Bức thư đong đầy ký ức tuổi thanh xuân

Bảo Huệ

Thành viên
Tham gia
23/4/2019
Bài viết
7
Người ta thường nói thanh xuân giống như một cơn mưa rào đến nhanh mà đi cũng thật nhanh. Vì vậy mà cái tuổi hai mươi chính là độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Ở tuổi này mọi người có sự sôi sục của tuổi trẻ, có sức khỏe, có những ước mơ đẹp, những kỷ niệm đẹp. Và ở đó cũng chính là quãng thời gian trôi đi không bao giờ trở lại. Bạn đang đôi mươi, hãy sống để đừng bao giờ nuối tiếc về khoảng thời gian tươi đẹp đó.

NfxvqeUaBECZ9C-YDDhf3B8WjwPPwkK275RaqQ6yjehpjkHZeeUu-pGFrA6aID4OO4RamC9lajC9Kx6jmmb-EpUHc4XESpr5l2wKBORjscrBNPrR2QjGBWnrftOnIUS_v9p-Y9gU


Thư ngỏ gửi tuổi đôi mươi

Bất kỳ ai trong chúng ta đều có một tuổi thanh xuân đáng nhớ mà trải qua rồi khiến chúng ta thật sự nuối tiếc. Chúng ta ở cái lứa tuổi đẹp nhất đều là chúng ta của ngày xưa ấy thật đẹp, tràn đầy sức sống của tuổi trẻ và tràn đầy mơ mộng.

Tuổi đôi mươi của chúng ta rực rỡ vì có bạn bè bên cạnh, có sự ngây ngô của tuổi mới lớn, có nhiệt huyết tràn trề và cả những mơ ước, xong được mấy người trẻ biết tận dụng quãng thời gian tươi đẹp này để theo đuổi mục tiêu và ước mơ? Họ đều nghĩ tuổi trẻ của mình dài lắm, không sử dụng thời gian một cách hiệu quả, không có mục tiêu phấn đấu, không biết yêu thương trân trọng những người bên cạnh mình để rồi chênh vênh giữa dòng đời, tiếc hận bản thân.

Tuổi trẻ có thể sai lầm nhưng phải biết đứng lên bởi lẽ thanh xuân chỉ có một lần chính vì vậy ở cái tuổi đôi mươi chúng ta cần phải có một phương hướng để đi đúng. Quyển sách “ thư ngỏ lời tuổi đôi mươi” như một kim chỉ nam cho người trẻ, hướng dẫn, đồng hành trên từng bước vào đời.

Mọi vấn đề ở tuổi đôi mươi đều khiến bạn tò mò và muốn tìm ra câu trả lời, Thư Ngỏ Tuổi Đôi Mươi gồm 17 chương sẽ là những câu trả lời cho những thắc mắc mà các bạn trẻ thường gặp phải trong độ tuổi này.

Thư ngỏ lời tuổi đôi mươi là một trong những tác phẩm nổi tiếng của Dịch giả Nguyễn Hiến Lê không chỉ những bạn trẻ đang trong lứa tuổi đôi mươi mà cuốn sách còn gây chú ý đến những bậc phụ huynh những người đã trưởng thành với mong muốn hiểu thêm về tâm sinh lý của con đồng thời một lần nữa sống lại tuổi thanh xuân của mình
 
×
Quay lại
Top