Clip tình yêu lãng mạn của cựu sinh viên Arena

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Tự vẽ đồ họa rồi dựng phim kể lại lần đầu tiên gặp nhau, quá trình "cưa" đổ nàng, Chu Mạnh Tiến đã có clip dài hơn 7 phút làm quà tặng người yêu.

657710-arena1.jpg

Lần đầu tiên Tiến nhìn thấy Liên trong lớp học thêm.

Từng nhiều lần tự tay làm quà tặng người yêu như thiệp, gấu, Tiến (cựu sinh viên Arena) muốn làm bạn gái bất ngờ vào dịp kỷ niệm một năm ngày hai đứa yêu nhau. Dựa trên kiến thức đồ họa đã học, Tiến quyết định làm clip ghi lại những dấu mốc quan trọng trong một năm qua.

Đó là lần đầu tiên Tiến gặp Liên tại lớp học thêm, chọn chỗ ngồi cạnh cô, rồi tình nguyện chở cô về nhà và bị công an bắt vì không đội mũ bảo hiểm. Clip cũng nhắc lại những buổi đêm hai đứa trò chuyện online, rồi Tiến hát cho Liên nghe khi mất ngủ, những lần cãi vã rất học trò hay khi Tiến bị Liên "tung chưởng" khi trêu chọc nàng...

657710-arena8.jpg

Clip ghi lại những buổi tối hai người trò chuyện online cùng nhau.

Ý tưởng làm clip hình thành trước ngày kỷ niệm một tháng, Tiến mất gần một tuần để vẽ các chi tiết và một buổi nhờ cậu bạn dạy cách dựng phim. Muốn bạn gái bất ngờ nên Tiến giữ bí mật quá trình làm clip.

"Mình và bạn gái cùng làm việc tại một công ty nên chỉ có thể làm clip vào buổi tối. Năm ngày cuối cố gắng để làm cho xong nên hôm nào cũng 4h mới ngủ", Tiến nói và cho hay, dù cố gắng nhưng clip vẫn hoàn thiện chậm so với kế hoạch hai ngày.

657710-arena6.jpg

Hình ảnh vui trong clip.

Clip được Tiến chia sẻ trên youtube và nhận được sự ủng hộ của nhiều người. "Clip rất dễ thương, ngôn ngữ teen quá" hay "Chắc người yêu bạn sẽ rất vui. Chúc hai người hạnh phúc" là nhận xét của nhiều bạn khi xem clip.




Theo vnexpress
 
nhacạc ko hay lắm
 
Hic, hay quá ah! Hạnh phúc nha!
 
bo thoi gian cong suc lam may cai nay ton ca nam ca thang ay chu nhi
 
×
Quay lại
Top