Chăn xuân thu Sông Hồng mã C19C66

Everon365dx

Thành viên
Tham gia
7/10/2019
Bài viết
0
Sản phẩm chăn xuân thu Sông Hồng mã C19C66

1. Thông tin sản phẩm

- Mã sản phẩm: C19C66.

- Loại sản phẩm: Classic Collection.

- Vật liệu: Vải cotton 200T.

- Nhà cung cấp: Sông Hồng.

- Nguồn gốc: Việt Nam.

506_classic_c19c66_5.png

2. Ưu điểm nổi trội của chăn xuân thu Sông Hồng mã C19C66

Thuộc loại sản phẩm truyền thống của nhãn hiệu Sông Hồng, chăn xuân thu Sông Hồng mã C19C66 đã thực sự tạo ấn tượng tốt với người mua bởi mẫu mã độc đáo của mình. Sản phẩm lấy gam màu hồng ngọt ngào làm nền, kết hợp với ấy là những họa tiết tươi trẻ được in sắc nét đem lại cảm giác nhẹ nhõm, êm ái cho người sử dụng.

Được làm từ vải cotton 100%, chăn xuân thu Sông Hồng mã C19C66 là một sản phẩm chất lượng, đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất từ phía khách hàng.

Trước tiên phải kể tới chất liệu vải cotton được sản xuất từ bông thuần khiết, không tạp chất, không đựng hóa chất độc hại, kháng khuẩn hiệu quả, không tạo môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc hay côn trùng lưu trú nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

không chỉ thế, vải cotton cũng không gây kích ứng da, kể cả với người có làn da mẫn cảm hay da của em bé, chính vì thế mà chăn xuân thu Sông Hồng mã C19C66 được nhận định là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng cùng lúc cũng thân thiện với môi trường.

Do vải cotton có độ bền cao cùng khả năng giữ màu cực tốt nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng chăn xuân thu Sông Hồng mã C19C66 trong thời gian dài mà không cần lo âu sản phẩm bị sờn rách hay phai màu.

Một ưu điểm nữa của vải cotton ấy là sợi vải cotton mềm mại, thoáng khí tốt đem đến sự thoáng mát cần thiết cho sản phẩm. Không chỉ có thế là khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, đảm bảo cho một giấc ngủ êm ái và trọn vẹn.

Sản phẩm có thể sử dụng tốt cả 4 mùa trong năm, thích hợp cho người sử dụng ở mọi lứa tuổi.

Xem thêm:
 
×
Quay lại
Top