Chống sét Thành Nam Việt | Cung cấp thiết bị, thi công chống sét trọn gói

namviet1234

Thành viên
Tham gia
25/11/2020
Bài viết
0
Chống sét Thành Nam Việt | Cung cấp thiết bị, thi công chống sét trọn gói

Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Thành Nam Việt là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc bán và đưa ra thị trường các thiết bị, thi công chống sét tại Việt Nam.

Trên thị trường ngày nay, công ty đã tham gia vào các lĩnh vực điển hình như: Mua bán cung cấp các thiết bị chống sét, đường tín hiệu, thiết bị chống sét, thiết bị chống sét lan truyền đường nguồn, thiết bị cắt lọc sét nguồn. Đồng thời là các phụ kiện thiết bị chống sét như: cọc tiếp địa, các loại dây đồng, các loại phụ kiện thông dụng khác,…

Không những thế, công ty còn đảm nhận trong vai trò chuyên thi công lắp đặt các công trình chống sét lớn nhỏ. Với giá trị cốt lõi là mang đến những giải pháp chống sét hiệu quả nhất. Từng bộ phận, con người ở Thành Nam Việt sẽ luôn luôn phát triển hết mình để làm sao mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Thành Nam Việt luôn thể hiện sự chất lượng công trình và quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Do đó, từ những công đoạn khảo sát công trình đến tư vấn kỹ thuật đều được làm một cách chuyên nghiệp để nhằm đem lại những biện pháp hiệu quả nhất áp dụng chủ động cho mọi công trình.

Lịch sử hình thành
Với hơn 8 năm xây dựng và đi lên, Công ty TMCP và XNK Thành Nam Việt đã đưa ra thị trường hàng nghìn các thiết bị chống sét chất lượng được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín trên thế giới.

Hơn thế nữa, với hơn 3000 công trình quy mô lớn nhỏ khác nhau được thi công lắp đặt chính là nguồn động lực lớn nhất giúp công ty đang ngày càng phát triển như hiện nay. Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những công trình và sản phẩm chất lượng nhất. Công ty đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Trong thời gian tới, công ty sẽ cố gắng không ngừng phát triển để thể đứng trong hàng ngũ là một trong nhiều đơn vị uy tín lớn nhất cả nước về sản phẩm chống sét.

Các sản phẩm mà Thành Nam Việt đang cung cấp
Kinh doanh cung cấp các thiết bị chống sét

· Thiết bị chống sét
· Thiết bị cắt lọc sét nguồn
· Thiết bị chống sét lan truyền đường nguồn, đường tín hiệu
· Các phụ kiện thiết bị chống sét như: cọc tiếp địa, các loại dây đồng, phụ kiện khác…
· Tư vấn- thiết kế các hệ chống chống sét dân dụng và công nghiệp
· Thi công lắp đặt công trình chống sét dân dụng
· Thi công lắp đặt công trình chống sét công nghiệp.

Mọi sản phẩm, dịch vụ do Thành Nam Việt cung cấp đều được bảo hành, bảo trì định kì tốt nhất. Thành Nam Việt rất mong trở thành người bạn đồng hành trên con đường thành công của quý khách!

Liên hệ tư vấn- thi công lắp đặt: Mr Lộc 0901.393.668

Công ty cổ phần thương mại và Xuất nhập khẩu Thành Nam Việt

· VP Giao Dịch: Số 9, Ngõ 88 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

· Điện thoại: 0901.393.668 – 090.158.33.88

· Mail: thanhnamviet185@gmail.com

Mạng xã hội của chúng tôi:
https://www.youtube.com/channel/UCTwbj4nReyb69nKglYwyjjQ/about?
https://medium.com/@chongsetthanhnamviet
 
×
Quay lại
Top