Chu kỳ kinh nguyệt kéo dài ảnh hưởng đến sinh sản thế nào?

creative08

Banned
Tham gia
31/8/2016
Bài viết
1
Em năm nay 22 tuổi. Trước đây, chu kỳ kinh nguyệt của em thường kéo dài 30 ngày và rất đều đặn như thế. Em Có thể dễ dàng tính được cụ thể ngày em hành kinh. Tuy nhiên, trong gần 1 năm trở lại đây chu kỳ kinh nguyệt của em đã Nhìn thấy một số thay đổi , kéo dài 90 ngày khiến em vô cùng lo lắng. Nếu như bạn bè cùng trang lứa kinh nguyệt không đều ở trong tuổi dậy th.ì và khởi đầu ổn định 1-2 năm sau đó thì em lại hoàn toàn ngược lại. Xin hỏi chuyên gia chu kỳ kinh Biểu hiện bệnh viêm âm đạo như thế nào nguyệt dài Nhìn thấy tác hại vào khả năng sinh sản không? Mong bác sỹ giải đáp .
è Thu L (Vũng Tàu)

>Kinh nguyệt ít và một số hệ quả không lường được điều bạn cần biết

>nguyên nhân thường gặp gây đau bụng trong kỳ kinh nguyệt

Kinh-nguy%E1%BB%87t-k%C3%A9o-d%C3%A0i-c%C3%B3-%E1%BA%A3nh-h%C6%B0%E1%BB%9Fng-%C4%91%E1%BA%BFn-sinh-s%E1%BA%A3n-kh%C3%B4ng-300x241.jpg

kinh nguyệt kéo dài Có biến chứng lên sinh sản không?

giải đáp :

Bạn thân mến

Thời gian trung bình của một vòng kinh là khoảng 21- 35 ngày. Ở số người kinh nguyệt ra nhiều , chị em phụ nữ sẽ gặp phải những đặc điểm như: Nhìn thấy ngày đèn đỏ kéo dài trên 7 ngày, lượng máu kinh vượt quá 80ml/chu kỳ; máu kinh đóng thành từng cục lớn và hay nhiễm đau vùng bụng dưới. Bên cạnh đó, chị em còn Xuất hiện biểu hiện mệt mỏi, thở dốc, Có những biểu hiện của thiếu máu nếu như kinh nguyệt ra nhiều kèm theo cường kinh trong thời gian dài.

Trong trường hợp của bạn, chu kỳ kinh nguyệt ra nhiều 90 ngày là quá dài. Có rất các yếu tố gây nên vấn đề này, điển dường như : Nội tiết sinh dục, hoạt động của buồng trứng, niêm mạc tử cung, nhiều yếu tố bên bỏ thai 6 tháng tuổi được không ngoài (như đồ ăn , bệnh tật, thể trạng, tác dụng phụ của thuốc, tinh thần, tâm lý…) cũng ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt. kinh nguyệt kéo dài dù xảy ra ở đối tượng nào cũng chẳng thể coi thường .

>> Kinh nguyệt ra một số
>> Kinh nguyệt ra ít

Heading 3:

Bệnh gây nên một số nguy hại khôn lường, biến chứng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của bạn nếu không được chuẩn đoán đưa ra cách chữa ngay , cụ thể:
-Thiếu máu do thiếu chất sắt:

Đối với những chị em Có kinh nguyệt ra nhiều lượng máu nhiễm mất đi quá nhiều khiến cho cơ thể mệt mỏi, không hoạt động thể chất được, hơi thở ngắn, nhức đầu, cực kì nhanh …đây là những đặc điểm của vấn đề thiếu máu.

– Gây nên một số bệnh phụ khoa :

kinh nguyệt ra nhiều tạo điều kiện cho vi rút thâm nhập dẫn vào viêm nhiễm sinh dục. vi rút sẽ lan ngược từ âm hộ đến âm đạo, đến buồng tử cung và Nhìn thấy thể lan nhiễm đến vòi trứng gây viêm phần phụ, thậm chí gây vô sinh sau này. kinh nguyệt kéo dài còn Xuất hiện thể là biểu hiện của các bệnh ở tử cung hoặc buồng trứng như: u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, pôlyp tử cung, buồng trứng đa nang,… Nếu không được điều trị thật nhanh chóng sẽ gây một số biến chứng .

– tác hại lên cuộc sống sinh hoạt:

kinh nguyệt kéo dài còn gây ra chứng đau bụng kinh, mệt mỏi, cực kì nhanh chóng , …tác hại rất nhiều lên sinh hoạt hằng ngày.

– tác hại đến tâm lý:

Về mặt tâm lý, kinh nguyệt ra nhiều sẽ khiến chị em phụ nữ luôn Nhìn thấy cảm giác khó chịu, hoang mang, lo lắng, thậm chí sợ hãi mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt.

Việc tự chữa rong kinh không tuân theo sự lời khuyên của thầy thuốc Có một số khả năng gây biến chứng cho sức khỏe của bạn. tình trạng này xảy ra ở mỗi người là khác nhau, tác nhân gây bệnh không giống nhau nên việc điều trị cũng tùy lên lý do đối với từng trường hợp cụ thể. Đau bụng kinh nên đi khám khi nào vì thế , khi bị kinh nguyệt ra nhiều , bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa chuẩn đoán xác định lý do nhằm mục đích là Có hướng điều trị phù hợp, tránh nhằm lâu gây biến chứng đến sức khỏe và nguy cơ sinh sản.

cơ sở y tế đưa ra cách chữa rối loạn kinh nguyệt : Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, đô thị Hồ Chí Minh
 
×
Quay lại
Top