Đá mỹ nghệ thiên phú và những mẫu mộ đá đa dạng và phong phú nhất.

daovui

Thành viên
Tham gia
1/3/2016
Bài viết
0
Đã mỹ nghệ thiên phú là cơ sở với nhiều năm trang nghề chế tác và lắp đăt các công trình lăng mộ đá. nhờ quá trình làm việc lâu năm nên đá mỹ nghệ thiên phú có những bộ sư tập những hình ảnh Lăng mộ đẹp chọn lọc cho khách hàng tham khảo. Đá mỹ nghệ thiên phú có những hình ảnh lăng mộ đá và những mẫu mộ đẹp nhất do chính những thợ đá của cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú chế tác và lắp ghép tại khắp các công trình trong cả nước. Những sản phẩm đá mỹ nghệ của cơ sở thiên phú rất đa dạng và phong phú, trong số những sản phẩm đó có những sản phẩm là lăng mộ đá. Lăng mộ đá là sản phẩm được làm từ chất liệu đá xanh nguyên khối và các loại đá tự nhiên khác.

Cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú là cơ sở chuyên thiết kế và chế tác , lắp đặt các sản phẩm Lăng mộ đẹp trên toàn quốc. Cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú nằm trong làng nghề truyền thống Ninh Vân cộng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mà cơ sở chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm lăng mộ đá với chất lượng bền đẹp nhất với giá thành hợp lý nhất.
Cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú chúng tôi là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất trong việc tư vấn, thiết kế và sản xuất, lắp ghép các khu Lăng mộ đá , mộ đá đẹp .Sản phẩm chủ chốt của cơ sở của cơ sở chúng tôi là những lăng mộ đá với chất liệu xanh Thanh Hóa tạo nên những mẫu mộ đá khối đẹp nhất .Ngoài ra chúng tôi cũng nhận làm mộ bằng các loại đá khác tùy theo đơn đặt của khác hàng.
Khu lăng mộ đá là một quần thể khuôn viên nghĩa trang được làm từ nhiều hạng mục đá trong đó có những hạng mục cổng đá và lan can đá tiếp đến là cuốn thư đá không thể thiếu là sản phẩm lăng thờ đá, mộ đá, bậc thềm đá, đá lát nền …để tạo thành khu lăng mộ đá đẹp
Trong khu lăng mộ đá có sản phẩm lăng thờ đá hay còn được gọi là long đình đá. lăng thờ đá là sản phẩm dùng để làm nơi thờ cúng chung cho toàn khu lăng mộ. Sản phẩm lăng thờ đá có hai loại chính đó là Mộ đá thờ và lăng thờ có cánh.
Những khu lăng mộ thường được kết hợp bởi một ngôi lăng thò chính giữa và sung quang là những ngôi mộ với kiểu dáng đơn giản không có mái. Mộ không mái còn gọi là mộ tam sơn đá hay mộ hậu bành đá hay mộ bành. Mộ bành có kích thước nhỏ và đơn giản rất thích hợp để làm số lượng nhiều mộ khi quy tập vào khu lăng mộ chung.
 
×
Quay lại
Top