Chơi game để nhận vé xem phim Thiên Mệnh Anh Hùng

lagi69

Thành viên
Tham gia
5/12/2011
Bài viết
11
chơi game để nhận vé xem phim Thiên Mệnh Anh Hùng. nhấp vào link sau:
https://www.facebook.com/bloodlettermovie?sk=app_205521576149308
đây là game xếp hình rất dễ mà lại rất quen thuộc với chúng ta.
bây giờ chúng ta cùng chơi để cùng gặp Thiên Mệnh Anh Hùng vào ngày 20/01 tới nào!
https://www.facebook.com/bloodlettermovie?sk=app_205521576149308

KSV.ME-kenhsinhvienthienmenhan.jpg

đây là link fanpage :
https://www.facebook.com/bloodlettermovie đây là link trailer phim : https://youtu.be/2chUmgov3Nc


THIÊN MỆNH ANH HÙNG
Phóng tác từ tiểu thuyết Bức Huyết Thư của Bùi Anh Tấn

Chúng tôi xin cập nhật một số thông tin về bộ phim như sau:
NHÀ SẢN XUẤT

Đạo diễn
Victor Vũ​
Biên kịch
Hồng Phúc, Đoàn Nhật Nam, Victor Vũ​
Đạo diễn hành động
Johnny Trí Nguyễn​
Giám đốc sản xuất
Phan Thị Lệ, Nguyễn Công Khế, Nguyễn Quang Hải​
Nhà sản xuất
Phạm Việt Anh Khoa, Lê Lam Viên​
Điều hành sản xuất
Phạm Việt Thắng, Nguyễn Thị Ngọc Trâm​
Đạo diễn hình ảnh
Nguyễn K’Linh​
Họa sĩ thiết kế
Jose (Joji) Mari Pamituan​
Dựng phim
Nguyễn Vi Bảo, Victor Vũ​
Âm nhạc
Christopher Wong​



CÁC DIỄN VIÊN CHÍNH :

Huỳnh Đông
Trong vai
Nguyên Vũ​
Mi Du
Trong vai
Hoa Xuân​
Vân Trang
Trong vai
Tuyên Từ Thái Hậu​
Khương Ngọc
Trong vai
Trần Tổng Quản​
Minh Thuận
Trong vai
Sư phụ​
Kim Hiền
Trong vai
Hoa Hạ​
Văn Anh
Trong vai
Vương Gia​
Và các diễn viên: Mai Thế Hiệp (Lê Đại Nhân), Huỳnh Dũng Nhi (Nguyễn Trãi),Bá Cường (Vương Thiên,)Trần Vân Anh (Nguyễn Thị Lộ), Lê Ngọc Hân (Lê Thái Tông), Phi Thanh Vân (Gái lầu xanh)...
NỘI DUNG PHIM:

Bộ phim Thiên Mệnh Anh Hùng lấy cảm hứng từ các nhân vật và một phần câu chuyện trong tiểu thuyết Bức Huyết Thư của nhà văn Bùi Anh Tấn. Trên nền bối cảnh thời Lê sơ, một câu chuyện đầy chất anh hùng – hiệp khách được dựng lên xung quanh vụ thảm án Lệ Chi Viên với những nhân vật hư cấu đan xen với những nhân vật lịch sử - một hình mẫu phổ biến của dòng tiểu thuyết võ hiệp.

Trong câu chuyện võ hiệp Việt Nam này, một hậu duệ của Nguyễn Trãi là Nguyên Vũ còn sống sót sau án tru di tam tộc đã lên đường hành hiệp với mục đích tìm sự thật cho nỗi oan khiên và trả thù những kẻ đã h.ãm hại cả gia tộc mình. Bộ phim xoay quanh hành trình ấy.

Nguyên Vũ (Huỳnh Đông) được một gia nhân cứu thoát, đưa tới chùa Kỳ Lân. Được sư phụ (Minh Thuận) dạy dỗ và truyền thụ võ nghệ, khi trưởng thành, chàng quyết lên đường tìm hiểu những bí ẩn đằng sau vụ thảm án dẫn tới sự diệt vong của gia tộc. Cùng lúc đó, xuất hiện lời đồn về sự tồn tại bức huyết thư của một vị thái giám tiết lộ những uẩn khúc, nghi ngờ dẫn tới vụ án Lệ Chi Viên. Tất cả các phe phái trong triều đình đều lao vào cuộc tìm kiếm bức huyết thư ấy hòng có lợi thế trong cuộc đua giành ngôi báu. Thế lực mạnh nhất khi ấy là phe của Tuyên Từ Thái hậu (Vân Trang) với những sát thủ võ nghệ cao cường do Trần tướng quân (Khương Ngọc) chỉ huy, bất chấp cả những hành vi tàn ác nhất để bằng mọi giá có được bức huyết thư.

Trên đường hành hiệp, Nguyên Vũ đã gặp Hoa Xuân (Mi Du), một thiếu nữ xinh đẹp và giỏi võ cũng đang tìm cách trả thù cho gia đình sau khi cha mẹ và một người chị gái của cô bị lính triều đình sát hại trong một vụ án cũng liên quan tới bức huyết thư.

Nguyên Vũ tìm được cơ hội lọt sâu hơn vào triều đình khi trở thành người tâm phúc của một vị vương gia (Văn Anh) và dần khám phá ra những thế lực nào đứng đằng sau vụ án Lệ Chi Viên cũng như đang ráo riết truy lùng bức huyết thư nhằm che giấu vĩnh viễn bí mật về vụ thảm án…

Những bí mật dần được lần giở cùng lúc những cuộc đối đầu giữa Nguyên Vũ và Hoa Xuân với những sát thủ diễn ra liên tục, đầy gay cấn và nguy khốn…

THỂ LOẠI VÀ PHONG CÁCH

Thiên Mệnh Anh Hùnglà bộ phim hành động theo phong cách võ hiệp kỳ tình. Các thể loại – phong cách đang thịnh hành của điện ảnh được pha trộn khéo léo với các chất liệu chính là: hành động (action) – võ thuật (martial arts) – kỳ ảo (fantasy) – trinh thám (mystery).
- Chất trinh thámtạo ra những nút thắt hấp dẫn cho truyện phim khi xoay quanh cuộc truy lùng một bức huyết thư và tìm hiểu những kẻ nào đứng sau vụ án Lệ Chi Viên;
- Chất hành độngtạo nên tiết tấu và nhịp phim nhanh, mạnh, đầy lôi cuốn;
- Võ thuậtlà điểm nhấn quan trọng của phim và khán giả sẽ thêm một lần thán phục, tự hào về vẻ đẹp của võ học Việt Nam;
- Chất kỳ ảolàm đẹp thêm cho một câu chuyện vốn đã nhuốm màu kỳ bí và tăng thêm tính giải trí của một phim hành động.

Phim Thiên Mệnh Anh Hùngđược quay tại ngoại vi Hà Nội (và một số vùng phụ cận), Ninh Bình, Củ Chi (Tp.HCM). Cảnh núi sông hùng vĩ, non xanh nước biếc được tái hiện đẹp lộng lẫy trên màn ảnh với sự hỗ trợ của những thiết bị quay phim tiên tiến nhất lần đầu tiên được sử dụng tại Việt Nam. Những pha hành động sẽ tăng thêm phần hấp dẫn trên nền bối cảnh thuần Việt và đẹp như thế.

VỂ MỘT SỐ DƯ LUẬN XUNG QUANH BỘ PHIM

Được xác định ngay từ đầu rằng đây sẽ là một phim hành động – võ hiệp lấy cảm hứng và bối cảnh là nước Việt trong giai đoạn loạn lạc của thời hậu Lê, Thiên Mệnh Anh Hùng tự mình đã tìm cách tách ra khỏi những tranh cãi không cần thiết về lịch sử. Và lúc này, nhiệm vụ của đạo diễn và cả đoàn làm phim là làm sao có được một bộ phim đảm bảo sự hấp dẫn của thể loại hành động, lại mang đầy sự huyền ảo khi kết hợp với dòng võ hiệp kỳ tình.

Khi những hình ảnh đầu tiên được tung ra, nhất là khi đoạn teaser được giới thiệu vào giữa tháng 11, đã ngay lập tức nổ ra nhiều tranh luận trên các trang mạng về bộ phim Thiên Mệnh Anh Hùng. Nhiều ý kiến xoáy vào việc so sánh phim (dù chưa ra mắt) với các phim võ hiệp các nước khác, cùng với những tranh cãi về trang phục, bối cảnh hay mức độ “thuần Việt” của bộ phim.

Những người làm phim Thiên Mệnh Anh Hùng khẳng định: Đây là một bộ phim hoàn toàn Việt Nam. Không phải phim lịch sử, cũng không thuộc dòng dã sử. Thiên Mệnh Anh Hùng là một phim hành động võ hiệp, có tính giải trí cao. Bộ phim ra đời từ mong muốn của những người làm phim là muốn khán giả Việt Nam có thêm một “thực đơn” giải trí mới, từ đam mê làm những phim hành động Việt có chất lượng cao, thỏa mãn nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của khán giả.
 
nhận vé xem phim dễ như chơi, chơi mới biết là rất ....................dễ.^^
 
game này càng dễ hơn nhìu. tuần sau là có thể tung tăng chơi nhởi rùi
 
mình thì nôn zìa we nên chẳng còn tâm trí đâu mà quan tấm tới những thứ này
 
chúc mọi ng có những ngày cuối năm thật zui zẻ!
 
mọi ng gé diễn đàn thường xuyên đi, có j hay mình sẽ share cho
 
ko coi đc vào ngày đầu tiên công chiếu thì có thế coi sau mà. lo j chứ...
 
khi nào zô sg lại rùi xem.ai xem rùi nhớ share cảm nghĩ nha...
 
1 bộ phim hoành tráng như zị ngày đầu tiên công chiếu chắc chắn sẽ rất xôn xao nhỉ
 
nếu được coi vào ngày đầu tiên công chiếu sẽ rất thú !
 
×
Quay lại
Top