Chọn chậu rửa Inax phù hợp với không gian phòng tắm

DenledEdison-opto

Thành viên
Tham gia
26/7/2017
Bài viết
0
Việc lựa chọn chậu rửa Inax phù hợp với không gian phòng tắm là 1 việc rất khó vì chậu rửa Inax không những có giá trị sử dụng, mà còn mang ý nghĩa thẩm mỹ rất lớn. Bởi vậy, bên cạnh yếu tố chất lượng thì mẫu mã luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Sau đây, Showroom Thiết bị vệ sinh Inax Tùng Ninh xin tư vấn cách chọn mua chậu rửa Inax phù hợp với diện tích phòng tắm của gia đình bạn. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn thiết bị vệ sinh tốt nhất cho không gian phòng tắm nhé.

  1. Bồn cầu inax chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội
  2. Lựa chọn bồn cầu hay bàn cầu 1 khối hay inax 2 khối?
  3. Vì sao các dòng thiết bị vệ sinh Inax tiết kiệm nước hiệu quả?
Nhãn hàng vệ sinh Inax hiện nay đang cung cấp các loại chậu rửa Inax như chậu rửa cabinet Inax, chậu rửa đặt bàn Inax (âm bàn hoặc dương vành), chậu rửa treo tường Inax (có cả chân lửng và chân đứng). Mỗi loại chậu rửa Inax này đều có những đặc thù riêng phù hợp với những diện tích phòng cũng như không gian kiến trúc khác nhau.

Chọn mua chậu rửa Inax cho diện tích nhỏ hẹp
Theo ý kiến của các kiến trúc sư, nếu như diện tích phòng tắm của gia đình bạn nhỏ hẹp, bạn nên chọn mua chậu rửa treo tường Inax sẽ tốt hơn hết. Loại chậu chân đứng hoặc chân lửng đều có thể sử dụng phù hợp trong trường hợp này. Do thiết kế chân đứng hoặc chân lửng sẽ giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ do che đi phần ống nước. Bên cạnh đó, dòng chậu rửa Inax này có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, và các kích thước từ nhỏ đến tầm trung, có cả những thiết kế đặt góc, nên bạn rất dễ dàng lựa chọn được những mẫu chậu rửa thật sự ưng ý. Nếu bạn thích sự tinh tế, mềm mại thì có thể chọn các mẫu chậu rửa Inax có mặt hình bầu dục, hình tròn, hình thoi…

Chau-rua-Inax-tung-nga-a7.jpg

Chậu rửa Inax treo tường cho không gian phòng tắm
Chau-rua-Inax-tung-nga-a6.jpg

Chậu rửa Inax treo tường cho không gian phòng tắm
Chau-rua-Inax-tung-nga-a4.jpg

Chậu rửa Inax cho không gian phòng tắm
Chau-rua-Inax-tung-nga-a5.jpg

Chậu rửa Inax treo tường cho không gian phòng tắm
Đối với phòng tắm nhỏ hẹp, bạn cũng có thể lựa chọn chậu rửa cabinet Inax. Với dòng chậu rửa này, bạn có thể tận dụng tủ để đựng đồ vệ sinh, mang lại vẻ gọn gàng, sạch sẽ cho toàn bộ không gian.

Thiết bị vệ sinh cao cấp
Chọn mua chậu rửa Inax cho diện tích vừa và rộng
Nếu gia đình bạn đang sở hữu diện tích phòng tắm rộng thì việc bài trí nội thất thật đơn giản. Bạn có thể dễ dàng bố trí phù hợp dù chọn bất kỳ loại chậu rửa Inax nào đi nữa. Tuy nhiên, nếu như căn phòng tắm có diện tích nhỏ thì điều này thật không đơn giản chút nào.
Với phòng tắm có diện tích vừa và rộng, bạn nên sử dụng chậu rửa đặt bàn Inax có thiết kế âm bàn hoặc dương vành và chậu rửa cabinet Inax để nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Chau-rua-Inax-tung-nga-a3.jpg

Chậu rửa Inax cho không gian phòng tắm
Chau-rua-Inax-tung-nga-a2.jpg

Chậu rửa Inax cho không gian phòng tắm
Chau-rua-Inax-tung-nga-a1.jpg

Chậu rửa Inax treo tường cho không gian phòng tắm
Chau-rua-Inax-tung-nga.jpg

Chậu rửa Inax treo tường cho không gian phòng tắm
Các mẫu chậu rửa Inax tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian với thiết kế sang trọng, tinh tế được kết hợp với màu trắng sáng của men chậu. Tùy thuộc vào kiến trúc, diện tích của phòng tắm, phòng vệ sinh, bạn có thể lựa chọn loại thiết bị vệ sinh Inax phù hợp. Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Showroom Inax Tùng Ninh – đại lý phân phối Inax chính hãng tại số: 36 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Cảm ơn các bạn!
 
×
Quay lại
Top