Lan Thanh

Rất mến Trương Đại Dũng
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/1/2011
Bài viết
12.637
Dear Conan's fan,

Tui có thể kết luận Haibara thích Shinichi dựa trên 1 số cơ sở/tình tiết/chi tiết trong truyện Conan:

1)Tập 41: Yukiko nói rằng đếm được hơn 10 Ai nhìn Shin đăm đăm. Lý do phụ nữ nhìn phụ nam thì chỉ có 2: 1 là vì mặt chàng có dính cái gì đó, 2 là vì nàng đang mê chàng. Sau đó, Shin có hỏi Ai là trên mặt Shin có dính lọ ah. Hai ngơ ngác: "Cái gì?"--->chi tiết này để khẳng định rằng Hai nhìn Shin đăm đăm không phải là vì mặt Shin dính lọ mà là vì cô nàng để ý chàng. Cũng trong tập này, tác giả vẽ cảnh Conan nhìn Ai và Ayumi (không nhìn Mitsu và Genta đâu nhé). Xem ra Conan cũng bắt đầu cảm thấy mình đào hoa như mẹ mình nói.
2)Tập 26: Shin hỏi Ai sao tốt với cậu ta quá dzậy, nhường thuốc giải độc cho Shin. Vẻ mặt lúng túng của Ai (chỉ bị chúng ta nhìn thấy, chứ Shin ko nhìn thấy, vì lúc đó Ai quay mặt đi mà) và câu trả lời ngông nghênh đã ko ngăn được chúng ta nhìn ra tình cảm của nàng. Không hiểu sao tui cứ có cảm giác là Ai ko được vui những lúc Ran-Shin sum vầy. Này nhé: cũng trong tập 26 này, lúc Hai giả thành Conan và đi chung Ran-Shin đến trường, trong lúc Ran-Shin trò chuyện, đùa cợt tác giả vẽ mặt Hai ko được vui thông qua đôi mắt khó chịu. Khi Shin bị teo nhỏ lại trong nhà vệ sinh, Shin bảo Hai giúp tớ với. Nhưng Hai chỉ cười nửa miệng (tui thích nụ cười của Ai, lúc đó thấy Hai rất xinh). Sau khi bị teo nhỏ lại, Conan kêu Hai đưa thêm thuốc uống, Hai nói ko có. (Không hiểu sao, tui cứ có cảm giác là Hai có thuốc giải nhưng Hai ko đưa....Hai luôn nhấn mạnh nhiều ơi là nhiều lần rằng Shin ko được tiết lộ sự thật với Ran--->có phải chỉ đơn giản vì lo cho sự an nguy của Ran, hay đằng sau đó là vì Hai không thích Shin bên Ran? Hai cứ luôn tránh mặt Ran...Phải chăng chỉ vì cô ko muốn thấy hình ảnh của người chị quá cố - Hay còn vì lý do nào nữa???) Sau khúc Conan xin thêm thuốc từ Hai mà Hai ko cho là tới đoạn cả nhóm đi picnic (lúc này Conan ko đi). Cả nhóm bước lên xe của Agasa, đám nhóc lớp 1B rất ngạc nhiên vì ko hiểu sao today Hai rất vui, miệng cứ luôn huýt sáo (chuyện này quá lạ). Thậm chí Genta còn hỏi Hay là cậu mới trúng số. Phải chăng Hai vui vì Shin đã teo nhỏ trở lại và có thể ở bên cô? Tương tự, ở tập 63, Shin bị teo nhỏ lại sau khi đã lớn lên và Ran lại hiểu lầm rằng chàng đã buông tay Ran ra để chạy đi mất, Hai nhìn và cười nửa miệng. Sau đó, Conan lại xin Hai thêm thuốc. Tác giả vẽ đôi mắt Hai khó chịu và có vẻ châm chọc, trả lời Shin rằng Muốn trở thành anh hùng trước người đẹp thì dù 100 viên cũng ko đủ (Hai nhớ lại cảnh Ran níu áo Shin không cho Shin đi mất). Tương tự, tập 27, Ran đan áo len mùa đông tặng Shin, 2 người nói chuyện điện thoại, Ran hỏi xem áo có vừa ko, Shin reply rất vừa, cảm ơn cậu. (lúc này Shin đang nhà Agasa) Hai ngồi tại bàn máy tính mà đôi mắt đăm chiêu, ko vui (ko phải đôi mắt to tròn long lanh). Movie 9 (Strategy above the depth) lũ nhóc 1B rủ Hai giúp chúng làm chiếc vòng thật đẹp từ những con sò biển để tặng Ran mừng Ran vô địch Karate, Hai ko thèm/ko tham gia và bỏ đi tắm, hehe
3) Hai rất vui và biết ơn Conan vì những lần Conan đã cứu mình. Có thể nói Hai tin vào khả năng của Shin và luôn trông cậy vào Shin sẽ bảo vệ mình (Movie 6: Hai xem Conan là Holmes của mọi người; Movie nào đó quên mất rồi Từ"Không thể" cũng ko có trong từ điển của cậu, Kudo à; Movie 4: Nhiều lúc tớ muốn quên tất cả, quên đi quá khứ đau buồn....để ở bên cậu mãi mãi, chỉ mình cậu thôi; Conan tập 29: Được Conan cứu thoát khỏi chiếc bus tử thần...Hai trả lời Ayumi rằng máu trên đùi ko phải của mình...lúc đó Hai thầm cười 1 mình...trong đầu cô nàng hiện ra hình ảnh Conan...Hai rất vui vì Conan đã cứu mình....
4) Ở tập nào 33, Hai biết rất rõ rằng Shin ko bao giờ muốn truyền lo lắng sang cho ai, Shin luôn muốn tự mình giải quyết, rằng Shin là một mẫu người lý tưởng, rất tiếc là đã có bạn gái (Ran), 1 cô gái ko đẹp nhưng hơn mình về mọi mặt. Cũng trong tập này, Shin nói muốn Ran quên Shin...Hai nghĩ đúng là bi kịch, tội nghiệp cho họ. nhưng ko hiểu sao Hai lại cười mỉm. Trong tập 33 này luôn, lúc Conan đưa cho mọi người Socola do Ran làm, Hai nghĩ socola hình người này là bộ mặt đang khóc, bộ mặt của Ran Mori. Và lúc này Hai cũng cười nửa miệng..
5) Tác giả cho dụng ý gì ko khi cho Shin thấy...underwear của Hai và thấy Hai-Ayumi naked trong phòng tắm hơi, hehe ^.^

Còn các bạn, các bạn nghĩ sao ?
 
trời ạ ái này ai cũg biết hết rồi mà dù sao thì cũng phải cảm ơn cho phải đạo chứ nghiên cứu kỹ thế kia cơ mà chi tiết cuối cùng thì nên dẫn thêm Hai vs Ayumi thấy chỗ kín của Conan nữa cơ mà:KSV@05:
 
Thì đây chỉ chỉ nói haibara thích Shin chứ đâu có bảo Shinichi sẽ bỏ RAN mà theo Shiho.... Đụng vào fan Ran thì cứ y như rằng mấy câu Shinichi hợp với RAN , Shinichi không có tình cảm cho Haibara, ông tac giả vẽ vậy khiến người ta nghi hoặc thấy gì nói đó chứ có ai bảo ai cướp của ai cái gì ... Fan RAN mắc cười thiệt chứ...
 
1) ai bik đc:KSV@04:

2)hai giúp shin vì chỉ có shin đồng cảm vs hai. còn về ran, mình nghĩ hai có vẻ như cũng coi ran là chị mình, giống như akemi vậy ớ:KSV@04: , chứ hok có cái việc ghen j` ở đây đâu. về chiếc áo thì mình hok bik, nhưng mình nghĩ ánh mắt đó hok phải là bun` đâu. còn việc tặng vỏ sò, mình nghĩ hai chỉ ghen tị vì sao mình hok có đc 1 cuộc sống như ran, definitely not about shin here.

3) hai vui là điều tất nhiên. nhờ shin mà cô mới có thể bik đc ý nghĩa cuộc sống, bik đc vẫn lun có ng` quan tâm đến mình, hok cô đơn nữa. việc hai phục shin về tài thám tử là điều đg nhiên rồi. hai nói: "nh` lúc tớ muốn quên mọi thứ.....chỉ ở bên cậu thôi" có lẽ vì 2 lí do: shin là ng` duy nhất hiểu đc cô và đồng cảm vs cô; 2 là do hai cũng "cảm" vs shin chút đỉnh:KSV@05:.
4)mình nghĩ hai nói "đúng là bi kịch cho họ" là để chỉ việc shin hiện tại là con nít và bùn cho ran, chứ hok phải vì hai ích kỷ (mà thật sự thì mình hok hề nghĩ hai ích kỷ 1 giây nào đâu, vì lúc nào hai cũng muốn mình chết đi để đừng ảnh hưởng nguy hiểm đến mọi ng`. như vụ xe buýt tử thần ấy :d )

5) chắc để cho thêm phần hai hước thôi. no discuss nhé ;)

PS : mà lần sau nếu cậu nhắc đến tập nào thì đăng hình ảnh của trang bạn mún nói lên nhé (máy của ba mình nặng lắm, tải truyện về hơi mệt :d )

nhưng nói j` thì nói, hai vẫn "cảm" vs shin (truyện nói rõ thế còn j`)
 
hehe
shin đào hoa dữ
 
Bạn chủ topic bảo cùng thảo luận thì phải xem xét từng ngóc ngách, chi tiết chứ nhỉ? :"> Mà mình thấy cũng có gì quá đáng đâu! :-?

Rõ ràng trong bài có nói:

5) Tác giả cho dụng ý gì ko khi cho Shin thấy...underwear của Hai và thấy Hai-Ayumi naked trong phòng tắm hơi, hehe ^.^

Và mình trả lời lại là:

Nhưng mình chắc chắn 1 điều là Shin chẳng hề có tình cảm gì vượt quá mức tình bạn với Hai.

Có gì đâu nhỉ? :-?

Còn bài của bạn xmen quả thật có hơi lạc đề thật. Cơ mà cũng là điều dễ hiểu. Nhắc đến chuyện tình trong DC, thì chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ tới ShinxRan và ShinxShi đầu tiên rồi. Nên cũng khó trách, khi bàn ShinxRan thì thể nào cũng nhắc tới Haibara, cũng như khi bàn ShinxShi thì thể nào cũng nhắc tới Ran. :)
 
nói lạc đề thì bảo lạc đề đi đã cố né so sánh Ran vs Ai mà vẫn cố lôi người ta vào^#(^
PÓ TAY:KSV@07:
 
Sao bạn này viết làm mình có cảm giác Hai là người hơi xấu tính một tẹo... cười nửa miệng hay không vui... có thể chỉ là trong một số TH thôi... chứ Hai của chúng ta là một người quảng đại mà :KSV@12: Tình yêu của Ại là sự hj sjnh, thiêng liêng và đẹp đẽ vô vô vô vô cùng :KSV@03:
nhưng mười mươi là cp Shin-Ran, hai bạn trẻ này khá hợp nhau... hehe, sao mình có cảm giác Ai hợp với KID nhỉ, lúc Ai khen Kid trong tập tìm viên kim cương trong căn nhà cổ ấy, mình thấy vui :KSV@04:
 
Cái này thì không biết đc, nghe 1 vài dân cư trên mạng đồn Hai thích Shin nhưng mà mình mong chỉ là do cảm xúc cô đơn lúc đầu thôi , còn Shinchi có thích Ai hay không thì còn tùy ông tác giả ??? Nhưng hiện tại .... thì không !!! (gã ngốc ý mà ! mẹ nói mà còn không biết :KSV@13:)

nhưng mà cũng theo 1 số bằng chưng cũng cho thấy Hai cũng c ó mối quan hệ với Gin nhưng còn chờ tác giả tiết lộ vào phút cuối (Ái chà, nếu đc vậy thì tốt , mình kết cặp đó lắm :KSV@12:)
 
oh,sao Shin ngốc,vì chuyện ko bik Hai có tình cảm vs Shin ah:|:|:|:|:|:|:|:|....ưm,nếu zậy ko phải đâu bạn ạ,Shin ko muốn tin chuyện Hai thik mình thôi,vì trái tim Shin 1 lần ko thể yêu 2 ng` con gái,chuyện đó ko hay chút nào,xin bạn hãy nghĩ lại chuyện đó nhé:):):):):):):):)
 
Lúc đi trên xe vs lũ trẻ Ai vui & luôn miệng huýt sáo vì trước đấy conan có bảo :''trời ơi, cậu chẳg biết thôg cảm vs tớ j` cả. tớ có chuyện qan trọg cần nói vs ran'' đương nhiên cô biết đó là chuyện j` nên cảm thấy vui (vì shin chưa có cơ hội tỏ tình cùg ran). Dĩ nhiên Ai-chan có tình cảm trên mức bạn bè vs shin nên cảm thấy ghen vs ran là lẽ thg` tình (dù k ghét ran). dù sao ông GA vẫn để t/c Ai vs shin là 1 dấu ??? thế nên đừng suy diễn là t/y
 
sao mình có cảm giác Ai hợp với KID nhỉ, lúc Ai khen Kid trong tập tìm viên kim cương trong căn nhà cổ ấy, mình thấy vui
KID cũng có 1 cô bạn gái chơi vs nhau từ thuở bé giống Shin-Ran z :KSV@01:. Mà bố của bạn gái KID lại chính là ông cảnh sát lúc nào cũng mún bắt KID cho bằng được( để ý, cứ tập nào có KID là có ông cảnh sát này ) :KSV@05:
 
ơ ông này phụ trách vụ về Kid mà, phải có mặt thui
 
oh,sao Shin ngốc,vì chuyện ko bik Hai có tình cảm vs Shin ah:|:|:|:|:|:|:|:|....ưm,nếu zậy ko phải đâu bạn ạ,Shin ko muốn tin chuyện Hai thik mình thôi,vì trái tim Shin 1 lần ko thể yêu 2 ng` con gái,chuyện đó ko hay chút nào,xin bạn hãy nghĩ lại chuyện đó nhé:):):):):):):):)
Đồng ý với Thu nè....
 
×
Quay lại
Top