Cột đèn đường Hapulico chất lượng cao giá rẻ

aahuyen276

Thành viên
Tham gia
3/12/2015
Bài viết
1
Công ty chúng tôi tự hào là một trong những công ty đi đầu về cung cấp những thiết bị chiếu sáng. Một số những công ty có uy tín và chúng tôi đã hợp tác như: Hapulico, Phúc Tiến, Phú Thắng, Bình Gia,… Chúng tôi cam kết những sản phẩm của luôn đảm bảo chất lượng- tương đương Hapulico và một số công ty khác, nhưng luôn đảm bảo giá cả rẻ hơn so với thị trường từ 10 đến 20%.
Cột đèn đường Hapulico chất lượng cao- giá thành rẻ
Cột đèn đường được sản xuất mạ kẽm nhúng nóng, cột liền cần đơn hoặc liền cần kép. với các chiều cao từ 6m 7m 8m 9m 10m 11m 14m 17m 25m...


Cột đèn đường Hapulico chất lượng cao


Trụ đèn được thiết kế theo hình tròn côn hoặc hình bát giác côn.
Lĩnh vực sử dụng cột đèn chiếu sáng đường phố: đường cao tốc, khu đô thị, khu dân cư, khu công nghiệp, bến bãi, cầu cảng, sân bóng mini.
Cột đèn chiếu sáng này được tính toán thiết kế chịu được tốc độ gió đến 45m/s (tương đương vùng áp lực gió 125daN/m2).


Đèn và cột cao áp chất lượng cao

1. Đối với vùng gió và địa hình khác, cột sẽ được thiết kế riêng tùy theo yêu cầu đặt hàng. Chúng tôi còn cung cấp đèn cao áp chiếu sáng mang lại độ hài hòa và vẻ đẹp cho đường phố đô thị mà bạn muốn lắp đặt trên tuyến đô thị.
2. Thiết kế và chế tạo phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn BS 5649, TR7. Cột được tính toán thiết kế với sự trợ giúp bởi phần mềm tính cột chuyên dụng của Mỹ.
3. Vật liệu sử dụng cho cột đèn phù hợp với tiêu chuẩn JIS 3101, JIS 3106.
4. Cột được hàn dọc tự động trong môi trường khí bảo vệ CO2, phù hợp với tiêu chuẩn BS 5135, AWS D1.1
5. Thân cột dưới 12m được chế tạo liền, không hàn nối ngang thân.
6. Cột đèn cao áp được mạ nhúng kẽm nóng phù hợp tiêu chuẩn BS 729, ASTM A 123. Chiều dày lớp mạ tối thiểu trên 1 mặt là 65um (450g/m2) đối với thép tấm có chiều dày từ 3 đến 5mm.
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm khác như: đèn trang trí sân vườn, cột đèn sân vườn, tủ điện chiếu sáng, cột đèn sân bóng đá, cột đèn sân Tennis, đèn cao áp,…
 
×
Quay lại
Top