Câu chuyện của cặp chị em sinh đôi mỗi người một màu da

ngominhquynh

If you rest, you rust
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/10/2013
Bài viết
1.764
ai chị em Lucy và Maria Aymer (18 tuổi) là cặp sinh đôi kỳ lạ nhất thế giới khi mà cô chị da trắng còn cô em là người da màu.

1-fdc5d.jpg

Cả 2 cô gái đều xinh đẹp mà mang nét đặc trưng riêng của 2 dân tộc.

Lucy được sinh ra trước trong cặp sinh đôi kỳ lạ này, cô có mái tóc đỏ, làn da trắng và đôi mắt xanh biếc, còn Maria mang nét đẹp đặc trưng của một cô gái gốc Phi với làn da nâu, mái tóc xoăn mềm mại và đôi mắt đen láy. Thậm chí người ngoài còn không tin nổi khi nói họ là người một nhà chứ chưa nói đến việc họ là chị em song sinh.

2-fdc5d.jpg

Cặp sinh đôi cùng anh chị và bố mẹ khi còn nhỏ

Những cuộc hôn nhân khác chủng tộc là điều rất bình thường, nhưng tỷ lệ để sinh ra một cặp sinh đôi có 2 màu da khác nhau cực thấp. Mẹ của cặp song sinh, bà Donna là người da màu gốc Jamaica, còn ông Vince, bố của 2 cô gái là người da trắng Châu Âu điển hình, ông bà chia tay khi Lucy và Maria còn nhỏ.

3-fdc5d.jpg

Không ai có thể nhầm lẫn 2 chị em đặc biệt này.

Bà Donna sinh 2 bé song sinh năm 1997. Khi sinh ra, bà và tất cả mọi người trong gia đình đều tưởng nhân viên hộ sinh đặt nhầm con vì 2 em bé hoàn toàn khác nhau.

4-fdc5d.jpg


Cặp đôi 18 tuổi này có 3 anh chị là George 23 tuổi, Chynna 22 tuổi, Jordan, 21 tuổi cả 3 người này đều mang màu da đặc trưng của người lai giữa da trắng và da đen. Lucy chia sẻ: "3 anh chị tôi có màu da nằm giữa màu da tôi và Maria".

5-fdc5d.jpg

5 anh chị em và mẹ.


Vì ngoại hình khác biệt hoàn toàn, nên Maria và Lucy chưa bao giờ bị nhầm với nhau như những cặp sinh đôi khác, đôi lúc họ còn phải sử dụng giấy khai sinh để chứng minh là chị em ruột. Sở thích của 2 chị em cũng khác nhau y như ngoại hình của họ, Lucy đang học về thiết kế mỹ thuật, còn Maria đang học luật tại trường đại học Cheltenham, Anh Quốc.


Theo Dailymail

Theo Hoàng Ân / Trí Thức Trẻ
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top