Cambridge Certificate in Advanced English 3

Linh Nhi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/7/2015
Bài viết
1.309
Cambridge Certificate in Advanced English 3 được VnDoc.com sưu tầm và đăng tải là tài liệu luyện thi lấy chứng chỉ C1 (CAE) theo khung tham chiếu chung châu Âu về ngôn ngữ. Cuốn sách không chỉ giúp các bạn nâng cao toàn bộ kỹ năng ngữ pháp Tiếng Anh hiệu quả mà còn đưa ra những gợi ý thú vị giúp các bạn làm bài thi CAE hiệu quả. Mời các bạn tham khảo



Cambridge Certificate in Advanced English 3 với 4 bài test full các kỹ năng Tiếng Anh như: Nghe, Nói, Đọc, Viết và Tiếng Anh thực hành, sẽ giúp các bạn ôn tập và nâng cao hiệu quả khả năng sử dụng Tiếng Anh của mình. Đây không chỉ là cuốn sách dành riêng cho các bạn luyện thi chứng chỉ C1, bộ sách cũng phù hợp với những bạn muốn nâng cao Tiếng Anh và đạt đến level Advanced.

Cambridge Certificate in Advanced English 3 PDF được xuất bản bởi Cambridge University Press, không chỉ giới thiệu tới các bạn những thông tin chung về kì thi CAE, thời gian thi và những thông tin liên quan các bạn cần biết khi tham gia kì thi lấy chứng chỉ C1. Các bạn hãy luyện tập cả bộ Certificate in Advanced English để có kết quả tốt nhất nhé!

Trên đây là một phần tài liệu, các bạn có thể tham khảo thêm các phần khác bằng cách tải bản đầy đủ một cách hoàn toàn miễn phí tại phần đính kèm bên dưới.
Chúc các bạn học tốt :)

 

Đính kèm

  • cambridge-certificate-in-advanced-english-3.pdf
    64,3 MB · Lượt xem: 1.093
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top