Các ưu điểm chính của ván sàn gỗ công nghiệp chịu nước Malaysia

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Các loại sàn gỗ Malaysia trên hội chợ hiện nay tạm phân thành 3 loại được phát triển vì 3 nhà máy tại Malaysia như sau:

Sàn gỗ Robina và sàn gỗ Janmi được tạo ra bởi vì ROBIN RESOURCES (M) SDN BHD là một thành viên của Robin Group. Nhà máy đặt tại Pahang, Malaysia. Nhà máy chuyên tạo ra và xuất khẩu ván gỗ công nghiệp HDF chịu nước hàng đầu xuất khẩu đi các nước trong đó có nơi buôn bán Việt Nam. Hiện tại dòng cống phẩm với hèm khóa Rclick độc quyền này chỉ bởi 2 nhà nhập khẩu tại Việt Nam được ký hợp đồng cung xanmi và Robina là nhì thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Malaysia có chất lượng đứng đầu trong phân khúc ván sàn Malaysia và cũng có sức tiêu thụ hay nhất. nhì dòng thắng lợi này có màu sắc đẹp, sung túc, cốt gỗ vững trãi, mặt gỗ chịu trầy xước cực giỏi. hầu như các tấm gỗ của hai thương hiệu này có tầm thường một chiều dài 1283mm.

Sàn gỗ Malaysia Inovar được tạo ra tại một nhà máy khác tại Malaysia vì nhà máy Stailheim, đặc điểm của ván sàn công nghiệp Malaysia Inovar là màu sắc và chủng loại cực no đủ, bạn có thể lựa chọn mẫu sàn gỗ dày 8mm ký hiệu MF, IV( bản lớn 8mm), dòng TZ(12mm bạn dạng to) và 3 dòng 12mm phiên bản tí hon là VG, FE, DV(sàn gỗ Malaysia duy nhất mặt bóng). Đặc điểm nhận dạng của sàn gỗ Inovar là phía sau tấm gỗ có dập nổi hình ngôi sao và dòng chữ Made In Malaysia( chữ Laser màu đen).

Sàn gỗ Malaysia thuộc nhà máy SmartChoice có 4 thương hiệu trên thường đó là Ruby Floor, Masfloor, Maika, SmartWood, chính do vậy người mua hàng thực sự có thể lựa chọn đại diện cho nhau giữa các thương hiệu này, chất lượng là hệt nhau, chỉ không giống nhau ở mã màu, chủng loại.

Các ưu điểm chính của ván sàn gỗ công nghiệp chịu nước Malaysia.

- Chịu nước xuất xắc nhất, nhắc đến sàn gỗ công nghiệp chịu nước là nhắc ngay đến sàn gỗ Malaysia, đó giống một thói quen của người bán và người mua, đây được coi là loại ván sàn thích nghi xuất xắc nhất trong môi trường sống có độ ẩm cao như ở Việt Nam, chống nước rơi rớt, lau nhà với khăn ẩm thoải mái, trong những sự cố nhà bị ngập nước nếu xử lý kịp thời vẫn cứu vãn được, các loại ván sàn gỗ giá rẻ thì không thể.

- Chịu trầy xước cực hay, chỉ số chống mài mòn bề mặt của sàn gỗ công nghiệp có ký hiệu là AC, theo lý thuyết thì AC càng cao thì càng tuyệt nhưng thực tế không phải vậy xcác tổ chức nhập khẩu hàng có thể tùy ý đặt hàng với nhà tạo ra viết lên bao bì với mức AC tùy thích bởi vì vậy chỉ số này chỉ còn lấy tính tương đối, chỉ một số vật phẩm lanh lợi chính hãng thì chỉ số AC mới là chuẩn, sàn gỗ Malaysia chỉ số AC3, AC4 có tài năng chống trầy xước đúng tiêu chuẩn, Janmi, Robina là có tài năng chống trầy xước tuyệt nhất đặc sắc là loại AC4.

- Chịu được sức cháy của lửa tàn thuốc lá cao, tiêu chí chống cháy của bề mặt cũng rất rất cần thiết, chúng ta không thể tránh được chuyện điếu thuốc lá rơi xuống mặt sàn, với sàn gỗ công nghiệp Malaysia bạn có thể an tâm hơn trong vấn đề này. Để có thể kiểm nghiệm được khả năng chống cháy của bề mặt
san_go_ngoai_troi_chinh_hang_54.jpg
Sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều loại đặc biệt, mỗi loại thích hợp với nhu cầu mục đích cần đến riêng. Mỗi loại Sàn gỗ công nghiệp lại có những ưu, nhược điểm riêng, có mức giá của từng loại đặc biệt.

Dưới đây là một số loại sàn gỗ nổi bật được nhiều bạn diễn giả cao:

– Sàn gỗ Kronoswiss của Thụy Sĩ:

Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss được nhập khẩu 100% từ Thụy Sĩ, là loại sàn gỗ được các chuyên gia miêu tả rất cao về chất lượng vật phẩm sàn gỗ conwood tại hà nội. chiến thắng sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ có nhiều chức năng ưu việt như mẫu mã đa dạng, vân gỗ đẹp, có tài năng siêu chịu nước tiêu biểu lên đến 72h, có thể chống mối mọt, cong vênh bởi vì ảnh hưởng của thời tiết, hạn chế kỹ năng bén lửa với tàn thuốc lá,…

Hình như, sàn gỗ công nghiệp kronoswiss còn niềm nở với môi trường, tuyệt cho sức khỏe, bạn sẽ có cảm giác mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông khi đặt chân lên bề mặt sàn gỗ.

– Sàn gỗ Inovar, Janmi, Robina của Malaysia:

Sàn gỗ Malaysia chính hãng đều có chung đặc điểm là bề mặt sần hoặc mịn chứ không có bề mặt bóng . Siêu chịu nước là một công dụng đặc thù của các loại sàn gỗ công nghiệp đến từ Malaysia . chức năng này giúp cho sàn gỗ Malaysia trở nên bền bỉ trong điều kiện thời tiết nhiệt đới nồm ẩm cũng như loại bỏ kỹ năng cong vênh của sàn gỗ vì nước đổ ra bề mặt vì thói quen sinh hoạt của người Việt . Các loại sàn gỗ Malaysia chính hãng luôn có dòng chữ Made in Malaysia trên vỏ bao bì hộp gỗ . để ý một số dòng hàng sàn gỗ công nghiệp Malaysia tạo ra tại Trung Quốc có in dòng chữ The Mould Made in Malaysia tuy nhiên chữ The Mould in mờ dễ tạo sự nhầm lẫn cho người mua.
 
×
Quay lại
Top