Chuyên gia luận giải sao hạn chiếu mạng nữ mệnh năm 2020 Canh Thân

trangdai32

Thành viên
Tham gia
3/1/2020
Bài viết
0
Tại sao phải nghiên cứu sao hạn chiếu mệnh quý cô nữ mạng Canh Thân Năm 2020 Canh Tý có chuyện gì xảy ra. Việc nắm được sao hạn chiếu mạng Năm 2020 Canh Tý mang lại những ích lợi gì cho người quý cô nữ mạng Canh Thân. Nếu tiên đoán được vận mệnh của bản thân thì quý cô tuổi 1980 có thể giải trừ hoặc giảm bớt ảnh hưởng hay không?
Xem chi tiết tuổi hợp xông nhà tuổi Canh Thân tại đây.
Tại sao cần đọc sao hạn chiếu mạng quý cô tuổi 1980?

Từ ngày xa xưa việc xem về sao hạn nào chiếu mệnh là cách hỗ trợ mỗi người biết trước được khó khăn, tai ương, vận hạn sẽ xảy đến với bản thân trong năm Canh Tý. Nhờ biết trước số hạn cũng như tiên đoán được trước tai ương sâu xa nguồn gốc mà người quý cô nữ mạng Canh Thân có thể tránh hoặc hạn chế bớt ảnh hưởng của vận mệnh tới cuộc sống của bản thân.


Không những thế việc xác định đúng sao hạn và dựa theo tính chất của sao chiếu mạng quý cô nữ mạng Canh Thân mà quý chị sẽ chọn ra cho mình các phương pháp hóa giải thích hợp. Việc hạn chế ảnh hưởng và hóa giải sao hạn đến cuộc đời của tuổi 1980 nữ mạng sẽ hỗ trợ giải trừ hạn vận và giảm bớt tai ương.


nữ mạng tuổi 1980 Năm Canh Tý 2020 sao nào chiếu mệnh?


Đối với tuổi 1980 nữ mạng Năm 2020 có sao Thổ Tú chiếu mệnh . Nữ mạng có sao này là hung tinh bởi nữ mạng tuổi 1980 có sao Thổ Tú chiếu mệnh sẽ bị chịu những thị phi, tai tiếng tiểu nhân rèm pha đay đặt điều h.ãm hại. Rất hay buồn phiền lo lắng gây ra ảnh hưởng sức khỏe của quý cô tuổi 1980 Năm Canh Tý cũng không được tốt hay đau ốm, mệt yếu. Cùng với điều này thì công việc chăn nuôi và Ra ngoài xuất hành đều không được thuận lợi như ý.


Nắm rõ sao hạn chiếu mạng và những sao gây ra trong cuộc sống nữ mệnh sinh năm 1980 thì quý bạn cũng dễ dàng hiểu được nguồn cơn của khó khăn. Cùng với đó chọn lựa được cách tránh né và hóa giải hạn vận tướng xứng với quý bạn. Bạn cũng có thời gian để sẵn sàng tâm lý đối diện với các trắc trở sắp ập tới.


Phương pháp tiêu trừ sao hạn chiếu mạng nữ mạng tuổi 1980 Năm 2020


Để hóa giải các khó khăn trắc trở trên cho tuổi 1980 nữ mạng trong Năm 2020 thì quý cô nên áp dụng một vài phương pháp tiêu trừ vận hạn dưới đây:

- Tiến hành lễ giải hạn dâng sao tương trợ hóa giải hoặc tiêu trừ năng lượng xấu do sao Thổ Tú đem tới cho nữ mạng tuổi 1980.

- Sử dụng nhiều đồ vật đem lại cát khí hỗ trợ với tuổi 1980 nữ mạng để tăng cường may mắn hỗ trợ vận mệnh của tuổi 1980 nữ mạng được thuận lợi, suôn sẻ hơn.

- Hoặc dùng sim phong thủy hợp tuổi nữ mạng tuổi 1980 có công năng hỗ trợ giải trừ tai ương, vận hạn cho quý cô trong thời gian sử dụng.

Để nắm rõ hơn sao hạn chiếu mệnh quý cô tuổi 1980 vào Năm 2020 và tác động tiêu cực mà sao chiếu mạng đưa tới thì quý bạn có thể tham khảo lý giải cụ thể Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm Canh Tý 2020 nữ mạng tại Phong thủy số. Cùng lúc này tại đây thì quý cô nữ mạng Canh Thân sẽ tìm ra các giải đáp về cách tiêu trừ hạn vận phù hợp trong Năm 2020 .

VI - xem tử vi khoa học tuổi Canh Thân Năm Canh Tý Nữ giới theo tháng

1 - nghiên cứu tử vi phong thủy tuổi Canh Thân nữ mạng Năm Canh Tý vào mùa Xuân

Tháng 1: Tình cảm vào đầu năm người thân và gia đình không được tốt lưu ý bệnh máu huyết và sức khỏe

Tháng 2/2020: Công việc buôn bán vui vẻ hạnh phúc, an khang thịnh vượng và có nhiều tin vui trong tháng này

Tháng ba âm lịch: Khi ở bên ngoài lưu ý tiếng nói khi phát biểu cẩn trọng và Công việc buôn bán không may mắn


2 - xem tử vi nữ mạng tuổi 1980 Canh Thân Năm 2020 Canh Tý vào mùa Hạ

Trong tháng bốn năm 2020: Những ngày đầu tháng phải đi lễ chùa cầu may để cả tháng được thuận lợi

Tháng 5: Trong nhà thiếu hòa khí chú ý người lớn tuổi đau ốm không chữa khỏi

Tháng sáu: Phúc phần người âm tổ tiên để lại cho nên gặp hung hóa cát và có nhiều chuyện vui

3 - xem tử vi phong thủy nữ mạng tuổi 1980 Canh Thân Năm Canh Tý vào mùa Thu

Tháng bảy âm lịch: Ra ngoài chú ý sức khỏe chưa được tốt lắm có bệnh về máu huyết và xương khớp

Trong tháng tám năm 2020: Công việc kinh doanh chưa thay đổi gì đặc biệt Khi ở bên ngoài chú ý xe cộ

Tháng chín âm lịch: Có quý nhân giúp đỡ trong Làm ăn kinh doanh tuy nhiên cũng có nhiều chuyện buồn


4 - xem tử vi nữ mạng tuổi 1980 Canh Thân Năm 2020 Canh Tý vào mùa Đông

Tháng mười âm lịch: Công việc buôn bán có người phá hoại và có bệnh về đau đầu

Tháng 11/2020: Công việc chưa có gì thay đổi đặc biệt chú ý khi sinh đẻ

Tháng 12: người âm tạo phúc cho cần gặp dữ hóa lành mọi việc vui may


Kết luận

Việc đọc giải đoán về sao vận hạn chiếu mạng hay lá số Tử vi nữ mạng tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng chính là phương pháp Phong thủy số tương trợ quý cô dự báo được vận hạn khó khăn trong năm tới. Từ đấy đưa tới những lời giải, phương pháp tiêu trừ phù hợp. Giúp tuổi 1980 nữ mạng giảm thiểu thời gian và công sức.Chúc nữ mạng tuổi 1980 có một Năm 2020 may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.
 
×
Quay lại
Top