụm khu công nghiệp Quang Trung, quận 12, TP.HCM
Hotline: 0908.160.203 Mr.Hoan
Email: sonnampaint@gmail.com
Website: sonnampaint.com
 
×
Quay lại
Top