Chia sẻ - Màn hình chơi game 4k dành cho sinh viên

locpham103

Thành viên
Tham gia
10/7/2020
Bài viết
1
Bạn có đồng ý với tôi việc sở hữu một chiếc màn hình chơi game 4k sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất? Với độ phân giải gốc 4K ở tốc độ khung hình cao, đây được xem là dòng sản phẩm được hàng triệu game thủ tin chọn từ các sản phẩm màn hình máy tính đến từ các hãng uy tín như LG, Acer,...

1. LG 27GN950-B 27 inch màn hình chơi game tốt nhất​

Màn hình chơi game 4K tốt nhất thuộc về LG 27GN950-B, sở hữu bảng điều khiển ấn tượng không chỉ mang lại lợi ích của độ phân giải màn hình máy tính 4K mà còn mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà.

Về thông số kỹ thuật, thật khó để nói bất cứ điều gì xấu về màn hình chơi game tuyệt vời này. Mặc dù mọi màn hình trong hướng dẫn này đều cung cấp độ phân giải 4K, nhưng không phải tất cả chúng đều có thể có cùng tốc độ làm mới 144Hz cao như màn hình đến từ LG. Nếu bạn đang tìm kiếm màn hình phù hợp với tất cả các tựa game thì đây là sự lựa chọn tốt nhất đấy nhé!

2. Màn hình Samsung LU28R55 4K màu sắc chân thực từ mọi góc nhìn​

Tận hưởng từng chi tiết khung hình với chất lượng Ultra HD ấn tượng từ Samsung LU28R55. Màn hình cho phép xem phim, chơi game và duyệt web với độ phân giải cao gấp 4 lần Full HD nhờ hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh. Một trong những dòng sản phẩm màn hình Samsung mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực và sắc nét.

Màn hình hạn chế tối đa phát xạ ánh sáng xanh dễ gây ra tình trạng mỏi mắt. Công nghệ AMD FreeSync giảm thiểu tối đa tình trạng sọc màn hình và lặp hình thường thấy giúp nâng tầm giải trí hỗ trợ chơi game mượt mà, đỉnh cao.

3. Acer Predator X27 màn hình 4k với hiệu suất cao​

Acer Predator X27 được cho là một trong những màn hình gaming với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu không phải vì mức giá hấp dẫn mà màn hình này được trang bị, thì nó gần như chắc chắn sẽ đứng đầu danh sách màn hình hình chơi game 4k tốt nhất.

Acer cung cấp độ phân giải màn hình 4K cùng với phản hồi nhanh và tốc độ làm mới 144Hz. Hỗ trợ G-Sync VRR, tuyệt vời cho người dùng GPU Nvidia đang tìm kiếm trải nghiệm chơi game sáng suốt nhất có thể. Đối với tất cả các mục đích và mục đích, màn hình này đánh dấu vào tất cả các ô phù hợp - thật tiếc là nó quá đắt so với điều kiện của học sinh - sinh viên.

4. Màn hình Dell UltraSharp U2720Q 4K chuyên đồ họa​

Nếu nhắc đến các dòng màn hình chơi game 4k tốt nhất thì không thể nào bỏ qua chiếc màn hình Dell Ultrasharp đang được dân thiết kế, streamer chuyên nghiệp lựa chọn. Với độ sâu màu nổi bật là 1,07 tỷ màu (độ sâu màu gấp 64 lần so với màn hình tiêu chuẩn), độ sáng cực đại tuyệt vời và tỷ lệ tương phản cao 1300:1, hình ảnh được hiển thị với màu sắc trung thực với độ rõ nét chi tiết ngay cả trong bóng tối hoặc khu vực sáng mạnh.

Màn Hình Dell U2720Q thể hiện hình ảnh chi tiết chân thực với độ phân giải 4K UHD (3840 X 2160) với mật độ điểm ảnh cao 163ppi cho bạn chi tiết gấp bốn lần so với Full HD. Đây được xem là một trong những dòng màn hình Dell 27 inch đáng sở hữu đáp ứng tốt như cầu làm việc và giải trí.

5. ASUS TUF Gaming VG289Q độ phân giải 4K với mức giá bình dân​

Để khép lại danh sách màn hình chơi game 4k tốt nhất, ASUS TUF Gaming VG289Q chính là dòng màn hình giá rẻ được nhiều học sinh - sinh lựa chọn. Mặc dù đây không phải là màn hình tốt nhất, nhưng nó vẫn cung cấp hiệu suất 4K với mức giá thấp hơn nhiều so với các màn hình được kể trên. Tuy nhiên, nó vẫn cung cấp cho bạn tất cả hiệu suất chơi game mà bạn có thể cần cho các tựa game.


https://locphgvn.webflow.io/posts/man-hinh-choi-game-4k-tot-nhat
 
×
Quay lại
Top