Cách chọn gi.ường tầng tại TPHCM

anhduc1403

Thành viên
Tham gia
8/9/2018
Bài viết
1
Không thể bỏ qua chiếc gi.ường tầng trẻ em cho căn phòng của những đứa trẻ cá tính thêm vui nhộn. Tuy nhiên, bố mẹ vẫn chưa tìm được cho mình địa chỉ bán gi.ường tầng chất lượng cao?

Vì sao phải đầu tư gi.ường tầng trẻ em cao cấp bằng gỗ tự nhiên an toàn cho bé?
Không như việc suy nghĩ, đầu tư những vật dụng cá nhân khác cho bé như giày dép, bàn chải đánh răng hay cả những bộ quần áo mặc ở nhà, mẹ có thể lựa chọn chúng theo tiên chí rẻ, bền, đẹp.

Tuy nhiên, với nội thất trẻ em thì khác, hầu như bố mẹ có xu hướng chọn lựa nội thất cho bé với những sản phẩm miễn là đảm bảo đầy đủ mặt an toàn, chất lượng.



Điều này dễ hiểu bởi hầu hết các sản phẩm nội thất trẻ em được bé sử dụng xuyên suốt cả một ngày dài, vì thế, sản phẩm nội thất phải đảm bảo đặt yếu tố sức khoẻ của con lên hàng đầu, sau đó mới đến yếu tố thẩm mỹ, giá thành.

Bởi vì điều đó, nên hầu hét các bậc cha mẹ đầu lựa chọn cho bé nhà mình những sản phẩm nội thất, đặc biệt là gi.ường tầng trẻ em được sản xuất từ gỗ tự nhiên, hoặc với nguyên liệu chính từ gỗ tự nhiên cao cấp

Sơ lược về gường tầng trẻ em cao cấp bằng gỗ tự nhiên:
Sản phẩm gi.ường tầng trẻ em, đây là sản phẩm gi.ường trẻ em vô cùng cần thiết với những gia đình có những cô, cậu thiếu nhi mang trong mình tính cách vui vẻ, hoạt bát. Con cần một không gian phòng ngủ hấp dẫn, tiện lợi để có thể thoải mái nghỉ ngơi, vui đùa sau hơn 5 tiếng đồng hồ học tập căng thẳng trên ghế nhà trường.

Với kết cấu tạo hình phức tạp, gi.ường tầng trẻ em và đặc biệt là các sản phẩm nội thất trẻ em khác cần được gia công bằng nội gỗ thông tự nhiên kết hợp với gỗ HDF, tạo hình gỗ này sẽ cho ra mặt gỗ có chức năng chống thấm, các thớ gỗ chắc chắn đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Hầu hết các sản phẩm gi.ường tầng trẻ em cao cấp bằng gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ HDF đều được tạo thành bởi thiết kế tháo lắp linh động, vô cùng tiện ích cho cả bố mẹ và nhà cung cấp sản phẩm trong quá trình vận chuyển, lắp ráp. Phù hợp với nhà mặt phố, chung cư cao tầng với diện tích lối đi chật hẹp.

Đặc điểm của gi.ường tầng trẻ em cao cấp Nanakids:


Với nguyên liệu chính xuất phát từ gỗ thông tự nhiên chịu lực cao, kết hơp với gỗ HDF chống thấm, trị mối mọt. Đây chính là yếu tố tiên quyết tạo nên những chiếc gi.ường tầng an toàn cho trẻ.

Hiện nay, tỉ lệ trẻ em vào viện vì nhiễm độc chì ngày càng gia tăng do bụi nhiễm chì thải ra từ các khu công nghiệm, mà nguyên nhân chính là vì bố mẹ sử dụng nội thất gia đình với hàm lượng chì cao vượt mức quy định.

Với sơn an toàn cao cấp sử dụng cho gi.ường tầng trẻ em Nanakids, ắt hẳn là điều này sẽ không khiến bố mẹ phải đau đầu nữa.

Tỉ mỉ trong từng quy cách sản phẩm, đặc biệt là kích thước gi.ường, cầu thang trèo lên tầng gi.ường cũng như rào quây tầng trên được gia công theo tiêu chuẩn nội thất trẻ em tại Mỹ, gi.ường tầng Nanakids bảo đảm cho bé một không gian nghỉ ngơi tiện lợi và bảo đảm hết mức có thể.

Liệt kê một số mẫu gi.ường tầng cao cấp với nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên:
gi.ường tầng Flynn hiện đại cho bé:


Hầu hết các sản phẩm gi.ường tầng Nanakids đều có sự tương đồng nhất đinh, chỉ khác biệt tại cấu trúc cầu thang đi kèm.

gi.ường tầng Flynn với kết cấu cầu thang thẳng đứng, hai mặt gi.ường có chiều rộng xấp xỉ 1 mét. Đây là sản phẩm gi.ường tầng tiện nghi không chiếm quá nhiều diện tích phòng, sản phẩm gi.ường tầng thích hợp cho căn phòng của bé trai có diện tích nhỏ hẹp. Giúp trẻ tận dụng được không gian sinh hoạt cá nhân cho những việc khác ngoài giờ ngủ nghỉ.

Hiện gi.ường Flynn có 3 màu sơn khác nhau như White, Navy, Baby Blue, thích hợp phối phòng cho các bé trai tuỳ theo sở thích.

gi.ường Bob Stair way với cầu thang kèm hộc tủ:

Bé còn nhỏ tuổi cần một chiếc gi.ường tầng có cầu thang an toàn, bé có quá nhiều đồ chơi lặt vặt cần chỗ để lưu trữ? gi.ường tầng Bob tiện nghi chính là giải pháp gi.ường tầng hoàn hảo cho hàng loạt thắc mắc trên của mẹ.

Với cầu thang đi kèm tay vịn an toàn, cùng hộc tủ kéo với thiết kế tích hợp rây giảm chấn cho trẻ thuận tiện mở(đóng) hộc cầu thang mà không bị thương. Đây chính là sản phẩm gi.ường tầng an toàn dàng cho các bé trai 5,6 tuổi bộc lộ cá tính ưa mạo hiểm ngay từ khi còn rất nhỏ.

Với tải trọng tối đa xấp xỉ gi.ường dưới 120kg, gi.ường trên 100kg; gi.ường tầng Bob Stairway là sản phẩm gi.ường tầng tiện nghi, tạo không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi cho gia đình có các bé cùng giới tính và kề tuổi.

gi.ường tầng cao cấp Jayden:



Thích hợp cho những cô gái sắp bước vào lứa tuổi thiếu nữ, gi.ường tầng Jayden chính là sản phẩm gi.ường tầng phù hợp với những cô cậu ở độ tuổi thiếu niên.

Chỉ khác với gi.ường tầng Bob tiện nghi ở chi tiết cầu thang rời với thiết kế chéo góc xấp xỉ 60 độ, gi.ường tầng Jayden với kết cấu gi.ường tầng từ gỗ thông tự nhiên là nguyên liệu chính, tạo nên kết cấu mặt gi.ường chắc chắc với độ bền cao, phù hợp sử dụng lâu dài.

Xem thêm các mẫu gi.ường tầng cao cấp cho trẻ em tại đây ==>

Món quà dành cho con vào kỳ nghỉ hè để tưởng thưởng cho những thành tích xuất sắc của bé, không gì khiến trẻ cảm thấy thú vị hơn là chiếc gi.ường tầng trẻ em cao cấp mà con hay nhìn thấy ở các bộ phim hoạt hình thường ngày.

Đến với Nanakids để tham khảo một số mẫu gi.ường tầng trẻ em cao cấp đã từng làm say mê trái tim của biết bao cô cậu học trò ngay bây giờ, mẹ nhé.
 
×
Quay lại
Top