Có xa không ?

Nước mắt pha lê

Mưa ^^
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/5/2015
Bài viết
2.356
Lang thang giữa dòng người tấp nập, tôi thấy lòng mình quá đỗi cô đơn và trống trải .
Cô đơn không phải vì không ai bên cạnh tôi mà là vì có quá nhiều người bên cạnh tôi , nhưng tôi vẫn cảm thấy lạc lõng , cô đơn... có lẽ giữa tôi và họ không cùng chung một thế giới. Thế giới của họ là thế giới muôn màu, muôn hình vạn trạng, nhưng thế giới của tôi chỉ đơn giản hai màu trắng và đen. Không phải cuộc sống của tôi không có màu hồng mà bởi vì cuộc sống vốn dĩ không hề có màu hồng... phải chăng đó là cảm nhận mơ hồ khi ta chưa va chạm với đời.

Khi bên tôi có quá nhiều người nhưng lòng tôi nặng trĩu những nỗi phiền muộn. Đơn giản vì tôi nhận ra họ k thuộc về tôi. Họ k thể hiểu tôi , nhưng tôi không hề có ý trách họ, vì tôi cũng k thể hiểu họ, k thể hòa nhập cùng họ được.

Trước kia, cái tôi yêu là tự do, thoải mái . Cái tôi cần là một bờ vai rộng, có thể làm chỗ dựa cho tôi suốt đời. Nhưng tôi k tìm được người đó. Cũng k biết người tôi cần có đến hay không. Nhưng tôi sẽ đợi. Chờ đợi họ....

Nhưng hiện tại cái tôi cần không phải là một tình yêu vĩnh cửu, một tình yêu duy nhất , nhưng cái tôi cần là một người bạn thân....
Nhưng không phải bạn cho đi như thế nào thì sẽ nhận lại được như thế ấy....
Không phải cứ hễ bạn trân trọng, bạn yêu qúy và bạn gìn giữ thì bạn sẽ có những người bạn thân đâu
Vì họ_không hề xem trọng những thứ bạn cho đi , và nhận lại theo lẽ đương nhiên.
Bạn thân ? Có quá xa vời với tôi không ? Khi mà tôi cứ mãi kiếm tìm , thì họ cứ mãi rời xa tôi.
 
Bạn sẽ tìm được thôi, vì không chỉ riêng gì bạn, chính tôi cũng đang,tìm một người bạn cho tôi hơi ấm,cho tôi biết tôi không chỉ có một mình. Tôi không biết lúc nào bạn sẽ tìm được nhưng bạn đừng bỏ cuộc, vì dù bạn không biết tôi, nhưng tôi vẫn đang cùng bạn đi trên con đường tìm kiếm này. Thận !
 
Đôi lúc, cô đơn cũng có cái vui của cô đơn ^^ Ko cần quá ép mình, ko cần phải mặc định mọi thứ đều tốt đẹp, đều màu hồng, đều vĩnh cửu, có khi như vậy lại hay hơn.

P/s: @Nước mắt pha lê bạn nên để ý kĩ các lỗi type, lỗi trình bày trước khi post bài nha. Có nhiều chỗ cách dấu ko đúng, viết tắt nữa ;)
 
Mình cũng từng mệt mỏi nhưng khi ấy mình thường ôm gối mà khóc hoặc nghe nhạc cho đỡ buồn :)
 
ko khóc đc cũng ko sao :"> chỉ là đôi lúc tự mình phải biết cách gạt đi nỗi buồn, càng hi vọng có ng nào đó sẽ bên cạnh bạn thì sẽ càng thất vọng nếu như họ ko xuất hiện :)
 
×
Quay lại
Top