Có nên làm răng sứ titan để có hàm răng bền đẹp thẩm mỹ

luckyone

Thành viên
Tham gia
13/10/2016
Bài viết
0
Có nên làm răng sứ Titan không? Có đem lại hiệu quả như những lời quảng cáo của các trung tâm nha khoa. Cùng xem bài viết để xem các bác sĩ tư vấn trả lời về vấn đề này nhé.
Có nên làm răng sứ Titan
Titan là chất liệu có khả năng tương thích sinh học với cơ thể con người được sử dụng rộng rãi trong y học và đặc biệt là nha khoa. Hơn thế, tính chất vật lý của răng sứ Titan cho phép chúng ta dễ dàng chế tạo, cắt gọt những đường cắt răng sứ chuẩn xác, ôm khít nướu, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng.

>>> Xem thêm : chụp răng sứ ở đâu tốt




Có nên làm răng sứ Titan không? Băn khoăn của nhiều bệnh nhân

Ngoài ra có nên làm răng sứ Titan còn được biết đến với đặc điểm của nó là tính dẫn nhiệt thấp, như vậy khi bọc răng sứ titan vào hàm răng, sẽ không bị ê buốt, khó chịu bởi thực phẩm nóng hay lạnh khi khách hàng ăn thức ăn. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái trong sinh hoạt, đảm bảo chức năng nhai của cơ miệng thực hiện bình thường. Răng sứ Titan cũng rất phù hợp với những người bị dị ứng với kim loại, những người có buồng tủy lớn không thể sử dụng răng toàn sứ để bọc răng.

Răng sứ titan có giá thành lại rẻ, vì vậy bạn có thể yên tâm khi cân nhắc chi phí bọc răng sứ. Hơn thế, Titan hoàn toàn hạn chế khả năng ăn mòn, đồng thời cũng không làm ảnh hưởng đến các mô răng xung quanh, vậy bạn đã có câu trả lời có nên làm răng sứ titan hay không?

Có nên làm răng sứ Titan tuổi thọ của răng sứ titan được bao lâu?
Răng sứ Titan có thời gian sử dụng rất dài, từ 15- 20 năm và có thể lâu hơn tùy cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả và độ bền của nó. Sau 6 - 7 năm xuất hiện các vòng đen xám ở cổ chân răng, là dấu hiệu của quá trình răng sứ đào thải kim loại qua đường chân răng chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo chức năng nhai của răng. Bạn nên đi kiểm tra nha khoa theo định kỳ 6 tháng / lần để được tư vấn của bác sĩ nha khoa.

>>> Xem thêm : Răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay

Có nên làm răng sứ titan tại bệnh viện KIM để đảm bảo chất lượng
Với trường hợp, răng cửa bị gãy mẻ cần làm răng sứ sớm để giúp phục hình thẩm mỹ cho răng. Ngoài ra mão răng sứ sẽ giúp bảo vệ răng tránh tác hại của vi khuẩn tấn công mô răng, lâu dần sẽ dẫn tới sâu răng. Có nên làm răng sứ Titan không còn tùy vào sự lựa chọn và ý muốn của bạn. Xét về mặt bền đẹp và thẩm mỹ, răng sứ Titan vẫn đảm bảo tốt những chức năng của nó và chi phí khá phù hợp với mọi người. Đối với răng toàn sứ, mặc dù có chi phí cao hơn nhiều nhưng răng toàn sứ sẽ là lựa chọn ưu tiên hơn cả, đảm bảo tốt cả về mặt bền đẹp và thẩm mỹ hoàn hảo cho răng.

Nha khoa Kim là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng được mọi khách hàng phản hồi tốt đã thực hiện thành công rất nhiều trường hợp làm răng sứ thẩm mỹ. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại sẽ giúp đem lại hiệu quả phục hình nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tối ưu.

Với những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp giải đáp băn khoăn có nên làm răng sứ Titan hay không. Nếu bạn còn thắc mắc hay những câu hỏi liên quan tới các dịch vụ nha khoa khác vui lòng liên hệ tới số 1900.6899 để được tư vấn trực tiếp và cụ thể từ các bác sĩ nhé.


Nguồn: https://bacsiranghammat.vn/co-nen-lam-rang-su-titan-khong.html
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top