Chào Đón Showroom Cửa Nhựa Lõi Thép Á Châu Ngay Tp.HCM Lớn Nhất

minhthanh12345

Thành viên
Tham gia
4/11/2016
Bài viết
0
Giới Thiệu Showroom Cửa Nhựa Lõi Thép Á Châu Door Tại Tp.HCM Gần Đây Nhất

Lễ khai trương showroom và ký phối hợp tác cung ứng độc quyền sản phẩm cửa nhựa lõi thép Sparlee tại miền Nam giữa đơn vị cửa nhựa lõi thép Sparlee (Sparlee UPVC) và doanh nghiệp TNHH MTV Á Châu Door đã diễn ra vào ngày 26/10/2018 tại Lý Thường Kiệt, Hóc Môn, Tp.HCM.
trung-bay-cua-achau.jpg

Nhân dịp này, showroom cửa nhựa lõi thép Á Châu Door với chương trình khuyến mại giảm giá 5% cho đầy đủ những sản phẩm bắt đầu từ ngày 26/10/2018 - 31/1/2019.
Xem chi tiết tại cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhua-loi-thep-gia-re
kỹ thuật cung cấp cửa nhựa lõi thép Á Châu

Sản phẩm cửa nhựa lõi thép Á Châu được cung ứng tại cái nhà máy Á Châu Door, Lý Thường Kiệt, Hóc Môn. Trên dây chuyền máy móc tiên tiến được du nhập tính từ lúc Đức, Italia, Ba Lan.
Hệ thống thiết kế, quản lý khoa học và cung cấp được xây dựng trên phần mềm chuyên dụng Stolcad. Việc quản lý chất lượng sản phẩm đã được tổ chức Bureau Veritas (Anh) đánh giá và cấp chứng chỉ ISO 9001:2008.
trung-bay-cua-a-chau-q12.jpg

Sản phẩm cửa Á Châu đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và đã nhận được phổ biến giải thưởng tại Việt Nam như: Cúp vàng nhãn hàng Việt hội nhập WTO, Cúp vàng nhãn hàng ngành xây dựng Việt Nam, Huy chương vàng chất lượng sản phẩm...
Ưu điểm loại cửa nhựa lõi thép Á Châu Door

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính cách âm, bí quyết nhiệt và không bị cong vênh trong điều kiện khí hậu nóng ẩm, sản phẩm cửa Á Châu đã được phổ biến người dùng tin tiêu dùng. Cho đến nay trên toàn quốc đã với hàng nghìn công trình (nhà ở, văn phòng, khách sạn …) sử dụng sản phẩm cửa thương hiệu Á Châu và được phổ quát người dùng đánh giá là sản phẩm với chất lượng rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.
Cửa nhựa lõi thép Sparlee là nơi cung ứng độc quyền sản phẩm cửa nhựa lõi thép Á Châu tại phía Nam. Theo đó, Cửa nhựa lõi thép Á Châu Door sẽ sử dụng năng lực của mình để bán và lắp đặt các sản phẩm cho khách hàng trên đông đảo các tỉnh, thành.
Tham khảo chi tiết về cửa nhựa lõi thép Á Châu

Để được hỗ trợ về công nghệ và giá rẻ nhất xin liên hệ:
doanh nghiệp TNHH MTV sản xuất CỬA Á Châu Door
Tel: 028 66 844 397 – 0932 991 660 – 0919 991 660
HOTLINE: 0909 493 825
Website: cuacuonsg.com - achaudoor.com
Email: cuacuonachau@gmail.com
dịch vụ CỬA CUỐN – CỬA KÉO – cửa nhôm kính Xingfa
Hãy đến với Cửa Á Châu Door để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay!
Nguồn: vneconomy.vn​
 
×
Quay lại
Top