internship
Thành viên
- Tham gia
- 4/6/2012
- Bài viết
- 8
Mô tả công việc
- Giải đáp các yêu cầu và hỗ trợ sử dụng phần mềm, thiết bị máy quét mã vạch khách hàng
- Lắp đặt giải pháp, thiết bị sản phẩm cho khách hàng
- Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận xử lý và cấp trên
- Hỗ trợ sửa lỗi qua remote online, các lỗi về phần mềm, dữ liệu, các lỗi đơn giản về sản
phẩm. - Biên soạn tài liệu FAQs, tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
- Hỗ trợ tận nơi hoặc bảo trì theo hợp đồng dịch vụ.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu hỗ trợ trực tiếp từ khách hàng qua tổng đài, trung tâm hỗ trợ
và các nhóm hỗ trợ – Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành phần mềm.
- Biết cấu hình hệ thống mạng LAN, quản trị server, cài đặt máy in, VOIP, cài đặt các hệ
quản trị CSDL & sử dụng thành thạo một ngôn ngữ lập trình. - Ưu tiên cho những ứng viên biết về lập trình C#, PHP hoặc Android.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, không có kỹ nghiệm sẽ được training. Kỹ năng phối hợp
làm việc nhóm tốt. - Có khả năng đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh, biết giao tiếp là một lợi thế.
- Yêu thích công việc, chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác theo
yêu cầu. - Thời gian làm việc: 9h – 17h, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Lương thỏa thuận
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc hiện đại.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN nghỉ mát hàng năm và nhiều phúc
lợi khác. - Hưởng phúc lợi các ngày lễ: 2/9, 30/04, 1/5, 1/6,…thưởng lương tháng 13 và thưởng
doanh thu năm. - Môi trường làm việc năng động, tạo cơ hội cho nhân viên thỏa sức sáng tạo và phát triển
bản thân. - Được làm việc với các đối tác, nhà cung cấp nước ngoài (sử dụng tiếng anh trong việc
gửi nhận email hoặc meeting online với khách hàng (tùy theo năng lực)). - Đặc biệt: đóng bảo hiểm đầy đủ theo lương thực nhận.