Cách chọn loa sân khấu ưng ý

Banghemassagenhatban

Thành viên
Tham gia
6/4/2018
Bài viết
0
Nếu bạn đang có dựđịnh mua khối hệ thống âm thanh sân khấu chuyên nghiệp thì việc lựa chọn loa là một việc cực kỳ quan trọng do nó tác ddoognj đến yếu tố chất lượng âm thanh cũng như độ nhạy của bộ dàn đó. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm giúp khách hàng lựa chọn được kiểu loa âm trần giá rẻ ưng ý nhất & đúng công suất.

Mộtsố yếu tố giúp chọn mua loa sân khấu ưng ý
Nếu bạn là người sử dụng ít biết rõ về các dòng loa, phải làm sao để chọn lựa được những bộ dàn loa tốt cho hội trường, đáp ứng event, hội nghị đám cưới… Để có một khối hệ thống loa sân khấu ưng ý, đúng công suất người sử dụng cần phải lưu ý tới một số vấn đề dưới đây:
• Chuẩn kích cỡ của loa sân khấu
• Dải tần đáp ứng của loa
• Độ nhạy của loa (sensitivity)
• Trở kháng của loa line array
• Mức P max
Vị trí hội trường của bạn rộng hay nhỏ người sử dụng sẽ cân nhắc cần chọn mua loại loa nào. Người ta không thể đặt một bộ dàn quá phức tạp, trông rất “khủng” trong một quy mô hội trường hạn hẹp vì bạn sẽ phải tính toán diện tích cần có để làm tiêu âm, tán âm, khoảng cách loa đặt cách xa tường…
Hãy khoan thích thú bởi âm thanh của nó lớn. Mà khách hàng cần nghe thử đi nghe thử lại nhiều lần và hãy kiểm tra chất lượng thùng (độ cứng cáp, chất liệu,…) trước khi quyết định mua. Chất liệu của thùng là một trong những yếu tố quan trọng nhất để mang đến chất lượng âm thanh hay. Do đó, bạnngười tiêu dùng có thể gạt qua các dàn loa to lớn, nhìn thì rất “khủng” nhưng được đóng bằng loại gỗ kém chất lượng.
 
×
Quay lại
Top